ROSE QUARTZ

แจ้งเกิดอย่างสวยงาม ROSE QUARTZ เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ มั่นใจไทยเป็นผู้นำ TPOP ในอาเซียน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แจ้งเกิดอย่างสวยงาม ROSE QUARTZ เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ มั่นใจไทยเป็นผู้นำ TPOP ในอาเซียน

ทำเอาลานห้างแทบแตกจากเสียงกรี๊ด และ แก๊งป้ายไฟจากเหล่าสาวก KPOP และ TPOP เมื่อ 5 สาวคริสตัลสีชมพู “ROSE QUARTZ” (โรสควอตซ์) ปรากฏกายบนเวที “Rose Quartz Debut Showbiz Thailand” ณ ศูนย์การค้าเอ็มบีเค ชั้น 5 โซน D เมื่อวันพฤหัสดี 24 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา เป็นการ เดบิวต์ อย่างเป็นทางการของวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่มีสมาชิกสาว 5 คน 3 สัญชาติ ได้แก่ “ซองชิน” (เกาหลี), “อิง” (ไทย), “เอิร์น” (ไทย) , “เนชิ” (เมียนมาร์) และ “ซินดี้” (เมียนมาร์)

5 สาวคริสตัลสีชมพู “ROSE QUARTZ”

ROSE QUARTZ

 

ภายใต้สังกัด “0316 Entertainment” กับงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “Realize”(หลายสิ่ง) ที่ทำขึ้น 2 เวอร์ชั่น คือไทยและเมียนมาร์ งานดนตรี ทรอปิคัล เฮาส์ แนวเพลงสุดชิคที่ผสมผสานกับเมโลดี้ที่สนุกสนาน ในบรรยากาศชายทะเล เมื่อได้ฟังเพลงนี้ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็จะสดชื่นขึ้นทุกที เพลง “Realize” นี้ถูกโปรดิวซ์โดย “จอง ฮวาน ชอย” โปรดิวเซอร์คุณภาพ และ เป็นหนึ่งในโปรดิวเซอร์เพลงมือทองของเกาหลี ที่มีผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ เพลงประกอบซีรี่ส์เรื่องดัง “My Girl, Into The Sun, Who is my lover ผู้เรียบเรียงเพลง One เพลงที่ใช้ในงานฟุตบอลโลกปี 2002 ฯลฯ

ROSE QUARTZ

 

ROSE QUARTZ เป็นชื่อของ คริสตัลสีชมพู เปรียบดั่ง 5 สาว 5 สไตล์ คืออัญมณีที่สวยงาม ที่จะส่องแสงออกไปทั่วโลก คนไทยหลายคนอาจจะคิดว่า TPOP ไม่สามารถประสบความสำเร็จมากกว่า KPOP ได้ แต่ในฐานะคนเกาหลี เราเชื่ออย่างสุดใจว่า คนไทยทำได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย

RoseQuartz