ครีมกันแดดหน้ายี่ห้อไหนดี เอาอยู่ทุกกิจกรรมแม้ในวันแดดแรง

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์, แฟชั่น / ครีมกันแดดหน้ายี่ห้อไหนดี เอาอยู่ทุกกิจกรรมแม้ในวันแดดแรง

จัดเต็มทุกเรื่องราวของ ครีมกันแดด หน้ายี่ห้อไหนดี ที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น ไม่วอก ไม่สร้างความมันเยิ้ม ให้เหนอะหนะกวนใจ ที่สำคัญสามารถเอาอยู่ได้ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะวิ่ง ว่ายน้ำ หรือวันสบาย ๆ นั่งชิมริมทะเล ซึ่งเนื้อหานี้เราจะมาแนะนำครีมกันแดดที่ดีต้องเป็นอย่างไร มีวิธีการเลือกใช้อย่างไรให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อทุกคน

กันแดดหน้ายี่ห้อไหนดี ไม่วอก ไม่เยิ้ม เอาอยู่ทุกกิจกรรม

ครีมกันแดดทาหน้าที่ดี เป็นอย่างไร?

ครีมกันแดดทาหน้าที่ดี ควรมีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ดังต่อไปนี้

ปกป้องผิวได้อย่างครอบคลุม

ครีมกันแดดหน้าที่ดีจะต้องช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แนะนำให้เลือกครีมกันแดดที่มี SPF 30 ขึ้นไป และมี PA +++ ขึ้นไป

เนื้อบางเบา

เนื้อครีมต้องไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่สร้างความเหนอะหนะให้กับผิว

ไม่สร้างความระคายเคือง

ไม่ควรมีสารเคมีที่ระคายเคืองต่อผิว แม้คนผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ควรใช้ได้

มีส่วนผสมที่บำรุงผิว

ครีมกันแดดที่ดีด้วยมีส่วนผสมของ วิตามิน E, ไฮยาลูรอนิค แอซิด ที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

ไม่ทำให้หน้าลอย

เมื่อใช้แล้วหน้าต้องไม่วอก ไม่ลอย  ต้องกลืนไปกับสีผิว หรือปรับสภาพสีผิวให้ดูไบร์ทขึ้น

กันแดด

วิธีเลือกครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

วิธีการเลือกครีมกันแดดให้เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF 50 -70+ และ PA++++ เพราะเหมาะสำหรับการทำกิจกรรม Outdoor ที่ต้องปะทะกับแสงแดด พร้อมทั้งยังควรมีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ สามารถทาได้ทั้งในขณะที่ผิวแห้งและผิวเปียก รวมถึงเลือกเนื้อครีมให้เหมาะกับสภาพผิว เพื่อจะได้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด

วิธีการใช้กันแดดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี สำหรับทุกคน

ไม่ว่าใครก็คงอยากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถมอบผลลัพธ์ได้ตามความต้องการหัวข้อนี้เราจะมาแชร์วิธีการใช้ครีมกันแดดให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด สำหรับทุกคน ดังนี้

  • เลือกผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF และ PA ที่เหมาะสมกับกิจกรรมที่คุณต้องการ
  • ทาครีมก่อนออกแดดล่วงหน้า 20 – 30 นาที
  • ควรใช้ครีมในปริมาณที่เหมาะสม (2ช้อนชา) ให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ
  • ควรทาย้ำ ๆ ทุก 2 ชั่วโมง เพื่อการปกป้องตลอดวัน
  • หมั่นทาอยู่เป็นประจำทุกวัน อย่างสม่ำเสมอ

มัดรวมครีมกันแดด Garnier ไอเทมลับที่คุณต้องมี

การ์นิเย่ ซูเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล เซรั่ม ซันสกรีน SPF 50+PA++++

เรามาเริ่มที่ตัวแรกก็คือ กันแดดเบาผิว ตัวใหม่จากการ์นิเย่ การ์นิเย่ ซูเปอร์ ยูวี-อินวิซิเบิ้ล เซรั่ม ซันสกรีน SPF 50+PA++++ ครีมกันแดดหน้าเนื้อเซรั่ม ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UVA UVB  พร้อมทั้งให้ความรู้สึกที่ดีระหว่างทาด้วยเนื้อสัมผัสเซรั่มบางเบาดุจอากาศ ที่สำคัญยังซึมซาบไว ไม่ทำให้ผิวหน้าหยาระหว่างวัน เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทีเด็ดครีมกันแดดทาหน้าที่ควรค่าแก่การจับจองมาก ๆ สำหรับร้อนนี้

นอกจากนี้กันแดดตัวนี้ยังสามารถปกป้องรังสียูวีได้ถึง 99%* เรียกได้ว่าเบาแต่กันเก่ง! และสามารถปกป้องผิวได้รอบด้านเพราะมี antioxidant อย่างอนุพันธ์วิตามินซีเป็นส่วนผสมด้วย ที่ช่วยเรื่องฝห้ผิวไบรท์ กระจ่างใส ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแดดที่ก่อให้เกิดจุดดำ ฝ้าแดด กระแดด

เรียกได้ว่ากันแดดใหม่ตัวนี้ให้ทั้งเรื่องความเบา ไบรท์ และช่วยไฝว้จุดด้วย เป็นกันแดดที่ปกป้องรอบด้านในราคาน่ารักสุดๆ

*ผลการทดสอบ in vitro of UVB

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล

ตัวถัดมาที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยก็ คือ การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ สูตรสีแนทเชอรัล ที่เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของครีมกันแดด SPF50+ ที่ผสมผสานวิตามินซี^เข้มข้น ช่วยลดเลือน พร้อมสร้างเกราะป้องกันการเกิดฝ้าแดด’และจุดด่างดำ* เหมาะสำหรับสาวเอเชีย เพราะซึมไว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังมีไฮดร้า-แอคทีฟ เอเจนท์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวคุณได้ยาวนาน

การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์

สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม คนไหนที่ชอบกันแดดเนื้อแมทท์ ขอแนะนำตัวนี้เลย การ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ+++ สูตรแมทท์ คุมมันแม้ในวันเจิดจ้า  ทั้งนี้เพราะเนื้อครีมถูกคิดค้นขึ้นมาโดยปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และ UVA1 อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดของจุดด่างดำ ฝ้าแดด’ ด้วยการผสานพลังลดเลือนจุดด่างดำของวิตามิน ซี เข้มข้น และ MexorylTM พร้อมนวัตกรรมขั้นสูงเสริมเกราะปกป้องอณูผิวจากจุดด่างดำ ซึ่งนอกจากคุณสมบัติกันแดดแล้ว ยังใช้เป็นเมคอัพเบสได้อีกด้วยนะ

การนิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++

สำหรับกันแดดตัวสุดท้ายเรียกได้ว่าเป็นตัวปิดจบที่สวยงาม การนิเย่ ซากุระ โกลว์ ซุปเปอร์ ยูวี เอสพีเอฟ50+/พีเอ++++ ครีมกันแดดที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อมอบความเปล่งประกายให้ผิวของสาว ๆ ดูฉ่ำโกลว์อมชมพู เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/ UVB และ UVA1 ด้วย SPF50+PA++++ วิตามินบี 3 ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน ไม่แห้งกร้าน ผสานคุณค่าสารสกัดซากุระ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูทันที

สรุปครีมกันแดด ตัวช่วยสุดเลิฟสำหรับคนรักผิว

สรุปแล้วครีมกันแดด คือ ไอเทมสุดเลิฟที่ต้องมีติดกระเป๋า เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดทรงพลังแล้ว ปัจจุบันยังมีสารสกัดต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวให้สวย สดใส แลดูกระจ่างใสสุขภาพดี ในแบบของคนรักผิวอีกด้วยนะซิส

’ฝ้าจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวและโครงสร้างผิวตามธรรมชาติได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล