ท่องเที่ยว ประเทศกรีนแลนด์ แสงเหนือ

ชวนเที่ยวนอกกรอบ ที่ อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) กรีนแลนด์ตะวันออก

Home / เรื่องทั่วไป / ชวนเที่ยวนอกกรอบ ที่ อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) กรีนแลนด์ตะวันออก

“JOMO ออกนอกกรอบไปใช้ชีวิต” เทรนด์ใหม่มาแรงในหมู่นักท่องเที่ยวไทย Hotels.com ใจป้ำออกค่าห้องให้เกือบหมด เที่ยวฟินดินแดนไกลโพ้นที่ซ่อนอยู่ระหว่างหุบเขา

ชวนเที่ยวนอกกรอบ ที่ อิตตอกกอร์ตูมีต กรีนแลนด์ตะวันออก

5 เหตุผลว่า ทำไมคุณถึงต้องหลบไปใช้ชีวิตไร้ขอบเขตจำกัดใน อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)

1. ไปให้สุดหรือหยุดอยู่ที่บ้าน

หมดเวลาแล้วที่จะกลัวความสูงของภูเขาที่สูงที่สุดในอาร์กติก ภูเขากึนน์บีเอิร์นฟเยลด์ (Mt. Gunnbjorns Fjeld) ที่ความสูง3,694เมตร ซึ่งภูเขาลูกนี้ตั้งอยู่ในเขตของเมืองอิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)

2. วิวที่นี่สวยมาก

การเต้นระบำของแสงเหนือบนฟากฟ้าในกรีนแลนด์ ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนเมษายน ความพิเศษของเมืองเล็กๆ แห่งนี้คือ การมีเรือที่มีที่นั่งแถวหน้าเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับปรากฏการณ์อันน่าตื่นเต้นที่จะติดตราตรึงใจของคุณไปไม่รู้ลืม

3. ถึงเวลาแล้วที่คุณจะไปชิวพร้อมสนุกสุดๆ

ณ อุทยานแห่งชาติในกรีนแลนด์ตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ไม่ได้โม้แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ) คุณจะพบกับสัตว์ป่าที่ไม่คาดฝันและพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ปราศจากผู้คน อิตตอกคือประตูที่จะเปิดให้คุณไปสู่อุทยานแห่งชาตินี้

4. ทัศนียภาพที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

เมืองเพื่อนบ้านที่ซึ่งเป็นทางเข้าสู่หนึ่งในฟยอร์ดที่ใหญ่และลึกที่สุดในโลก สกอร์เรสบี้ ซุนด์ (Scoresby Sound) จากที่นี่คุณสามารถชมการล่าสัตว์น้ำโดย อยู่บนเรือลำสูงและล่องเรือผ่านภูเขาน้ำแข็งหรือธารน้ำแข็งมากมายพร้อมชมแมวน้ำและวาฬ

5. จะบันทึกความทรงจำหรือทำเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้น

ฝึกการถ่ายภาพระยะไกลเพื่อไปถ่ายรูปแสงเหนือและการใช้เลนส์ยาวเพื่อถ่ายรูปสัตว์ป่าในสไตล์ของคุณ
เราขอเตือนคุณไว้ก่อนว่าสถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ใจไม่กล้าพอ! เพราะคุณอาจจะพบหมีขั้วโลกและสัตว์ป่าที่เป็นอันตรายเดินไปมาบนเกาะ ดังนั้นถ้าคุณคือนักผจญภัยตัวจริงต้องห้ามพลาด!

JOMO ออกนอกกรอบไปใช้ชีวิต

เทรนด์ใหม่มาแรงในหมู่นักท่องเที่ยวไทย

ทำความรู้จักกับ JOMO (โจโม) ถ้าคุณไม่เคยได้ยินคำนี้มาก่อน เราจะแนะนำให้คุณรู้จักความสุขแบบโจโม ซึ่งมาจาก ‘Joy of missing out’ ซึ่งคือ ความสุขจากการหายตัวไปสักพักหนึ่ง และได้ออกนอกกรอบไปใช้ชีวิตตามที่ใจคุณปรารถนา

หนึ่งในสถานที่ ที่ตั้งอยู่บนจุดพีคที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) ในประเทศกรีนแลนด์ตะวันออก สถานที่ที่คุณอาจจะไม่สามารถอออกเสียงชื่อของมันได้ แต่รับรองได้ว่าคุณจะอยากไปเยือนที่นั่นแน่นอน และ Hotels.com ได้เปิดให้จองห้องจำนวนมากเพื่อเข้าพัก ในช่วงเดือนมีนาคม 2019 อย่ารอช้าที่จะไปสัมผัสประสบการณ์จริงที่อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)!

เนื่องจากอัตราการค้นหาข้อมูลการไปเที่ยวแบบไม่ซ้ำใครที่เพิ่มขึ้นถึง 18 เปอร์เซ็นต์** ในปีนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้วทำให้ Hotels.com ทราบว่านักท่องเที่ยวในปัจจุบันกำลังมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นแปลกใหม่*** โดยพบว่า มีการค้นหาข้อมูลของประเทศกรีนแลนด์เพิ่มขึ้น 37เปอร์เซ็นต์ในปีนี้ เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว และเมื่อพูดถึงอัตราการค้นหาข้อมูลโดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับประเทศกรีนแลนด์ของประเทศไทยก็พบว่า มีจำนวนครั้งของการเสิร์ช เพิ่มขึ้นเกือบจะ 360เปอร์เซ็นต์*** ด้วยเหตุนี้ พวกเราจึงเชื่อว่าหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของปี 2019 จะต้องเป็นหนึ่งในสถานที่ที่หนาวเหน็บของโลก โดยเฉพาะในประเทศของเราที่อากาศร้อนจนราวกับว่าไม่มีฤดูหนาว การหลบไปสถานที่อันหนาวสุดขั้วหัวใจจึงเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน

อดัม เจย์ ประธานคนใหม่ของ Hotels.com ที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบสุดเหวี่ยง กล่าวว่า “คุณอาจออกเสียง อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) ไม่ได้ แต่เชื่อผมเถอะ คุณจะไม่ต้องการพลาดที่จะไปเยือนสถานที่แห่งนี้ กรีนแลนด์เป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งที่ฮอตขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าส่วนมากมันจะมีอุณหภูมิติดลบที่ 20 องศา! การที่นักท่องเที่ยวในปัจจุบัน กำลังมองหารางวัล ที่ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต เกาะที่งดงามแห่งนี้คือ จุดหมายปลายทางที่คุณควรจะเก็บไว้ในลิสต์ สถานที่ที่คุณจะได้นั่งรถลากโดยหมาป่า พายเรือคายัคในเขตอาร์คติก และอาจจะได้เห็นแสงเหนือจากห้องพักของคุณ มันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ โดยสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรื่องนี้คือ เรากำลังเปิดให้จองพักจำนวนมาก!” *

คุณว่าคุณจะไปได้ไกลแค่ไหนสำหรับสถานที่อันแสนวิเศษแห่งนี้? Hotels.com ได้ปักหมุดให้จองที่พักในเมืองที่อยู่ไกลลิบอย่างอิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) เพื่อนักท่องเที่ยวที่มองหาการผจญภัยในทุกสถานที่

โค้ดคูปองสำหรับ อิตตอกกอร์ตูมีต เกสเฮ้าส์

พิเศษสุดเพื่อ Hotels.com และเปิดให้นักผจญภัยทุกคนจองแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018 ห้องว่างมีจำนวนจำกัดมาก โดยการจองครั้งนี้เพื่อใช้เข้าพักในช่วงเดือนมีนาคม 2019 เท่านั้น เพียงใส่โค้ด ‘REMOTE’ ที่หน้าชำระเงิน*

ไปดื่มด่ำกับทัศนียภาพของจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้กับ Hotels.com เพียงคลิกที่นี่ และถ้าคุณอดใจไว้ไม่ไหวกับการผจญภัยอันล้ำค่าครั้งนี้ เพียงไปที่ Hotels.com หรือดาวน์โหลดโมบาย แอพพลิเคชั่น

หมายเหตุ

* อาจมีค่าดำเนินการ 1% ภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น คูปองมีจำนวนจำกัดสามารถใช้ในการจองได้หนึ่งโรงแรมต่อหนึ่งท่านและสามารถเข้าพักได้สูงสุด 7 คืนเท่านั้น ห้องว่างมีจำนวนจำกัดและคูปองนี้ สามารถใช้ได้สำหรับผู้จอง 217 ท่านแรกเท่านั้น โดยเปิดทำการจองผ่านเฉพาะช่องทางทางออนไลน์ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018

ในส่วนของการเข้าพักสามารถเข้าพักได้ช่วงวันที่ 1-31 มีนาคม 2562 ซึ่งคูปองโค้ด”REMOTE“จะทำการใส่ได้ระหว่างการดำเนินการจองการเดินทางไปและกลับ จากอิตตอกกอร์ตูมี (Ittoqqortoormiit) และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของทริปไม่รวมในโค้ดนี้ เงื่อนไขในการใช้คูปอง

** ข้อมูลนี้อ้างอิงจากคีย์เวิร์ดที่พบในข้อมูลการสำรวจของHotels.com โดยข้อมูลนี้แสดงเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นจากปี 2560 ถึง 2561

*** จากการสำรวจข้อมูลของHotels.com มีการเปรียบเทียบการค้นหาข้อมูลประเทศกรีนแลนด์ในช่วงวันที่ 1 มกราคม ถึง 30 กันยายน 2560 กับ 1 มกราคม ถึง 30 กันยายน 2561

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในการจองที่พัก เรารักการท่องเที่ยว และเราเชื่อว่าคุณเองก็เช่นกัน นั่นเป็นเหตุให้เราทำเรื่องการจองที่พักให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีให้เลือกเป็นแสนๆ แห่งทั่วโลก และมีเว็บไซต์ให้บริการเจาะจงในแต่ละประเทศถึง 90 เว็บไซต์ 41 ภาษา Hotels.com มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซูเอลา คุณก็สามารถพบเจอได้ภายในคลิ้กเดียว และด้วยโปรแกรมตอบแทนลูกค้าที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีของเรา คุณ

จะสามารถพักฟรี* ได้ตามข้อกำหนด จะมีอะไรที่ดีได้กว่านี้อีก มีรีวิวช่วยการตัดสินใจจากผู้เข้าพักจริงๆ กว่า 25 ล้านราย ให้คุณฉลาดเลือกยิ่งขึ้น การใช้แอพพลิเคชั่นก็แสนง่าย และได้รับการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 70 ล้านครั้ง คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ที่พักที่สมบูรณ์แบบและเหมาะที่สุดสำหรับคุณ