เซรามิก

แบรนด์เซรามิกระดับตำนาน Villeroy & Boch พร้อมเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในไทย

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แบรนด์เซรามิกระดับตำนาน Villeroy & Boch พร้อมเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในไทย

วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch) หนึ่งในแบรนด์เซรามิก ระดับพรีเมียมแนวหน้าของโลก เปิดตัวโชว์รูมสาขาแรกในไทย อวดโฉมผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ทั้งในกลุ่ม Bathroom & Wellness และ Dining & Lifestyle บนถนนพระราม 9 เพื่อเป็นการเติมเต็มช่องทางออฟไลน์ให้กับร้านเรือธงออนไลน์บนลาซาด้า

Villeroy & Boch แบรนด์เซรามิกระดับตำนาน

วิลเลรอย แอนด์ บอค ได้รับการขนานนามว่า เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเซรามิกชั้นนำของโลกและแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีความโดดเด่น โดยชื่อแบรนด์สื่อความหมายถึงความมีระดับและความประณีต ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ไม่ได้รังสรรค์มาเพื่อการใช้งานของราชวงศ์หรืออดีตพระสันตปาปาเท่านั้น แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับลูกค้ากลุ่มโรงแรมและร้านอาหารต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย

แบรนด์เซรามิกระดับตำนาน

ชุดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอในโชว์รูมสาขาใหม่ที่กรุงเทพฯ นี้แสดงชัดถึงเอกลักษณ์ของวิลเลรอย แอนด์ บอคในแง่ของตัวตนและนวัตกรรม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดและตกแต่งโต๊ะอาหาร พอร์ซเลน ช้อนส้อม เครื่องแก้ว หรือของใช้สำหรับประดับตกแต่ง เครื่องใช้ในบ้าน และอุปกรณ์บนโต๊ะอาหารที่มีความหรูหรา อันได้รับแรงบันดาลมาจากเทรนด์และวัฒนธรรมอาหารนานาชาติ

นอกจากนี้ คอลเลกชันของวิลเลรอย แอนด์ บอค ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญสำหรับโอกาสต่าง ๆ ที่แสดงถึงความพิถีพิถันและความมีรสนิยมของผู้ให้ ซึ่งสามารถใช้งานและควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นเวลานานหลายปี

วิลเลรอย แอนด์ บอค (Villeroy & Boch)

บทความแนะนำ