การบินไทย ท่องเที่ยว เที่ยวต่างประเทศ

แจกลิสต์ 5 ประเทศน่าเที่ยว บินสบายไปกับการบินไทย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แจกลิสต์ 5 ประเทศน่าเที่ยว บินสบายไปกับการบินไทย

พูดถึงสายการบินแห่งชาติของประเทศไทย ชื่อแรกที่แทบทุกคนต้องนึกถึงก็หนีไม่พ้น การบินไทย สายการบินเก่าแก่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2503 และยังคงให้บริการต่อเนื่องเรื่อยมา แถมยังเปิดเส้นทางการบินใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ จนในปัจจุบัน นอกจากจะมีเส้นทางการบินครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศไทย การบินไทยยังมีเส้นทางการบินครอบคลุมไปถึง 30 ประเทศทั่วโลกด้วย

5 ประเทศน่าเที่ยว บินสบายไปกับการบินไทย

สำหรับใครที่อยากจองตั๋วเครื่องบินสายการบินนี้ไปเที่ยวพักผ่อน แต่เริ่มจะเบื่อกับประเทศยอดนิยมอย่างเกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส หรืออิตาลีแล้ว วันนี้เรามีลิสต์ 5 ประเทศน่าเที่ยวที่สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไปกับการบินไทยมาฝากกัน จะมีประเทศไหนบ้าง ไปชมกันเลย

การบินไทย เป็นสายการบิน Full Service ที่ให้บริการครบครันทั้งชั้นประหยัด ชั้นธุรกิจ และชั้นเฟิร์สคลาส ซึ่งทุกที่นั่งก็มาพร้อมกับบริการเสิร์ฟอาหารและน้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง และนี่คือ 5 ประเทศที่ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวต้องไปเยือนสักครั้ง!

ประเทศโครเอเชีย

ประเทศโครเอเชีย เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในทวีปยุโรป เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่งดงามและวัฒนธรรมอันหลากหลาย เช่น เมืองเก่าดูบรอฟนิก อุทยานแห่งชาติ Plitvice และพระราชวังไดโอคลีเชียน โดยคุณสามารถบินไปลงได้ถึง 2 สนามบิน ได้แก่ สนามบินนานาชาติซาเกร็บ เมืองหลวงของโครเอเชีย และสนามบินนานาชาติดูบรอฟนิก

ประเทศฮังการี

มาต่อกันที่ประเทศฮังการี อีกหนึ่งประเทศน่าเที่ยวของทวีปยุโรป มีสถานที่ท่องเที่ยวให้ค้นหากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปราสาทบูดา ถ้ำ Tapolca และทุ่งลาเวนเดอร์เมือง Tihany ซึ่งคุณสามารถเดินทางสู่สนามบินนานาชาติบูดาเปสต์ เมืองหลวงของประเทศฮังการีและตะลุยเที่ยวได้เลย

ประเทศเช็ก

ประเทศเช็ก ประเทศที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและสถาปัตยกรรมอันงดงาม เดินทางจากประเทศไทยไปลงที่สนามบินนานาชาติปราก เมืองหลวงของประเทศนี้ ให้คุณได้ชื่นชมกับสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ มากมาย เช่น สะพาน Charles นาฬิกาดาราศาสตร์ และอาคารเต้นรำอันเลื่องชื่อ

ประเทศลิทัวเนีย

ประเทศชื่อแปลกที่หลายคนอาจไม่เคยได้ยิน แต่บอกเลยว่าลิทัวเนียก็มีสถานที่สวย ๆ ให้เที่ยวเยอะไม่แพ้ประเทศอื่น เดินทางสะดวกด้วยการบินมาลงที่สนามบินนานาชาติวิลนีอุส แล้วเดินทางท่องเที่ยวไปตามเมืองต่าง ๆ อาทิ เมืองทราไก เมืองวิลนีอุส และเมืองเคานาส

ประเทศบัลแกเรีย

ปิดท้ายด้วยประเทศบัลแกเรีย เมืองแห่งโยเกิร์ตแสนอร่อยที่หลายคนรู้จักกันดี แต่นอกจากโยเกิร์ตแล้ว บัลแกเรียยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเพียบ ทั้งวิหารอเล็กซานเดอร์ เนฟสกี ทะเลสาบทั้งเจ็ดแห่งเทือกเขารีลา และปราสาทซาร์เรเวต

และนี่คือ 5 ประเทศที่คุณสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้แบบสะดวกสบายด้วยบริการจากการบินไทย อยากไปที่ไหน ก็กดจองตั๋วแล้วเก็บกระเป๋าเตรียมไปเที่ยวกันได้เลย