Booster clarins ผิวสวยสุขภาพดี ไลฟ์สไตล์

ใหม่! บูสเตอร์บำรุงผิว 3สูตร ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ใหม่! บูสเตอร์บำรุงผิว 3สูตร ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์

เพราะไลฟ์สไตล์ของสาวๆ แต่ละคนแตกต่างกัน แม้แต่ตัวเราก็มีกิจกรรมที่ไม่เหมือนกันในแต่ละวัน คลาแรงส์ ผู้นำผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส ได้คิดค้นนวัตกรรมเฉพาะฟื้นบำรุงผิวสวยแบบเร่งด่วน ทั้งยังตอบโจทย์ให้กับสาวๆ แต่ละไลฟ์สไตล์ ที่แตกต่างกัน เพราะ มีทั้งหมด 3 สูตร พร้อมตอบรับทุกกิจกรรมของผิวกันเลยทีเดียว

งานกิจกรรม workshop ของ Calrins Thailand

เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์… บูสท์ผิวสวยสุขภาพดี

 

 

2016_Booster_Energy_with_Ginseng_CMYK

Booster Energy

บูสเตอร์ สูตรเพิ่มคุณค่าให้ผิว สำหรับผิวหมองคล้ำ ขาดความสดใส

หากสาวๆ มีกิจกรรมที่ยุ่งเหยิง แถมพักผ่อนน้อยเกิดจากการที่อ่านหนังสือหนักช่วงใกล้สอบหรืออยู่ในช่วงไดเอท ผิวของสาวๆ อาจอยู่ในภาวะล้า หมองคล้ำ เซลล์ผิวขาดความสดใส ต้องการการเพิ่มคุณค่าให้ผิวกลับดูสดใสอย่างรวดเร็ว

2016_Booster_Repair_with_Mimosa_CMYK

Booster Repair

บูสเตอร์ สูตรเพื่อการซ่อมแซมผิว สำหรับผิวอ่อนแอถูกทำร้าย

สาวคนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบผจญภัยบ้าง ชอบออกทริปต่างจังหวัด ขึ้นรถลงเรือ รู้ไหมผิวของสาวๆ ต้องเจอกับอะไรบ้าง ทั้งแดด น้ำ สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงจนเซลล์ผิวถูกทำลาย ผิวของสาวๆ จึงต้องการการปลอบประโลมฟื้นบำรุงอย่างเร่งด่วนนะจ้ะ

11

Booster  Detox

บูสเตอร์ สูตรเพื่อการดีท็อกซ์ผิว สำหรับผิวเผชิญมลภาวะ หม่นหมอง หยาบกร้าน

เอาใจสาวๆ ไลฟ์สไตล์รักสนุก สายปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ยามค่ำคืน สาวๆ จำเป็นอย่างมากที่ต้องให้ผิวได้รับการดีท็อกซ์ผิวบ้างแบบเร่งด่วน เพื่อให้ผิวแลดูสวยสุขภาพดี ใครเห็นต้องหันหลังมองกันเลย

Mix & Match สูตรบำรุงที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

เพียงใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สาวๆ ใช้เป็นประจำ โดยหยด Booster สูตรที่ตรงกับปัญหาผิวของสาวๆ 3-5 หยด ผสมกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของคุณให้เข้ากัน ใช้ได้ทุกครั้งเมื่อสาวๆ ต้องการการฟื้นบำรุงเป็นการเฉพาะ