จองที่พักกับ Traveloka

ชวนจองที่พักกับ Traveloka เช็กอินเที่ยวทั่วไทย แบบสะดวกใจสบายกระเป๋า

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ชวนจองที่พักกับ Traveloka เช็กอินเที่ยวทั่วไทย แบบสะดวกใจสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังมีแพลนลาหยุดเที่ยวพักผ่อนปลายปีนี้ คงมีชื่อที่พักและจังหวัดที่อยากเดินทางไปแล้วแน่นอน ซึ่งปัจจุบันก็มีช่องทางสำหรับจองที่พักมากมายและเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน หรือแพลตฟอร์มต่างๆ แต่จะมีสักกี่ที่กัน ที่นอกจากบริการหลักอย่างการจองที่พักแล้ว ยังมีบริการจองตั๋วเครื่องบินและการเดินทางแบบอื่นในราคาจับต้องได้ รวมไปถึงการนำเสนอดีลเด็ด โปรโมชัน และส่วนลดมากมาย

จองที่พักกับ Traveloka

วันนี้เราจะมาชวนจองที่พักกับ Traveloka บริการเช็กอินเที่ยวได้ทั่วไทย จะจองที่พักจันทบุรี เชียงใหม่ ภูเก็ต ก็ทำรายการได้แบบง่ายๆ สบายใจ สบายกระเป๋า

ทำไม Traveloka ถึงตอบโจทย์ทุกการเดินทาง

1. ราคาถูกกว่า

เว็บหรือแอปพลิเคชันจองที่พักมีอยู่มากมาย แต่การจองกับที่พัก รีสอร์ต หรือโรงแรมกับ Traveloka สามารถรับประกันได้เลยว่า จะได้ราคาโดยรวมที่ถูกที่สุดสำหรับที่พักเดียวกันรายละเอียดห้องพักแบบเดียวกัน ช่วยให้เรามั่นใจว่าจะได้ที่พักในราคาที่คุ้มค่ากว่าจองกับที่อื่น

2. ให้ข้อมูลตามจริง ไม่มีบวกเพิ่ม

ปัญหาที่หลายคนต้องเจอในการจองที่พักผ่านเว็บไซต์ต่างๆ โดยขั้นตอนแรกมักจะทำให้เห็นว่าได้ราคาถูก แต่กลับต้องเจอกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาภายหลัง ไม่ว่าจะเป็นค่าภาษี ค่าคอมมิชชัน สุดท้ายกลายเป็นว่าได้ที่พักในราคาแพงนั่นเอง แต่ปัญหาแบบนี้จะหมดไปหากจองที่พักกับ Traveloka เพราะราคาที่เห็นคือราคารวมทั้งหมดแล้วไม่มีบวกเพิ่มแน่นอน

3. มาพร้อมส่วนลด โปรโมชันเพียบ

จะมีเว็บจองที่พักสักกี่แห่งที่จัดส่วนลดและโปรโมชันโดนๆ ตลอดเวลา ซึ่งการจองที่พักกับ Traveloka จะมีทั้ง Flash sale ทั้ง Weekend sale ให้ได้จองที่พักโรงแรมในราคาพิเศษสุดจริงๆ การใช้ส่วนลดก็ง่ายมาก ไม่มีเงื่อนไขยุ่งยากวุ่นวาย เพียงเช็กบนเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน หรือติดตามอัปเดตผ่าน Facebook ก็สามารถเก็บโค้ดส่วนลดไปใช้งานได้เลย

4.พาร์ทเนอร์มากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Traveloka คือมีพาร์ทเนอร์มากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เราสามารถเลือกจองที่พักได้อย่างสบายใจ จากเครือที่พักหรือโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐาน ได้เข้าพักในโรงแรมที่สะอาด มั่นใจ ได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยว เช่น เครือ Amari Centara Icheckinn ช่วยให้ผู้จองได้รับดีลพิเศษสามารถจองโรงแรมราคาถูกกว่าที่อื่น แถมยังมี Stay Guarantee เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น ห้องพักเต็ม โรงแรมเกิดเหตุสุดวิสัย ทาง Traveloka จะหาโรงแรมที่ใกล้เคียงกันหรือคืนเงินให้แก่ลูกค้าทันที

5. จ่ายเงินง่าย หลากหลายช่องทาง

สำหรับเว็บจองที่พักทั่วไป หากไม่มีบัตรเครดิตจะไม่สามารถจองที่พักได้ แต่กับTraveloka มีตัวเลือกในการชำระเงินหลากหลายช่องทาง ทั้ง Internet banking ชำระผ่าน ATM การโอนเงินผ่านธนาคาร หรือเลือกจ่ายที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน หรือหากจ่ายผ่านบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ระบบสะสมแต้ม Traveloka Priority ที่มาพร้อมส่วนลดการจองและคูปอง

6. ฟีเจอร์พิเศษ ช่วยให้การจองราคาถูก

การใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Traveloka สามารถใช้ฟีเจอร์พิเศษ ช่วยตอบโจทย์ความต้องการในการท่องเที่ยวได้ง่ายและตรงใจ กำหนดได้ตามงบ สบายกระเป๋า เช่น Price Alerts ตัวช่วยเปรียบเทียบราคาตั๋วเครื่องบินตามวันเวลา จากสายการบินชั้นนำต่างๆ ตามงบประมาณที่ต้องการ Promo Filter ฟีเจอร์รวบรวมโปรโมชันสุดพิเศษ ค้นหาโปรโมชันได้ง่าย หรือฟีเจอร์มาแรง อย่าง Flight Upgrade ที่ให้การจองสายการบินยืดหยุ่นมากขึ้น เลือกบิน หรือเปลี่ยนแปลงการจองได้ทุกสถานการณ์

เรื่องการเดินทางและการท่องเที่ยว หากสามารถตัดปัญหาเรื่องที่พัก หรือการจองตั๋วต่างๆ ที่วุ่นวายออกไปได้ ไม่ว่าจะทริปไหนๆ ก็จะเที่ยวได้สบายใจ ยิ่งจองที่พักแบบช่วยประหยัดงบการเดินทางได้มากผ่าน Traveloka ก็ยิ่งเที่ยวด้วยความมั่นใจ ใครกำลังมองหาที่พักดีๆ ที่พักราคาประหยัด สามารถค้นหาและจองที่พักออนไลน์ได้ง่ายๆ สะดวกสบายกับ Traveloka ตอบโจทย์ทั้งการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ มอบทุกความสะดวกในการจอง พร้อมบริการที่ครบครัน ทั้งบริการจองยานพาหนะสำหรับเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน รถเมล์ รถไฟ บริการเช่ารถ ฯลฯ รวมถึงตัวเลือกโรงแรมและที่พักมากมาย คุ้มค่าและสะดวกสบายในทุกขั้นตอน