Bol4 Bolbbalgan4 Bolbbalgan4fanmeetingBangkok

มาซ้อมร้องเพลงก่อนจะไปเจอ 2 สาว BOLBBALGAN4 กันเถอะ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / มาซ้อมร้องเพลงก่อนจะไปเจอ 2 สาว BOLBBALGAN4 กันเถอะ

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับงานแฟนมีทติ้ง “BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018″ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ DND Club เอกมัย ซึ่งต้องบอกเลยว่า 2 สาวเขาพร้อมกันสุดๆ ซ้อมร้อง ซ้อมโชว์เตรียมเสียงใสๆ มาให้แฟนๆ ชาวได้ฟังกันสดๆ แต่ฝั่งไทยก็อย่าให้น้อยหน้า มาฝึกร้องเพลงของ BOLBBALGAN4 เอาไปร้องตามให้สองสาวเป็นปลื้มแฟนๆ ชาวไทยกันไปเลยดีกว่า

BOLBBALGAN4

เริ่มกันที่เพลงเปิดตัว จากมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “เรดอีเคิล (Red Ickle)” ซึ่งทุกเพลงบอกเลยว่าเพราะเว่อร์วังจนขโมยหัวใจคอเพลงกันไปแบบเต็มๆ

และเพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักสองสาว เพราะว่าร้านต่างๆ ในเกาหลีเปิดกันได้ทั้งวันทั้งคืน ก็คือเพลง SOME ที่มีจังหวะน่ารักๆ และเสียงร้องสดใสอันเป็นเอกลักษณ์

รวมถึงเพลง Tell Me You Love Me (좋다고 말해) ที่สามารถฟังได้เรื่อยๆ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพราะๆ กับเนื้อหาของเพลงที่ออกแนวตัดพ้อเล็กๆ ว่า หากเธอชอบฉัน เธอก็แค่พูดว่า ใช่ แต่อีกฝ่ายกลับไม่กล้าบอกให้อีกฝ่ายรู้

และด้วยความฮอตเบอร์แรงที่ว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เสิร์ฟความฟินกันแบบต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง ‘Red Planet’ มาให้แฟนเพลงได้ละลายกับความเพราะแบบต่อเนื่อง จนเพลง “Galaxy” ได้รับความรักอย่างท่วมท้นทะยานติดอันดับชาร์ทเพลงยอดนิยม และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด รวมทั้งยังคว้ารางวัล “เพลงยอดเยี่ยมประจำปี” “เพลงอินดี้แห่งปี” ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ยังส่งผลให้สองสาวคว้ารางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” ในปี 2017 มาครองอีกด้วย!

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงเด่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงในมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.1” ที่ออกมาในเดือนกันยายน 2017

และจากมินิอัลบั้ม “Red Diary Page.2” ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ก็เพราะแรงจนกวาดความรักจากคอเพลงอินดี้ไปมากมายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นเพลง Travel, Starlight

หรือแม้กระทั่งเพลง Lonely ซึ่งเป็นเพลงเศร้าๆ บอกเล่าความเหงาของตัวเอง แค่ฟังก็ทำเอาจะร้องไห้แล้ว

ซ้อมร้องเพลงกันให้พร้อม แล้วมาเจอสาวๆ พร้อมกันได้ในงาน “BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN BANGKOK 2018″ วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ที่ DND Club เอกมัย

ใครที่ไม่อยากพลาดความฟินแบบสุดเอ็กคลูซีฟนี้ล่ะก็! สามารถซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ทาง www.ticketmelon.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/TeenageDreamCorp