Japan Expo

5 เหตุผลที่ควรมางาน Japan Expo Thailand 2019 บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด!!!

Home / เรื่องทั่วไป / 5 เหตุผลที่ควรมางาน Japan Expo Thailand 2019 บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด!!!

งาน Japan Expo Thailand 2019 ได้เริ่มขึ้นแล้ว งานนี้ได้รวบรวมทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับประเทศญี่ปุ่นเอาไว้ ใครที่ชื่นชอบอาหาร วัฒนธรรม ไอดอล หรือตั้งใจจะไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นไม่ควรพลาด เพราะงานนี้ได้รวบรวมทุกสิ่งอันไว้หมดแล้ว แต่ถ้าใครที่ยังลังเลใจว่าจะไปดีไหม บอกเลยว่าต้องไป !!! แต่จะไปทำไม มาดูเหตุผลกัน

5 เหตุผลที่ควรมางาน Japan Expo Thailand 2019

หลังจากที่เราได้เดินสำรวจทั่วทั้งงานแล้ว ก็พบว่างานนี้ได้รวมของทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่นเอาไว้จริงๆ และเราก็เจอสิ่งที่น่าสนใจมากมาย จึงได้รวบรวบออกมาเป็น 5 เหตุผลที่ควรมาเที่ยวงาน Japan Expo เอาไว้ดังนี้

Japan Expo Thailand 2019

1. ไปดูขบวนพาเหรดปิกาจู และอีวุยสุดน่ารักจากญี่ปุ่น

อันนี้บอกเลยว่าเป็นไฮไลต์เด็ดของงานนี้ที่ควรมา เพราะเป็นโชว์ที่เราไม่ได้เห็นบ่อยๆ แถมรอบนี้ไม่ได้มีแต่ปิกาจู ยังมีอีวุยอีกด้วย ซึ่งน่ารักมากๆ ทุกคนควรมาดู มาถ่ายรูปกับโปเกม่อนยักษ์ เพราะปกติโชว์นี้จะแสดงอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่วันนี้น้องๆ มาถึงเมืองไทย แล้วเราจะพลาดความน่ารักของปิกาจู และอีวุยได้ยังไงล่ะ

2. อาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับ ที่ไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น

บอกเลยว่าใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่นควรมา เพราะมีอาหารญี่ปุ่นให้เลือกกินหลากหลาย แถมราคายังไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับราคาอาหารญี่ปุ่นจริงๆ แถมวันนี้เรายังไปสะดุดตากับสตรอว์เบอร์รีญี่ปุ่นลูกใหญ่ที่เอามาขายภายในงานนนี้อีกด้วย แค่นี้ก็ไม่ต้องไปหิ้วไกลถึงญี่ปุ่น ก็ได้กินสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่ แถมรสชาติยังหวานจากญี่ปุ่น ใครที่ชอบอาหาร ขนม ผัก ผลไม้จากญี่ปุ่นต้องไม่พลาดงานนี้แล้ว

Japan Expo Thailand 2019

3. ซื้อทริปเที่ยวญี่ปุ่นในราคาที่ถูกลง

ใครที่วางแผนไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือจองตั๋วไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้ว แต่ยังไม่ได้จองที่พัก ซื้อบัตรโดยสารต่างๆ มาที่งานนี้เลยจ้า เพราะภายในงานจะมีร้านรวง บริษัทท่องเที่ยวมาลดราคาค่าตั๋วเครื่องบิน ตั๋วรถไฟ มาแนะนำที่พัก แถมใครที่ยังไม่รู้ว่าไปญี่ปุ่น แล้วจะไปเที่ยวที่ไหนดี แนะนำว่ามางาน Japan Expo เพราะมีสตาฟด้านการท่องเที่ยวจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่นจริงๆ มาแนะนำที่เที่ยวให้ด้วยนะ

4. ปลดปล่อยความเป็นโอตะได้เต็มที่

ใครที่เป็นโอตะ แล้วเวลาที่พูดถึงสาวๆ ไอดอลวงต่างๆ ก็อาจจะโดนคนรอบข้างมองด้วยสายตาแปลกๆ นิดนิด แต่มางานนี้จะมีเวทีการแสดงที่ได้รวมเหล่าไอดอลน่ารักๆ จากญี่ปุ่นมาแสดงให้ดู แถมวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. 62 มี AKB48 มาแสดงมินิคอนเสิร์ตให้ดูด้วยนะ ใครที่เป็นโอตะของสาวๆ ตระกูล 48 ไม่ว่าจะเป็น AKB หรือ BNK ต้องมาดู มาเชียร์ให้กำลังใจสาวๆ แล้วล่ะ

Japan Expo Thailand 2019

5. ได้มาพักผ่อนจากงาน หรือการเรียนที่เครียดตลอดสัปดาห์

ใครที่เหนื่อยกาย เหนื่อยใจก็ลองมาเดินเล่นที่งาน Japan Expo ได้นะ เพราะมีทั้งของกินอร่อยๆ มีคนแต่งคอสเพลย์ งานศิลปะ ที่จะช่วยสร้างไอเดียใหม่ๆ ให้กับคนที่คิดงานไม่ออก มีคอนเสิร์ตจากไอดอลวงต่างๆ มีการแสดงโชว์เต้น โชว์วัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ช่วยสร้างความบันเทิง ดังนั้นใครที่เครียด หรือรู้สึกเบื่อก็ลองมาเดินเล่นที่งานนี้ดูนะ

งาน Japan Expo 2019 จัดอยู่ที่ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด โดยงานจะจัดวันที่ 25 – 27 มกราคม 2562 ใครที่สนใจก็มาเดินเที่ยวงานกันได้

เรื่อง & ภาพ : papang

บทความแนะนำ