ททท ท่องเที่ยว ภาคเหนือ เชียงใหม่ แคมป์ปิ้ง

ตารางงาน กิจกรรมแคมปิ้ง ภาคเหนือ Amazing Northern Campsite 2021 – ททท.

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ตารางงาน กิจกรรมแคมปิ้ง ภาคเหนือ Amazing Northern Campsite 2021 – ททท.

2 เมษายน 2564, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผู้นำในการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ประเทศไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม อย่างยั่งยืน ร่วมกับ บริษัท แซ๊ปปาร์ตี้ จำกัด ผู้นำธุรกิจกิจกรรมด้านความบันเทิง จัด Amazing Northern Campsite 2021 เชิญชวนนักท่องเที่ยวสายแคมป์สุดเทรนดี้มาสนุกกับการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติและการผจญภัย สัมผัสอากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติของ 6 จังหวัดภาคเหนือทั้งเมืองหลักและเมืองรอง เพลินเพลินไปกับการแสดงดนตรี อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง ร่วมทำกิจกรรมซีเอสอาร์ และอีกมากมาย โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างเดือนเมษายน ถึงเดือนกรกฎาคม 2564

ตารางงาน กิจกรรมแคมปิ้ง ภาคเหนือ

Amazing Northern Campsite 2021

กิจกรรมแคมปิ้ง ภาคเหนือ 2654

งาน Amazing Northern Campsite 2021 จัดขึ้นใน 6 จังหวัด ตั้งแต่เดือนเมษายน – กรกฎาคม 2564 ตามวันดังนี้

เชียงใหม่ : 10 – 11 เมษายน 2564 ณ ลานนาร็อคการ์เด้น อำเภอหางดง ฟินกับกิจกรรมกางเตนท์ มากกว่า 20 ไร่ เพลิดเพลินไปกับศิลปินวง Plastic Plastic เสริมด้วยศิลปินท้องถิ่น 2 วง ชา ฮาโมและสายป่าน สนุกกับกิจกรรมทำเทียนหอม Sweet Candles และ Find New Friendship อิ่มอร่อยกับร้านอาหารดัง อาทิ แม่ท่าช้างกางโต้ง, Moritora Cafe, ปงอินรักษ์ ฟาร์ม,ลูกชิ้นเห็ดหอม, Twister Bike Blender, ร้านยอกหมึก, il-gus-to : อิล กัส โต้,Gutalala Sudalala เป็นต้น

แม่ฮ่องสอน : 1 – 2 พฤษภาคม 2564 ณ จุดกางเตนท์ริมน้ำปาย อำเภอปาย พบศิลปิน Anatomy Rabbit และศิลปินท้องถิ่น 2 วง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย

ลำพูน : 22 – 23 พฤษภาคม 2564 ณ อ่างเก็บน้ำสบเมย อำเภอแม่ทา พบศิลปิน เขียนไขกับวานิช และศิลปินท้องถิ่น 2 วง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย

ตาก : 29 – 30 พฤษภาคม 2564 ณ จุดกางเตนท์ดอยผาแดง อำเภอเมือง พบศิลปิน บ้านข้างๆ T_047 และศิลปินท้องถิ่น 2 วง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย

กำแพงเพชร : 5 – 6 มิถุนายน 2564 ณ ริมปิงการ์เดนแคมป์ อำเภอเมือง พบศิลปิน ไม้หมอน วชิรวิทย์ และศิลปินท้องถิ่น 2 วง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย

อุตรดิตถ์ : 3 – 4 กรกฎาคม 2564 ณ บ้านสวนอิสระ อำเภอเมือง พบศิลปิน Morvasu และศิลปินท้องถิ่น 2 วง รวมถึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย

เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางแบบนันสตอป กับโปรโมชันการท่องเที่ยวแบบจัดเต็ม ยิ่งเที่ยวเยอะยิ่งลดเยอะ 1 จังหวัด 400 บาท/คน, 4 จังหวัด 1,200 บาท/คน และ 6 จังหวัด 1,800 บาท/คน พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย

พิเศษกว่าแคมป์ที่ผ่านมา ลุ้นชมคอนเสิร์ตออนไลน์ฟรี เมื่อซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มกับร้านค้า ที่ร่วมแคมเปญแต่ละจังหวัดราคา ไม่ต่ำกว่า 500 บาท รับคูปองบาร์โคดสำหรับเข้าชมคอนเสิร์ต 1 ใบ ต่อ 1 ท่าน ดูรหัสบนคูปองเพื่อเข้าชมลิงค์คอนเสิร์ตผ่าน ระบบ zoom บนหน้าจอโทรศัพท์และจอคอมพิวเตอร์

เปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ – 1 กรกฎาคม 2564 ทาง Line@mobsater (https://lin.ee/14jsAQYbB) และ Line My shop : Mobsater (https://shop.line.me/@mobsater)

ติดตามข่าวสารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Northerncampsite และ Line@mobsater

/////

นางสาวสรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “งาน Amazing Northern Campsite 2021 เป็นแนวทางการดำเนินงานของ ททท. ที่จะโฟกัสตลาดในประเทศก่อน เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และกระจายรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่นกลับมาคึกคักอีกครั้ง ภายใต้การบริการตามมาตรฐานสาธารณสุข New Normal อีกทั้งเป็นการพยุงอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และสานต่อการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ โดยให้คนไทยตระหนักถึงคุณค่า และร่วมกันเพิ่มพูนคุณค่าของการท่องเที่ยวไทย ผ่านการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

สรัสวดี อาสาสรรพกิจ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

โดย ททท.จะกระตุ้นการเติบโตของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ อย่างสมดุล พร้อมเชิญชวนให้เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง หรือแหล่งท่องเที่ยวรองในเมืองหลัก ส่งเสริมให้เที่ยวในวันธรรมดา ผ่านการให้บริการข้อมูลข่าวสารจาก ททท. รวมถึงการสร้างสรรค์ประสบการณ์ท่องเที่ยว เน้นให้เกิดการใช้จ่ายจากการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น ซึ่งเริ่มที่ภาคเหนือ กับการเอาใจกลุ่มคนที่ชอบเที่ยวเอาท์ดอร์ ชื่นชมธรรมชาติกลางแจ้ง นิยมขับรถไปเอง เที่ยวในระยะสั้น ๆ

โดยได้จัดเตรียมพื้นที่ไว้สำหรับเป็นลานกางเตนท์ รวมถึงรถบ้าน ที่กำลังเป็นเทรนด์สไตล์ใหม่ของสายแคมเปอร์ อีกทั้งระยะเวลาการจัดงาน เป็นช่วงตอบรับวันหยุดยาว ทำให้สามารถแวะท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใกล้เคียงอื่นๆ พร้อมด้วยการนำเสนอคุณค่าที่นักท่องเที่ยวจะได้รับความประทับใจ ที่ไม่แพ้การท่องเที่ยวต่างประเทศ ผ่านแคมเปญสื่อสารการตลาด “Amazing Thailand” ด้วยแนวคิด “เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม””

นางสาวธันยพร สว่าง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจ บริษัท แซ๊ปปาร์ตี้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราได้รวมกิจกรรมความบันเทิงเข้ากับกิจกรรมการท่องเที่ยวในแบบนิวนอร์มอล ซึ่งมั่นใจว่างานนี้จะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ได้เข้าร่วมงาน ทั้งแลนด์มาร์คไฟ โซนแคมป์นอนชิวในป่ากับธรรมชาติและบรรยากาศสุดฟิน ใกล้ชิดกับศิลปินสุดแนว รับฟังดนตรี ล้อมวงชิมอาหารจากร้านอาหารท้องถิ่นชื่อดัง หลังจากห่างหายกับกิจกรรมต่างๆมานาน ซึ่งเราพร้อมที่จะเสิร์ฟความสุข ความคึกคัก ในแบบจัดเต็มทั้ง 6 จังหวัดแน่นอน”