Calla Snapseed แอพแต่งรูป

6 แอพแต่งรูปฟรี มีติดเครื่องไว้แล้วจะคูล คัดมาให้แล้ว !

Home / เรื่องทั่วไป / 6 แอพแต่งรูปฟรี มีติดเครื่องไว้แล้วจะคูล คัดมาให้แล้ว !

วันนี้เรามี 6 แอพแต่งรูปฟรี มีติดเครื่องไว้แล้วจะคูล! มาฝากสายโซเชียล รวมถึงคนที่ชอบถ่ายรูป บอกเลยว่านอกจากจะแต่งรูปสวยแล้วคุณยังจะสนุกกับการแต่งรูปอีกด้วยเด้อออ ดูจบแล้วก็ไปโหลดกันให้ไว ไม่ต้องรอเงินเดือนออกก็โหลดได้

6 แอพแต่งรูปฟรี

Pitu – หน้าชัดหลังละลาย

รองรับ: ios, android

จริง ๆ แล้วแอพนี้สามารถทำได้หลายอย่างมาก ๆ แต่ที่เด็ดก็คือ เอาไว้ทำรูปหน้าชัดหลังเบลอ หรือละลายหลังเหมือนเลนส์แพง ๆ สำหรับใครที่ไม่ได้พกกล้องถ่ายรูปไปทุกที่ หรือใครที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์รุ่นใหม่ ๆ ที่มีโหมด portrait ก็สามารถใช้แอพนี้ช่วยได้ จะเบลอมากเบลอน้อยก็ปรับเอาได้เลย ส่วนจะเนียนไม่เนียนนั้นก็อยู่ที่ฝีมือของแต่ละคนน้าจ๊าา

MolyCam – ทำรูปโพลารอยด์

รองรับ: ios, android

แอพกล้องโพลารอยด์ ถ่ายได้ทั้งกล้องหลัง หรือใครอยากจะเซลฟี่ก็ถ่ายกล้องหน้าได้ มีฟิล์มให้เลือกหลายแบบ ที่สำคัญคือ ใครอยากจะเอารูปเก่าที่เคยถ่ายไว้ในเครื่องอยู่แล้วมาทำเป็นโพลารอยด์ก็สามารถทำได้เช่นกัน

Tinkys – สติ๊กเกอร์คิ้วท์ ๆ

รองรับ: ios, android

แอพนี้อัดแน่นไปด้วยความน่ารักปุ๊กปิ๊ก ถูกใจวัยใสอย่างแน่นอน จะใส่กรอบ สีพื้น หรือจะเป็นแบบไล่สี จะวาดจะเขียน ก็มีสีบลัชให้เลือกหลากหลาย แปะสติ๊กเกอร์คิ้วท์ ๆ ลงบนรูปก็ทำได้

Phonto – ใส่ text ลงบนรูป

รองรับ: ios, android

แอพนี้สำหรับพิมพ์ข้อความลงบนรูปที่เรียกได้ว่าแอพเดียวจบ ปรับระยะห่างของตัวอักษร ไล่สีตัวอักษร ใส่ขอบ ใส่พื้นหลังให้กับข้อความก็ทำได้หมด! และที่เด็ดก็คือ เราสามารถโหลดฟอนต์จากเว็บมาลงแอพได้เลย ง่ายสะดวกสุด ๆ

Calla – กล้องฟิล์ม

รองรับ: ios, android

แอพนี้สำหรับคนที่รักกล้องฟิล์ม ชอบอารมณ์ภาพฟิล์มเก่า ๆ มีฟิล์มฟรีให้เลือกใช้ แต่อาจจะไม่เยอะ ถ้าไม่ถูกใจจะซื้อเพิ่มก็มีให้เลือกอีกเพียบ จะถ่ายรูปในแอพเลย หรือเอารูปเก่าจากอัลบั้มในมือถือมาแต่งก็ยังได้

Snapseed – เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

รองรับ: ios, android

แอพนี้ทำได้แทบจะทุกอย่างจริง ๆ ไม่ว่าจะลบส่วนเกินออกจากภาพ ปรับสีเฉพาะจุด หรือจะแต่งรูปโทนฟิล์มก็เริ่ดสุด เพราะมีฟิล์มฟรีให้เลือกเยอะมากกกก แถมยังมีทั้งใน ios และแอนดรอยด์เลยเด้อออ

บทความที่เกี่ยวข้อง