อยากเข้าคลินิกเสริมความงาม ต้องเตรียมตัวยังไง เรามีคำตอบ!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / อยากเข้าคลินิกเสริมความงาม ต้องเตรียมตัวยังไง เรามีคำตอบ!

‘การลงทุนกับการดูแลตัวเอง เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า’ คำพูดนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องไม่เกินจริง โดยเฉพาะการลงทุนในเรื่องการดูแลตัวเอง เพราะในปัจจุบัน เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ ไม่ว่าใครหรือเพศไหน ต่างก็ให้ความสำคัญ อยากมีผิวสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ให้อยู่ยาวนานที่สุด

เข้าคลินิกเสริมความงาม ต้องเตรียมตัวยังไง

ทำให้การเข้าคลินิกเสริมความงามไม่ได้เป็นแค่เทรนด์ระยะสั้นที่ผ่านมาแล้วผ่านไป แต่กลับได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีเกิดใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้มีคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามเปิดให้บริการมากมาย สำหรับใครที่อยากหันมาดูแลตัวเอง ต้องการเสริมความมั่นใจและปรับภาพลักษณ์ให้ดูดีขึ้น วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูวิธีเตรียมตัวก่อนเข้าคลินิกเสริมความงามกัน

1. สำรวจปัญหาสภาพผิวของตนเอง

แน่นอนว่าสิ่งแรกและสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนตัดสินใจเข้าคลินิกเสริมความงาม คือการสำรวจตนเองว่ามีปัญหาผิวด้านไหนบ้าง มีจุดบกพร่องอะไรบ้างที่ต้องการแก้ไข เช่น ปรับรูปหน้าเรียว การยกกระชับใบหน้า ทรีตเมนต์หน้าใส หรือต้องการฉีดสารเติมเต็มใบหน้า เป็นต้น เพราะหัตถการบางอย่างจำเป็นต้องมีเครื่องมืออุปกรณ์เฉพาะ หรือการเข้าคลินิกเสริมความงามทั่วไปอาจไม่ตอบโจทย์ เพื่อให้เลือกคลินิกที่มีบริการได้อย่างเหมาะสม จึงควรสำรวจปัญหาสภาพผิวและความต้องการของตนเองก่อน แล้วถึงศึกษาข้อมูลของหัตถการและเทคนิคต่างๆ ที่เราต้องการจะทำ ถึงค่อยพิจารณาเลือกคลินิกเป็นลำดับถัดไป

2. ศึกษาข้อมูลและรายละเอียดของหัตถการแต่ละประเภท

เมื่อรู้ถึงปัญหาสภาพผิวหน้าและจุดบกพร่องที่เราต้องการจะแก้ไขแล้ว สิ่งสำคัญลำดับถัดมาคือการศึกษาข้อมูลของหัตถการที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม เพราะในปัจจุบันมีหัตถการและเทคนิคต่างๆ ให้เลือกบริการมากมาย สามารถแก้ปัญหาได้แตกต่างกัน อีกทั้งในวงการคลินิกเสริมความงามยังมีการอัปเดตหัตถการและเทคนิคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง การศึกษาข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้เราเลือกใช้บริการที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ตรงจุด เช่น หากมีความต้องการปรับรูปหน้า สามารถใช้บริการฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ หรือร้อยไหม หากต้องการแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ สามารถใช้บริการทรีตเมนต์ผิวใส หรือฉีดผิวใสกลูต้า เป็นต้น

3. ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับคลินิกเสริมความงาม

การเลือกคลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญ เป็นเครื่องการันตีได้ว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดี เครื่องมือ อุปกรณ์ และนวัตกรรมต่างๆ ที่เลือกใช้มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพราะผลิตภัณฑ์หรือตัวยาบางอย่าง ไม่สามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดและจำเป็นต้องผ่านการรับรองจากอย. อย่างถูกต้องเท่านั้น อีกทั้งยังเป็นตัวชี้วัดว่าหันตถการที่คุณเลือกทำนั้นสามารถให้ผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ ความเสี่ยงน้อย มีความปลอดภัย เพราะดำเนินการโดยแพทย์ที่มากประสบการณ์และมีความชำนาญ มีความรู้ความเข้าใจ ผ่านการศึกษาเพิ่มเติมและอบรมมาโดยเฉพาะนั่นเอง

4. ปรึกษาขอคำแนะนำจากแพทย์ประจำคลินิก

สำหรับใครที่พึ่งเข้าวงการคลินิกเสริมความงาม สามารถสอบถาม ปรึกษา และขอคำแนะนำจากแพทย์ประจำคลินิกได้เลยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสภาพผิวและจุดบกพร่องต่างๆ ที่ควรได้รับการแก้ไข หัตถการที่เหมาะสมสำหรับแก้ปัญหาดังกล่าว รายละเอียดเกี่ยวกับหัตถการและเครื่องมืออุปกรณ์แต่ละประเภท รวมถึงขั้นตอนการดูแลตัวเอง ทั้งการเตรียมตัวก่อนเข้ารับบริการและหลังเข้ารับบริการ แม้ว่าข้อมูลเหล่านี้สามารถหาได้จากอินเทอร์เน็ต แต่ก็อาจมีความเชื่อผิดๆ ที่ถูกส่งต่อมาด้วย ซึ่งการสอบถามจากแพทย์ผู้ทำหัตถการโดยตรง สามารถช่วยยืนยันและให้ความรู้ รายละเอียดได้ครอบคลุมมากกว่า

Better Me Clinic by Dr.Chanya คลินิกเสริมความงาม ปรับรูปหน้า และดูแลผิวพรรณ

ใครที่มีความสนใจอยากเข้ารับบริการที่คลินิกเสริมความงาม แต่ยังไม่มีข้อมูลและรายละเอียด ที่ Better Me Clinic by Dr.Chanya เราเป็นคลินิกเสริมความงาม มีหัตถการให้เลือกหลากหลาย สามารถช่วยแก้ปัญหาสภาพผิวได้ครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาและให้คำแนะนำพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนการประเมินผิวไปจนถึงการติดตามผลลัพธ์ คลินิกเสริมความงาม Better Me Clinic ของเราดูแลภายใต้การดูแลของแพทย์มากประสบการณ์ที่มีความรู้และความเข้าใจเฉพาะทาง สามารถออกแบบการรักษาด้วยวิธีที่เหมาะสมและให้ผลลัพธ์ที่ตรงจุด เพื่อให้คุณได้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด

ติดต่อสอบถาม | ขอคำปรึกษา

  • Better Me Clinic by Dr.Chanya
  • Location : 1312-1318 ซ.อินทามระ 26 ถ.สุทธิสาร ดินแดง กทม. 10400
    ใกล้ MRT สุทธิสาร เพียง 500 เมตร
  • Tel : 02-059-8118, 088-603-2641
  • LINE : @bettermeclinic
  • Facebook | Instagram : Better Me Clinic by Dr.Chanya