เชอร์รี่ เข็มอัปสร ในหลวงรัชกาลที่ 9

เชอร์รี่ เข็มอัปสร วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.๙

Home / บันเทิง / เชอร์รี่ เข็มอัปสร วาดพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.๙

สวยทั้งกายและใจ สำหรับนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ เชอร์รี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ นอกจากฝีมือด้านการแสดง อีกหนึ่งความสามารถของเธอคือการวาดภาพศิลปะ และเธอได้นำความสามารถตรงนี้มาวาดพระบรมสาทิสลักษณ์พ่อหลวง (ในหลวง ร.๙) และสมเด็จย่า เพื่อนำภาพมาประมูล นำรายได้มาสมทบบำรุงสภากาชาดไทย

พระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง ร.๙ ฝีมือ เชอร์รี่ เข็มอัปสร

อีกหนึ่งตัวอย่างในการสร้างความดี เพื่อถวายพ่อหลวง การทำสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ เพื่อสร้างประโยชน์แก่ส่วนรวม อย่างดาราสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร ที่นำความสามารถในด้านการวาดภาพศิลปะ มาวาดพระบรมสาทิสลักษณ์พ่อหลวง (ในหลวง ร.๙) และสมเด็จย่า เพื่อนำออกประมูลและนำรายได้สมทบบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้คนต่อไป นอกจากสวยจิตใจดีแล้ว ภาพที่เธอได้วาดออกมานั้นก็ช่างงดงามมากจริงๆ

IG:cherrykhemupsorn ภาพนี้มีชื่อว่า “รัก” 💛💛💛 ขอบคุณสภากาชาดไทยที่ให้เกียรติเชอรี่ได้มีโอกาสส่งมอบพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 และสมเด็จย่า ที่เชอรี่รักนี้เพื่อร่วมประมูลนำรายได้เข้าสภากาชาดไทยเพื่อร่วมช่วยเหลือผู้อื่นต่อไป ขอบคุณผู้ที่ร่วมประมูลภาพนี้ด้วยนะคะ

IG:cherrykhemupsorn “พ่อสอนให้…ให้” วันนี้มาร่วมประมูลภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวง รัชกาลที่ 9 และสมเด็จย่า ฝีมือเชอรี่ได้ที่ ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ ห้องอาร์ซีบี แกลลอเรีย เวลา 14:00 น. รายได้จากการประมูลเข้าสภากาชาดไทย มาร่วมเป็นผู้ให้ไปด้วยกันได้นะคะ 😊😊😊❤️❤️❤️

นอกจากนี้สาวเชอร์รี่ ยังไปบรรยายการสอนให้น้องๆ ที่ วิทยาลัยเทคโนโลยีจิตรลดา ด้วย

ภาพจาก: www.instagram.com/cherrykhemupsorn