issue44 ดวงการเงิน ดวงการเรียน ดวงความรัก ดูดวง

ดูดวงการเรียน ความรัก และการเงิน เดือนมกราคม 2560

Home / ดูดวง / ดูดวงการเรียน ความรัก และการเงิน เดือนมกราคม 2560

HOROSCOPE JANUARY 2017

สวัสดีปีใหม่ชาว Campus Star ทุกคนกำลังรอเช็คดวงประจำเดือนกันอยู่รึเปล่าเอ่ย สำหรับปีนี้ การเรียนของใครจะรุ่ง การเงินของใครจะเฮง และความรักของใครกำลังอินเลิฟแบบสุดๆ มาเช็คดวงพร้อมกันเลยจ้า

ราศีมังกร   ( 16 ม.ค. – 15  ก.พ.)

การเรียน : มีภาระหนัก จะมีการบ้านเข้ามาเยอะในช่วงนี้ แต่ความสามารถของคุณก็พร้อมที่จะต่อสู้กับมัน
การเงิน : คุณเป็นคนที่รู้จักการแสวงหาโชคลาภ รู้จักจัดระเบียบการใช้จ่ายได้ แต่เป็นคนใจดีมากเกินไป ระวังจะเสียเงินเสียทองไปกับการช่วยเหลือคนอื่น แล้วต้องตามรับผิดชอบในภายหลัง
ความรัก :  ต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป อย่างเพิ่งใจร้อนในการหาความรักที่ตรงใจ ถึงแม้ว่าความรักอาจจะไม่เป็นอย่างที่หวัง แต่ต้องใช้เวลาจึงจะได้พบความรักที่ดี

ราศีกุมภ์ ( 16 ก.พ. – 15  มี.ค.)

การเรียน :  คุณมีความเชี่ยวชาญในด้านที่เรียนพอตัวอยู่แล้ว อีกทั้งตัวคุณเป็นคนที่ฉลาดไหวพริบดี ทันคนไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบได้ง่ายๆ
การเงิน :  จะมีโชคทางด้านการเงิน โชคจะมาจากคนที่นับถือโดยเฉพาะเพศหญิง หรือจะได้รับของขวัญจากคนที่ห่างไกลกันไปนาน เป็นโชคลาภที่ได้มาอย่าปาฏิหารย์
ความรัก :   เหมือนกับการบินอยู่บนท้องฟ้า อาจจะมีช่วงของความระทึก ความดีใจ เสียใจผ่านเข้ามาบ้าง เปลี่ยนแปลงขึ้นลงแต่ผลสุดท้ายแล้วความตั้งใจ และอดทนจะทำให้รักนั้นถึงจุดหมายได้

ราศีมีน  ( 16 มี.ค. – 15  เม.ย.)

การเรียน : มีความตื่นตัวในการเรียน ไม่ชอบการศึกษาที่นิ่งเฉื่อยจนเกินไป อีกทั้งเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น หากตั้งใจจะทำสิ่งใดก็จะทำจนสำเร็จให้ได้
การเงิน :  มีช่องทางใหม่ๆ ให้ได้รับเงิน การลงทุนขายของเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงนี้จะทำให้มีการขยับขยาย เจริญเติบโต
ความรัก :   จะมีคนรอบข้างนำความหวังที่ดีมาให้ ดวงความรักยังคงไว้ใจอะไรยังไม่ได้ มีเรื่องความรักเข้ามาทำให้ใจสับสน

ราศีเมษ : ( 16 เม.ย. – 15  พ.ค.)

การเรียน : ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง การเรียนมั่นคงดี มีดวงจะได้พบเจอหลักสูตรศึกษาที่ดีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน
การเงิน : มีดวงที่จะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่ แถมยังมีการได้รับโชคลาภจากบุคคลอื่นนำมามอบให้ แต่ก็จะมีรายจ่ายเร่งรีบเข้ามาในช่วงนี้
ความรัก : ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องของความเหนื่อยใจในการดูแลความรัก แต่ขอให้ใส่ใจดูแลความรักกันไปเรื่อยๆ จะทำให้คุณผ่านเหตุการณ์ทุกอย่างได้ด้วยดี

ราศีพฤษภ ( 16 พ.ค. – 15  มิ.ย.)

การเรียน : โชคทางการเรียนเริ่มฉายแววแล้ว ดวงการเรียนของคุณเริ่มจะก้าวผ่านจากจุดร้ายๆ เข้าสู่การทำเรียนที่รุ่งเรือง มีความตื่นตัวในการเรียน คนรอบข้างได้มองเห็นความสามารถในตัวคุณ
การเงิน :  หมุนเวียนดี แต่ยังไม่ค่อยคงที่เท่าไรนัก รู้จักการวางแผนการเงินเอาไว้เวลาใช้จ่ายจะได้ไม่มีปัญหาการเงินที่ติดลบ
ความรัก :  เข้าสู่ในช่วงของจุดเปลี่ยน รักที่น่าเบื่อก็จะเริ่มเห็นวี่แววของรักที่มีสีสันมากยิ่งขึ้น แต่ให้ระวังอารมณ์รักที่มีความคาดหวังจริงจังมากจนเกินไป ความรักนั้นต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่าเพิ่งเร่งรีบ

ราศีเมถุน ( 16 มิ.ย. – 15  ก.ค.)

การเรียน :  การเอาใจเขามาใส่ใจเรา การมีน้ำใจที่ดี ช่วยเหลือผู้อื่น จะก่อให้เกิดความสามัคคีในการเรียนเป็นทางออกที่ดีที่จะทำให้การเรียนเดินหน้า
การเงิน :  เรื่องเงินทองยังมีการออกแสวงหาด้วยพละกำลังความสามารถของตนเองเรื่อยๆ แต่โชคดีจะมีโชคลาภเข้ามาสมทบเล็กน้อยๆ จากคนที่เป็นผู้หญิง
ความรัก :  คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูด มีความรักมากมายจากคนรอบข้าง มีรักให้คนรอบข้างมากจนเกินไปให้ระวังว่าคนอื่นๆ จะมองว่าคุณเป็นคนเจ้าชู้ เข้าสังคมเก่ง ไปที่ไหนใครก็ชอบ

ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. – 15  ส.ค.)

การเรียน :  จะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือ มาขอร้องให้คุณช่วยจัดการแก้ไขปัญหา การศึกษาที่เป็นกลุ่มทีมอยู่ในช่วงที่ดี มีการช่วยพึงพาอาศัยกัน จะนำพาให้การเรียนก้าวหน้า
การเงิน :  มีวี่แววของการได้โชคลาภเล็ก ลาภที่ได้มามักจะเป็นลาภที่ได้จากคนรอบข้างมาช่วยเหลือ มาแนะแนวทางที่ดีในการหาเงินทอง หากคิดจะติดต่อเจรจาขอความช่วยเหลือทางด้านการเงินก็จะมีโชคดี
ความรัก :  เป็นความรักที่ไม่ชอบการผูกมัด การบังคับฝืนใจใดๆ คุณเป็นคนที่ทุ่มเทมากในการเอาใจใส่ความรัก มักจะชอบคิดค้นสรรหาวิธีใหม่ๆ ในการเอาใจคนรักอยู่เสมอ มักไม่ชอบอะไรซ้ำๆ

ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. – 15  ก.ย.)

การเรียน : เริ่มค่อยๆ ฟื้นตัวและไปได้ดี ค่อยๆ พัฒนา มีคนเห็นคุณค่าในตัวเรามากขึ้น ทำสิ่งใดก็ขอให้มีความมุ่งมั่นเข้าไว้ เพราะทุกอย่างเริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางมีความมั่นคงมากขึ้น
การเงิน : จะมีการจ่ายเข้า จ่ายออกหมุนเวียนเร็วมาก อาจจะมีอารมณ์หงุดหงิดเกิดขึ้นได้ การใช้จ่ายในช่วงนี้ก็ยับยั้งชั่งใจตนเองเอาไว้ ในการซื้อของไร้สาระ
ความรัก :  ต้องมีการแข่งขันการเอาชนะ มีเรื่องของความรักที่ไม่ยอมกัน ส่วนคนโสดดวงความรักจะมีคนมากมายเข้ามารุมจีบ

ราศีกันย์ ( 16 ก.ย. – 15  ต.ค.)

การเรียน :  มีการเรียนที่จุกจิก และการทำงานให้เสร็จแบบเร่งด่วน ให้ระวังจะเกิดอาการฉุนเฉียว  จนส่งผลให้การศึกษาที่ทำออกมาอาจจะไม่เป็นอย่างที่ใจหวัง
การเงิน : เดือนนี้มีความลำบาก จะมีการใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย หมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็พอถูไถให้พออยู่รอดไปได้ตลอดทั้งเดือน
ความรัก : เดือนนี้ดูแห้งเหี่ยว ไม่ค่อยสดใสสักเท่าไรนัก ไม่ควรปล่อยเนื้อตัวให้ดูทรุดโทรม หันมาปรับเปลี่ยนบุคลิก แต่งตัวให้ดูสะอาดสดใส เสริมดวงความรักให้ดีขึ้น

ราศีตุลย์ : ( 16 ต.ค. – 15  พ.ย.)

การเรียน :  มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น งานเก่าๆ ค้างคาจะมีการชะล้างสะสาง คุณจะได้รับกำลังใจได้รับความหวังดีจากคนรอบๆ ข้าง
การเงิน : จะได้ประสบพบกับปัญหารายจ่ายที่ถาโถมเข้าใส่ หากจะเสียเงิน มีโอกาสจะเสียเงินให้กับผู้ชายสูงอายุ การเงินเดือนนี้ดูเซ็งๆ
ความรัก : เหมือนคลื่นสาด จะมีเรื่องของคำพูดของคู่ครองที่ฟังแล้วไม่ค่อยจะเข้าหูสักเท่าไร ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะมีปากเสียง ยอมได้ก็ยอมๆ กันไป

ราศีพิจิก  ( 16 พ.ย. – 15  ธ.ค.)

การเรียน : ยังคงนิ่งเงียบไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร บางครั้งอาจจะมีความเบื่อหน่ายเกิดขึ้น
การเงิน : มีการใช้เงินหนักมากเต็มพิกัด เดี๋ยวจะค่ากินใช้ เดี๋ยวจะค่าเสื้อผ้าเครื่องประดับชิ้นใหม่ ควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงิน ประหยัดไว้บ้าง เพื่อจะได้มีใช้จนถึงสิ้นเดือน
ความรัก  :  มีแต่ความรู้สึกอึกอัดที่สุมทรวง ความรักที่ไม่ค่อยสวย กังวลสิ่งใด ก็ไม่ควรเก็บงำความรู้สึกนั้นไว้ในใจ หากมีอะไรก็ควรที่จะเอ่ยปากบอกไปเลย เก็บไว้ก็หนักใจเปล่าๆ

ราศีธนู ( 16 ธ.ค. – 15  ม.ค.)

การเรียน : จะมีคนอาวุโสเน้นเพศชาย ในที่เรียนคอยหยิบยื่นโอกาสให้ มีข่าวดีในเรื่องเรียน
การเงิน  : เริ่มมองเห็นหนทางใหม่ในการลงทุนทำธุรกิจขณะเรียน ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์มากกว่าจะเข้ามาคอยช่วยเหลือ
ความรัก  : มีญาติผู้ใหญ่เข้ามาคอยเจรจาไกล่เกลี่ย เคลียร์ปัญหาความรัก ให้ความสัมพันธ์กับคนรักลงเอยด้วยดี

.

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.44

Facebook : https://www.facebook.com/CampusStars