คนดัง-ดาราไทย ผิวสีน้ำผึ้ง

แซ่บท้าแดด! 6 อันดับ คนดัง-ดาราไทย ผิวสีน้ำผึ้ง สวยระดับอินเตอร์

Home / บันเทิง / แซ่บท้าแดด! 6 อันดับ คนดัง-ดาราไทย ผิวสีน้ำผึ้ง สวยระดับอินเตอร์

เมื่อสมัยก่อนนู้น สังคมไทยมีความเชื่อแบบผิดๆ ผู้คนมักจะคิดว่า ผู้หญิงที่สวย ต้อง “ขาว” เท่านั้น แต่เดี๋ยวนี้น่ะไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะ ความขาวไม่ใช่คำตอบของความงามเสมอไป การกระทำ ความสามารถและความมั่นใจในตัวเองสิ ถึงเป็นคำตอบของผู้หญิงสวยอย่างแท้จริง วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู แซ่บท้าแดด! 6 อันดับ คนดัง-ดาราไทย ผิวสีน้ำผึ้ง สวยระดับอินเตอร์!! แต่ละคนดูดี มีเอกลักษณ์ทั้งนั้น จะมีใครบ้างไปดูกัน

คนดัง-ดาราไทย ผิวสีน้ำผึ้ง สวยระดับอินเตอร์…

6. กาละแมร์ พัชรศรี

เชื่อว่าคนทั้งประเทศไทยคงจะไม่มีใครไม่รู้จักพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ หญิงสาวผู้มากความสามารถ เธอเริ่มต้นจากงานพิธีกรรายการ “สีสันบันเทิง” จำได้ว่ากระแสของกาละแมร์แรงมากเหลือเกิน ถึงแม้ว่าจะมีคนกลุ่มหนึ่งจะบอกว่า เธอไม่สวย เพราะ “ผิวคล้ำ” ก็ตาม แต่กาละแมร์ก็เชิดใส่ เพราะ เธอมีดีกว่ารูปร่างหน้าตา! และพอมาวันนี้เป็นไงล่ะ เรียกได้เลยว่า กาละแมร์เป็นหนึ่งในพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะ ไม่ว่าจะเป็นรายการหรืองานอีเวนท์ ใครๆ ก็ต่างอยากร่วมงานกับเธอทั้งนั้น เท่านั้นยังไม่พอนะ เดี๋ยวนี้กาละแมร์ยังกลายมาเป็นกูรูเรื่องการลดน้ำหนักอีกด้วย เรียกได้ว่า ความสามารถรอบด้านจริงๆสำหรับสาวคนนี้

5. น้ำตาล ชลิตา

มาแรงเหลือเกินสำหรับเธอคนนี้ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ของเรา เท่านั้นไม่พอนะเพราะ น้ำตาลยังได้ผ่านเข้ารอบ 6 คนสุดท้ายในการประกวดนางงามจักรวาล 2016 ด้วย ถือได้ว่า เธอได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไม่น้อยเลยทีเดียว ผลงานดีขนาดนี้ก็ยังหนีไม่พ้นพวกปากหอยปากปูที่เม้าท์กันว่า น้ำตาลไม่มีสมอง โอ้ยยยย ไม่รู้พูดไปได้ยังไง ถ้าไม่มีสมองคงผ่านไปไม่ถึงรอบ 6 คนสุดท้ายของการประกวดนางงามจักรวาลหรอกจ่ะ หลังจากการประกวดเธอก็งานแน่น คิวทองสุดๆ ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ งานละคร พูดได้เลยว่า ช่วงนี้เป็นช่วงฮอตของน้ำตาลจริงๆ

4. แนท อนิพรณ์

แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 เธอเป็นนางงามอีกคนหนึ่งที่โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักหน่วงอยู่สมควร จำได้ว่าช่วงนั้นขาเม้าท์พูดกันให้แซดว่า “เธอสวยตรงไหน” “เหมาะสมแล้วเหรอที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทย” เรียกได้ว่าช่วงนั้นใครๆ ก็พูดถึงชื่อ แนท อนิพรณ์ ยังไม่พอนะ เธอยังโดนขุดรูปในอดีตมาประจานอีกต่างหาก แต่สาวแนตก็ไม่แคร์สะบัดบ็อบใส่จ้า เธอเดินหน้าทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่จนผลงานเข้าตากรรมการจนถึงขนาดทำให้สาวแนตได้คว้ารางวัลชุดประจำชาติในชุดรถตุ๊กตุ๊กอีกด้วย เรียกได้ว่า พวกเราชาวไทยภูมิใจกับเธอสุดๆ เลยแหละ

3. ทราย เจริญปุระ

ถ้าพูดกันถึงดาราไทยที่ผิวสีน้ำผึ้ง สวยแบบแทนๆ ล่ะก็ คงต้องมีคนเอ่ยชื่อ ทราย อินทิรา เจริญปุระ บ้างแหละ เชื่อว่าใครหลายๆ คนก็เคยดูผลงานของเธออยู่ แหม่ แต่ละเรื่องที่ทรายเล่นนั้นก็ปังเกือบทุกเรื่องนะจ๊ะ รู้ไว้ว่าเธอนี่แหละ นางเอกหนังร้อยล้านคนแรกของเมืองไทย! มีความสามารถขนาดนี้แต่ก็ยังมีพวกโลกเสื่อมบอกว่า เธอไม่สวยพอที่จะเป็นนางเอก แต่พอมาดูผลงานที่สาวทรายเล่นแต่ละเรื่องแล้วเป็นไงล่ะ บอกคำเดียว “มืออาชีพ” ไม่เทพจริงแสดงแบบนี้ไม่ได้หรอก ถึงสวยแต่ไม่เก่งก็ไม่มีประโยชน์หรอกจ่ะ

2. นุ่น ศิรพันธ์

กำลังเป็นกระแสอยู่เลยสำหรับหญิงสาวผู้รักโลกอย่าง นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ภรรยาคนสวยของ ท็อป พิพัฒน์ วัฒนจินดา ที่โดนมือดีคอมเมนต์ว่า “นางเอกอะไร แม่บ้านในละครยังสวยกว่า” แต่มีหรือที่สวยแกร่งอย่างเธอจะแคร์ เพราะ ตลอดระยะเวลาอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี เธอไม่ได้ใช้หน้าตาในการทำมาหากินอย่างเดียว แต่สาวนุ่นใช้ฝีมือและทักษะการในแสดงอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่า เธอได้รับรางวัลการันตีฝีมืออย่างไม่หวัดไม่ไหว ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยนิสัยที่ดีเสมอต้นเสมอปลายของนุ่น ทำให้แฟนๆ และผู้ใหญ่ในวงการให้ความเอ็นดูเสมอมา แค่โดนใครไม่รู้มาคอมเมนต์ สาวนุ่นไม่สนอยู่แล้วจ้า

1. โอปอล์ ปาณิสรา

ย้อนไปเมื่อก่อนหากพูดถึง โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล หลายคนอาจจะมองว่า เธอไม่น่ามาไกลถึงขั้นนี้ได้ ช่วงแรกๆ ที่สาวโอปอล์เข้าวงการก็เรียกได้ว่า มีกระแสโจมตีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องรูปต่างหน้าตา ทั้งเรื่องความรัก แต่สาวสตรองอย่างโอปอล์ก็ไม่ย่อท้อ เธอเปลี่ยนคำสบประมาทเหล่านั้นมาเป็นกำลังใจมาพัฒนาความสามารถและสร้างคาแร็คเตอร์ให้กับตัวเอง จนทำให้ภาพลักษณ์ของสาวโอปอล์กลายมาเป็นผู้หญิงเก่งที่เป็นต้นแบบให้กับเด็กๆ หลายๆ คน เรื่องงานสำหรับสาวโอปอล์นั้นเรียกได้ว่า คิวทองอยู่แล้ว เพราะ ทั้งงานพิธีกรก็เต็มไม้เต็มมือไปหมด เรื่องชีวิตครอบครัวก็แฮปปี้สุดๆ เพราะ มีสามีที่ดีอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธิ์ แถมยังมีพยานรักอย่าง น้องอลิน น้องอลัน มาเพิ่มความอบอุ่นให้กับครอบครัวอีกต่างหาก เรียกได้ว่า ชีวิตของสาวโอปอล์นั้น Perfect สุดๆ