สวย ปัง คะน้า-ริญญารัตน์ นางร้ายที่กำลังฮอตสุดๆ อยู่ในขณะนี้

Home / บันเทิง / สวย ปัง คะน้า-ริญญารัตน์ นางร้ายที่กำลังฮอตสุดๆ อยู่ในขณะนี้

เรียกได้ว่าเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านกระแสของนางร้ายสุดฮอต “คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” เป็นที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาเกี่ยวกับนางร้ายขายบริการ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาแถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาส่องแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของนางร้ายคนสวยคนนี้กัน ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าเธอจะมาในลุคไหนก็สวยปังทุกสไตล์จริงๆ ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย

คะน้า-ริญญารัตน์ นางร้ายสุดปัง

คะน้า-ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2535 เป็นชาวกรุงเทพมหานคร คะน้าเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวด Jaymart Fashionista 2013 ของบริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) ซึ่งเธอก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 และในปีต่อมาสาวคะน้าก็ได้เข้าร่วมการประกวด Jaymart Miss Mobile 2014 อีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เธอก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ และยังได้รับรางวัลพิเศษ Miss Dtac อีกด้วย

คะน้า-ริญญารัตน์

หลังจากนั้น สาวคะน้าก็เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการชักชวนของ เป๊ปซี่-พงษ์พัฒน์ พัชรวีระพงษ์ ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่เข้าวงการก่อน และได้ออกจากวงการบันเทิงไปเมื่อต้นปี 2558 แต่ยังคงแต่งเพลงละครให้กับทางช่อง 7 อยู่จนถึงในปัจจุบัน โดยในช่วงนั้นทางช่อง 7 ได้เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่อยู่ ซึ่งสาวคะน้าได้ทำการสมัครผ่านทางอินสตาแกรม หลังจากที่สาวคะน้าได้เข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เธอก็ได้มีผลงานละเรื่องแรกให้เราได้ชมกันเลยก็คือ คู่วุ้นลุ้นแผนรัก (2559) ในบทของ รันย์-ณิชรันย์ สถิตกานต์ ซึ่งถือได้ว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ละครเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานละครออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ทอง 10 (2559) รับบท จันทร์ดี, เพชรตัดเพชร (2559) รับบท ปิ่น, มัสยา (2560) รับบท พิณ-พิณทิพย์ ราชบริรักษ์, หงส์เหนือมังกร (2560) รับบท ปัณดา (รับเชิญ), เขยผู้ใหญ่ สะใภ้กำนัน (กำลังออกอากาศ), นางร้าย (กำลังถ่ายทำ) และไฟหิมะ (กำลังถ่ายทำ)

คะน้า-ริญญารัตน์

แอบเซ็กซี่ไม่เบาเลยนะเนี่ย ^_^

คะน้า-ริญญารัตน์

คะน้า-ริญญารัตน์

หรือจะเป็นชุดเดรสลายดอกเก๋ๆ ก็สวยเว่อร์

คะน้า-ริญญารัตน์

คะน้า-ริญญารัตน์

บอกเลยลุคนี้ของนางร้ายสุดปังคะน้า ให้สามผ่านเลย

คะน้า-ริญญารัตน์

คะน้า-ริญญารัตน์

ฮิปหน่อยๆ สาวคะน้าก็ผ่าน…

คะน้า-ริญญารัตน์

คะน้า-ริญญารัตน์

สาวคะน้าในลุคเท่ๆ เสื้อสายเดี่ยวแมทช์กับกางเกงยีส์เก๋ๆ ก็เริ่ด

คะน้า-ริญญารัตน์

น่ารัก สดใส ตามสไตล์สาวคะน้า…

คะน้า-ริญญารัตน์

รวมภาพ คะน้า-ริญญารัตน์

บทความที่น่านสนใจ

ภาพจาก IG : @kana_rinyarat