เนสกาแฟโกลด์

เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ กาแฟระดับพรีเมี่ยม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ กาแฟระดับพรีเมี่ยม

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ขอแนะนำ “เนสกาแฟโกลด์ ใหม่” กาแฟระดับพรีเมี่ยมรังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก มอบสุนทรียรสของกาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ในทุกสัมผัสให้คุณได้ลิ้มลองถึงบ้าน

เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ กาแฟระดับพรีเมี่ยม

โดดเด่นด้วยการผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีที่คัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพจากเทือกเขาสูงและบรรจงเก็บด้วยมือ เข้ากับกาแฟโรบัสต้าชั้นเยี่ยม ผ่านการคั่วจนได้เมล็ดกาแฟสีทองสมบูรณ์แบบ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เพื่อปลดปล่อยรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟที่ซ่อนไว้อย่างลงตัว ผสานฟองนมหนานุ่มละมุนของนมคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ ที่ใช้เทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่น สร้างประสบการณ์กาแฟชั้นเลิศเหนือระดับด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟและรสชาติเต็มรสกาแฟคั่วบดละเอียดอร่อยกลมกล่อมสำหรับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างอย่างลงตัว

เนสกาแฟโกลด์ ใหม่ กาแฟระดับพรีเมี่ยม

ดื่มด่ำกับ “เนสกาแฟโกลด์ ใหม่” ได้แล้ววันนี้ใน 3 รสชาติ ได้แก่ คาปูชิโน่ มอบรสชาติอันกลมกล่อมลงตัวของกาแฟคั่ว ลาเต้มัคคิอาโต้ รสนุ่มละมุนหอมหวาน และ ไวท์เอสเพรสโซ่ เข้มทั้งกลิ่นและรสกาแฟ วางจำหน่ายใน 2 ขนาด ได้แก่ แบบกล่องบรรจุ 10 ซองราคา 99 บาท และแบบกล่องบรรจุ 4 ซอง ราคา 40 บาท ที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ