Miniso

MINISO (มินิโซ) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Marvel x Miniso

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MINISO (มินิโซ) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Marvel x Miniso

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 62 MINISO THAILAND (มินิโซ ไทยแลนด์) ช้อปไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น นำโดย คุณไช่ เสี้ยว ซิง (CAI XIAO XING) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณหวัง จวิน (WANG JUN) กรรมการผู้จัดการ เปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่น Marvel ลิขสิทธิ์แท้ ณ ลานเชื่อมบีทีเอส สยามสแควร์ วัน พร้อมเชิญนักแสดงชื่อดัง คุณบอย ปกรณ์มาร่วมงาน”

MINISO (มินิโซ) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Marvel x Miniso

โดยภายในงานได้มีนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แฟนคลับของเหล่าฮีโร่มาร์เวล ที่เข้ามาร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมพูดคุยและเปิดประสบการณ์ความสนุกให้แก่เพื่อนๆ ภายในงาน รวมถึงภายในงานช่วงเช้านี้ ทาง Miniso Thailand ยังได้จัดกิจกรรม Product Experience Officer ให้สิทธิพิเศษแก่เหล่าแฟนๆ Miniso สัมผัสประสบการณ์สินค้า Marvel คอลเลคชั่นใหม่ก่อนใคร

คุณไช่ เสี้ยว ซิง (CAI XIAO XING) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ว่า “Miniso พัฒนาคุณภาพของสินค้า การบริการของพนักงาน และบรรยากาศของร้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคทุกท่านได้รับสินค้าที่คุณภาพดีเยี่ยม การบริการที่ทั่วถึง รวมถึงบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยที่ดีที่สุด” และ “Miniso ได้ร่วมมือกับ Disney นำสินค้าลิขสิทธิ์ Marvel แท้เข้าสู่ประเทศไทย เพื่อแฟนๆ Marvel ทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคทุกท่านจะรับรู้ได้ว่า Miniso นั้นแสวงหาความเป็นเลิศ และให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก” กล่าวโดย คุณหวัง จวิน (WANG JUN) กรรมการผู้จัดการ

สำหรับคอลเลคชั่น Marvel นี้ ทาง Miniso ได้รวบรวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้กว่า 500 รายการมาให้แฟนๆ ได้จับจอง ตั้งแต่สินค้าประเภทตุ๊กตา ของเล่น ของใช้ในชีวิตประจำวัน เครื่องเขียน ของขวัญ เครื่องสำอาง สินค้าไอที สิ่งทอ ฯลฯ ที่พร้อมจำหน่ายในราคาย่อมเยา และดีไซน์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ณ ร้าน Miniso สาขา สยามสแควร์ วัน ชั้น 3

Marvel x Miniso

รวมภาพงานกิจกรรม