รูฟท็อปบาร์ เที่ยวกลางคืน

5 รูฟท็อปบาร์ ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด ชิลๆ กับวิวสวยๆ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 5 รูฟท็อปบาร์ ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด ชิลๆ กับวิวสวยๆ

รูฟท็อปบาร์

ใจกลางเมืองอย่างกรุงเทพฯ มีรูฟท็อปบาร์ที่ดีและน่าสนใจอยู่มากมาย และที่สำคัญ รูฟท็อปบาร์ยังเป็นร้านอาหารเอ้าท์ดอร์ที่ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับใครที่กำลังรู้สึกว่าตัวเองหมดไฟ ทุกสิ่งอย่างดูไม่มีชีวิตชีวา มีแต่สีขาว-ดำแล้วล่ะก็ เป็นสัญญาณที่บอกว่าต้องรีบไปชาร์จพลังกันหน่อยแล้ว วันนี้เราจึงมีรูฟท็อปบาร์ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด มาแนะนำ ไปดูพร้อมกันเลย

5 รูฟท็อปบาร์ ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด

  • Vertigo & Moon Bar

รูฟท็อปบาร์สุดหรูบนชั้น 61 ของโรงแรม Banyan Tree Bangkok บาร์ที่อยู่สูงสามารถมองเห็นวิวอันสวยงามยามค่ำคืนของเมือง นั่งชมวิวบนโซฟา เพลิดเพลินไปกับอาหารและค็อกเทลรสเลิศอย่าง Vertigo Sunset ที่ช่วยปลดปล่อยความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีกริลล์บาร์ที่สามารถจะสั่งได้ทั้งสเต๊กและซีฟู้ดระดับพรีเมียม

  • Red Sky Bar

ตั้งอยู่บนชั้น 55 ของโรงแรม Centara Grand at Central World Hotel ย่านสยามสแควร์ ที่นี่กินพื้นที่ 2 ชั้น โดยชั้นแรกเป็นร้านอาหารที่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น ลำพังมื้อเย็นอย่างเดียวคงชิลได้ไม่พอ แนะนำให้ไปต่อกันที่ชั้น 2 อีกหนึ่งรูฟท็อปบาร์ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด ดื่มด่ำกับค็อกเทลสูตรเฉพาะของร้าน ปล่อยอารมณ์ไปกับวิวสวยงามยามค่ำคืนของสังคมเมืองแบบ 360 องศา

  • Above Eleven

ตั้งอยู่บนชั้น 33 ของโรงแรม Fraser Suites Sukhumvit รูฟท็อปบาร์ที่แตกต่างด้วยความเป็นร้านอาหารแบบลูกผสม ระหว่างญี่ปุ่นและเปรู อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม เคล้าเสียงดนตรีที่มีทั้งเพลงแจ๊ส และซัลซ่า ไม่ควรพลาดกับเมนูค็อกเทลที่มีทั้งแบบคลาสสิกและแบบที่เป็นซิกเนเจอร์ อาทิ Chilcano และ Classic pisco sour

  • SEEN Restaurant & Bar Bangkok

ร้านอาหารกึ่งบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 และ 27 ของโรงแรม Avani Riverside Bangkok หรูหรา โรแมนติกด้วยวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาและท้องฟ้าสีน้ำเงินกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา SEEN ยังมีสาขาที่ลิสบอนและเซาเปาโลอีกด้วย ในขณะที่สาขากรุงเทพมีการตกแต่งที่สวยงามทันสมัยสไตล์อาร์ตเดคโค่ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และเมนูค็อกเทล อย่าง Japanese Slipper และ Pinky Chihuahua

  • Cielo Sky Bar & Restaurant

ตั้งอยู่บนชั้นที่ 46 ของ Skywalk Condominium อีกหนึ่งรูฟท็อปบาร์ใจกลางเมืองที่ดีที่สุด ด้วยสไตล์ร้านที่ดึงเอาความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสไตล์อาร์ตเดคโค่มาประยุกต์ใช้ จึงส่งผลให้มีผู้เข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมาก ผนวกกับวิวอันสวยงามที่มองเห็นเมืองกรุงได้ถึง 360 องศา เห็นวิวสวยได้จากทุกมุมไม่ว่าจะนั่งอยู่มุมไหนของร้าน จิบค็อกเทลซึ่งเป็นสูตรพิเศษของร้าน ทอดสายตามองวิวสวยของถนนเส้นสุขุมวิทยามค่ำคืน พร้อมแสงระยิบระยับจากท้องน้ำเจ้าพระยา เหมาะมากที่จะมากับคนรู้ใจ

เพราะชีวิตมีหลายด้าน หากวันนี้คุณเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน หรือหลายสิ่งรอบตัว มองไปทางไหนก็ไร้แรงบันดาลใจ ลองให้รางวัลตัวเอง เปลี่ยนบรรยากาศออกไปนั่งชิลที่รูฟท็อปบาร์ใจกลางเมืองที่ดีที่สุดที่เราคัดมาให้ แล้วจะรู้ว่าโลกนี้ยังมีสีสันอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ลองและทำความรู้จัก