ส่องไอเดียของขวัญวันแม่ ผู้รับถูกใจ ผู้ให้แฮปปี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ส่องไอเดียของขวัญวันแม่ ผู้รับถูกใจ ผู้ให้แฮปปี้

ถึงเวลาลูกรักเตรียมของขวัญวันแม่เซอร์ไพรส์ แน่นอนว่าในโอกาสพิเศษแบบนี้ลูก ๆ หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญวันแม่ชิ้นพิเศษกัน แม้ว่าแม่ ๆ จะไม่อยากได้อะไรจากเรามากมาย แต่หากเราซื้อของขวัญวันแม่ที่แสดงถึงความรักความห่วงใย รับรองว่าคุณแม่ต้องถูกใจไม่น้อย!  ใครที่ยังไม่มีไอเดียหรือไม่รู้จะซื้ออะไรดี วันนี้เรามีทริกดี ๆ มาบอกกัน

freepik.com

 

เทคนิคเลือกของขวัญวันแม่ ถูกใจ ใช่เลย

  1. เลือกให้เหมาะกับอายุ

ช่วงอายุถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในการเลือกของขวัญวันแม่ อย่างในกลุ่มของวัยกลางคน ตัวเลือกอาจจะเยอะหน่อย เช่น ครีมบำรุง หรืออะไรก็ได้ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ แต่ลองนึกภาพว่าหากเราซื้อครีมบำรุงให้คุณแม่ที่มีอายุเริ่มเยอะอาจจะไม่เหมาะนัก ของขวัญเพื่อสุขภาพอาจจะตอบโจทย์กว่า

  1. เลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์

คอยสังเกตว่าคุณแม่มีไลฟ์สไตล์อย่างไร ชอบหรือไม่ชอบอะไร ช่วงนี้อินอะไรเป็นพิเศษ เช่น ช่วงนี้ชอบเข้าครัวทำขนม การซื้อเตาอบหรือหม้อทอดไร้น้ำมันอาจจะตอบโจทย์ หรือถ้ากำลังชอบท่องเที่ยว อาจจะซื้อกระเป๋าเดินทางให้ เพราะคุณแม่แต่ละคนล้วนมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เลือกให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์จะได้ถูกใจคุณแม่แบบ 100%

  1. เน้นเรื่องของสุขภาพ

เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่ควรให้สำคัญแรก ๆ แนะนำให้เลือกของขวัญวันแม่ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมต่าง ๆ อย่างรังนกแท้สำเร็จรูป หรือหมอนเพื่อสุขภาพ เพื่อให้นอนหลับสนิททั้งคืน การให้ของขวัญเหล่านี้ก็เป็นเสมือนการอวยพรท่านให้สุขภาพดีนั่นเอง 

  1. ทำของขวัญวันแม่ด้วยตนเอง

ใครที่อยากได้ของขวัญวันแม่แบบไม่ซ้ำแต่เติมไปด้วยความทรงจำ ก็สามารถทำของขวัญวันแม่ด้วยตนเองได้ด้วยตัวเองได้ เช่น ไอเดียทำการ์ดวันแม่ พร้อมข้อความซึ้ง ๆ หรือทำอาหารมื้ออร่อย ๆ แสดงฝีมือให้คุณแม่ลองชิม รับรองว่าคุณแม่ต้องชอบของขวัญชิ้นนี้แน่นอน

ใครมีไอเดียซื้ออะไรเซอร์ไพรส์คุณแม่แล้วก็พุ่งไปตำกันได้เลย หรือใครมีพี่น้องก็สามารถหากิจกรรมทำกันในครอบครัวโดยเลือกซื้อของขวัญตามธีมสีให้คุณแม่ เล่นสนุก ๆ ระหว่างทานอาหารเย็นได้ รับรองว่าไม่เฉพาะคุณแม่ที่มีความสุข แต่คนรอบ ๆ ตัวต้องลุ้นและสนุกตามกันแน่นอน ลูก ๆ คนไหนลิสต์รายการซื้อของขวัญวันแม่เสร็จแล้ว อย่าลืมเก็บโค้ดส่วนลดสุดปังกันก่อน ไม่ว่าจะโค้ดส่งฟรี โค้ด Shopee Coin ได้เงินคืนไปช้อปต่อ หรือดีลดี ๆ อีกมากมาย ส่วนใครที่อยากตามสาระดี ๆ เรื่องราวรอบตัว เทรนด์มาแรง หรือป้ายยาไอเทมของใช้รอบตัวต่าง ๆ มาแรง ก็ไปตามอ่านกันได้ที่ Shopee Blog เสิร์ฟข่าวสารพร้อมความสุขกันไปเลย