M&M ชวนรู้ดวงความรักก่อนใคร กับ อ. คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / M&M ชวนรู้ดวงความรักก่อนใคร กับ อ. คฑา ชินบัญชร

อ.คฑา ทายคนเกิดวันอาทิตย์ วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เตรียมเจอความรักสุดเซอร์ไพรส์รับปีใหม่ คนที่มีคู่อยู่แล้วยิ้มรับความหวานสุดๆ ได้เลย ใครที่ยังโสดลุ้นเจอคนถูกใจ ส่วนวันอื่นๆ อาจจะไม่ได้หวานเว่อร์แต่มีวิธีทำให้หายเหงา ยิ้มเบาๆได้เหมือนกัน

M&M’S ให้คุณเตรียมพร้อมรู้ดวงความรักก่อนใคร

พยากรณ์ดวงชะตาความรักกับวันเกิด ช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม 2560

วันอาทิตย์

คนมีคู่แล้วหวานชื่น คนรักคอยเอาใจใส่มากเป็นพิเศษ คนรักตามใจ รักอบอุ่นสุดๆได้เปลี่ยนบรรยากาศ มีรักกุ๊กกิ๊กน่าประทับใจ ส่วนคนโสดได้คนรอบข้างช่วยกันเชียร์ ช่วยกันลุ้น เดือนมกราคมถึงมีนาคมมีข่าวดี ได้ปิ๊งคนถูกใจได้คู่จากการแนะนำของเพื่อนฝูง กลายเป็นคนเสน่ห์แรง มีแต่คนมารุมล้อมเอาใจ ทำให้ยิ้มแย้มมีความสุขอยู่เสมอ เตรียมพบเซอร์ไพรส์ในแบบจัดเต็มจากคนที่รู้อยู่ว่าใครได้เลย

วันจันทร์

รู้สึกเหงาง่าย ทั้งคนมีคู่และคนโสด อาจเป็นเพราะคนรักยังไม่เข้าถึงแก่นถึงใจ จึงรู้สึกเหมือนเคว้งคว้าง ส่วนคนโสดกำลังอยากมีใครสักคน แต่มักจะมีแค่ผ่านมาผ่านไป ที่กำลังเบื่อๆเหงาๆ คงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง คงจะอยู่เฉยๆไม่ได้ ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค เสื้อผ้า หน้าผมใหม่ จะทำให้เกิดแรงดึงดูดได้ดี มีแนวโน้มได้สละโสด ส่วนคนมีแฟนแล้วมีน้อยใจบ้าง แต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจกันได้ บทจะหวานก็หวานเว่อร์ ถึงขั้นมีเซอร์ไพรส์ บทจะเบื่อก็หมางเมินจนน่าห่วง ทำอะไรให้พอดีไว้จะดีกว่า

วันอังคาร

ความรักบทจะมีก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว เผลอใจรักคนมีเจ้าของ เดี๋ยวทุกข์เดี๋ยวสุขปะปนกันไป จะได้พบคนถูกใจอายุมากกว่า คนมีแฟนแล้วขี้งอน ขี้น้อยใจ ช่างเปรียบเทียบ กลายเป็นคนรักไม่มีดีสักอย่าง จนอยากจะเปลี่ยนใหม่ เดือนมกราคมถึงมีนาคมมีแววจะเลิกรา อกหักรักคุดสูง ต้องใจเย็น ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา ถอยมาสงบสติอารมณ์ก่อนจะดีกว่า อุปสรรคเยอะ อย่าพลั้งปากพูดอะไรตามอารมณ์จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง แต่ก็มีดวงจะพบรักใหม่ หรือคืนดีกัน

วันพุธ

คิดมากเสียใจกับสิ่งเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้วจนลืมคนรอบตัวที่เป็นห่วงเป็นใยคุณอยู่ คนโสดวนเวียนถึงรักเก่าที่ผิดพลาด อยากให้หวนคืน แต่คงยาก ถ้าเป็นรักใหม่จะมีเข้ามาช่วงเดือนมกราคมถึงมีนาคม คนโสดหาเท่าไรก็ยังไม่เจอ อาจเป็นเพราะคุณผ่านอะไรมามาก จึงต้องเริ่มเฟ้นและสร้างมาตรฐานสูงขึ้น เปิดใจให้กว้าง จะได้เจอคนถูกใจโดยบังเอิญ แต่อย่าคาดหวัง มองคนใหม่ที่จะเดินเข้ามาแล้วทำให้ดีที่สุดจะดีกว่า

วันพฤหัสบดี

ความรักจะได้เจอคนถูกใจแบบไม่คาดคิด เป็นความบังเอิญที่ลงตัว ทำเอาใจเต้นไม่หยุด อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอย ต้องใส่เกียร์เดินหน้าอย่างเดียวถึงจะได้สละโสด ถึงเวลาที่จะเปิดเผยความใจจะให้เป็นของขวัญหวานๆ บอกรักตอนนี้เป็นช่วงที่เหมาะที่สุด คนมีแฟนความรักหอมหวาน แม้หลายครั้งที่คุณจะต้องเป็นฝ่ายให้ แต่ก็รู้สึกสุขใจเมื่อคนรับมีความสุขทุกครั้ง ส่วนคู่ที่คบหากันมานานแม้จะมีบางช่วงที่แง่งอนกันบ้าง แต่สุดท้ายก็จบด้วยดี จะได้ฤกษ์แต่งงานเดือนมกราคมถึงมีนาคม ความรักเต็มไปด้วยความสุข ร่าเริงเกินเหตุ แฟนรักแฟนหลงยังไม่พอ มีคนมาสมัครเป็นแฟนคลับเพิ่มอีก ต้องระวังนะครับอย่าเผลอไผลไปกับสิ่งยั่วยุนะครับ

วันศุกร์

ความรักให้จำไว้ว่า อยากได้อะไรจากใครต้องเป็นฝ่ายให้ก่อน ช่วงนี้รักคือการให้ เลือกการให้ที่ถูกใจคนที่รัก จะส่งช็อกโกแลตพร้อมโน้ตบอกรัก หรือจัดงานเซอร์ไพร์สสุดโรแมนติกก็ได้ทั้งนั้น สำหรับคนโสดก็เปิดใจให้กว้าง แล้วจะเจอคนถูกใจ ถ้ายังหงอยเหงาอยู่ เห็นทีต้องชวนเพื่อนออกไปเที่ยวแก้เซ็ง ต้องหาเรื่องออกทะเล เดินทางทางน้ำจะทำให้เจอคนถูกใจ อยู่เฉยๆเดี๋ยวรักก็วิ่งเข้ามาหา ถ้าเจอจะเป็นแบบเด็กกว่า หรือไม่ก็แก่กว่า อายุไล่เลี่ยกันยังไม่มีเข้ามา รักใครชอบใครต้องหมั่นตื้อ หมั่นเข้าหาถึงจะสมหวัง ส่วนถ้ามีคนรักแล้วไม่ค่อยได้ดังใจ มีเรื่องให้คิดมากทั้งวัน เกิดไขว้เขว เพราะเจอคนเข้ามาข้องแวะ รักพี่เสียดายน้อง ระวังจะอดทั้งคู่

วันเสาร์

คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ มักทำให้เบื่อหน่าย ช่วงนี้คุณจึงมักเตร็ดเตร่นอกลู่นอกทางเป็นประจำชอบคิดอะไรแปลกๆไม่เหมือนคุณ ทำให้ผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า อย่าพึ่งหาเรื่องกันและกัน ต้องคอยเป็นกำลังใจให้กันถึงจะถูก ส่วนคนโสดพอมีคนหลงทางเข้ามาบ้าง แต่ด้วยความช่างเลือกจึงไม่ถูกใจใครสักคน ต้องรอไปก่อน เจอแต่เด็กหลอก ให้คบหาคนที่อายุเท่ากันหรือมากกว่าจะดี

โดย อ. คฑา  ชินบัญชร

———————

ไม่ว่าดวงความรักของคุณจะเป็นแบบใด หวานจี๊ด หรือ ยังไม่ได้ดั่งใจ หรืออยากให้เขารู้ว่าคุณแอบรักอยู่ ให้ M&M’S ช่วยเติมความหวาน ส่งสารบอกรักแบบเซอร์ไพรส์ ให้กับคนที่คุณรัก หรือแอบรัก เพื่อวาเลนไทน์ปีนี้ของคุณแฮปปี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวัง

เพราะความรักบอกเลยไม่ต้องรอ ไปที่ www.facebook.com/mmsthailand
Horoscope-by-M&M'S_LOVE-ON-DELIVERY-CAMPAIGN-9Jan2017