Women's March บันเทิงฮอลลีวูด

13 ซุปตาร์ร่วมต่อต้าน ประธานาธิบดี ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ เวทีเดือดมาก!!

Home / บันเทิง / 13 ซุปตาร์ร่วมต่อต้าน ประธานาธิบดี ‘โดนัลด์ ทรัมป์’ เวทีเดือดมาก!!

งานสีชมพูดูเร้าร้อนขึ้นมาเลยจ้า เมื่อเหล่าคนบันเทิงฮอลลีวูดแถวหน้าร่วมใช้สิทธิ์ต่อต้านประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์กับประชาชน ในเวที Women’s March และยังกล่าวประโยคแซ่บแสบถึงทรวงประธานาธิปดีเลยจ้า จะมีใครกล่าวอะไรบ้าง มีใครมาร่วมงานครั้งนี้บ้างมาดูกันเลย

1. มาดอนน่า

ตัวแม่ของวงการกล่าวร่ายยาวแต่มาแซ่บกับประโยคสุดท้ายที่ว่าให้ทรัมป์ “ไปตายซะ!” แรงค่ะคุณแม่ขา!!!

madonna

2. สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน

กล่าวว่า ท่านประธานาธิบดีทรัมป์ ฉันไม่ได้โหวตให้คุณนะ แต่ฉันก็อยากที่จะสนับสนุนคุณแต่ขอถามหน่อยเถอะว่าคุณจะสนับสนุนเหล่าบรรดาผู้หญิงได้ไหม?” เบาๆ แต่ทรงพลังจ้า

scarjo

3. ไมลีย์ ไซรัส

กล่าวว่าบอกว่าดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มายืนอยู่ตรงนี้กับทุกๆ ดีงามค่ะ!!มีคู่หมั้นหล่อต้องสุภาพนิดนึงอันนี้อิจฉาเจ๊ไหมเองค่ะคุณ!!

LOS ANGELES, CA - JANUARY 21: Singer Miley Cyrus speaks onstage at the women's march in Los Angeles on January 21, 2017 in Los Angeles, California. Emma McIntyre/Getty Images/AFP

4. เดมี่ โลวาโต้

กล่าวให้กำลังใจทุกคนที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ นางสวยมาก

demiovato

5. แอชลีย์ จัดด์

กล่าวสั้นๆ แต่ได้รับเสียงฮือฮามาก!!ว่า ฉันคือผู้หญิงที่น่ารังเกียจ!! เป็นการเสียดสีโดนัลด์ ทรัมป์ที่เคยเรียกผู้ลงสมัครชิงตำแหน่ง ฮิลลารี คลินตัน ว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารังเกียจ แม่มา!

 

WASHINGTON, DC - JANUARY 21: Ashley Judd speaks onstage during the Women's March on Washington on January 21, 2017 in Washington, DC. (Photo by Theo Wargo/Getty Images)

6. คุณแม่นาตาลี พอร์ตแมน

คุณแม่ท้องโตพูดให้กำลังใจทุกคนและเราจะสู้ไปด้วยกัน ผู้หญิงมีพลังเสมอ

natalieportman

7. อลิเซีย คีส์

บอกว่าเราจะไม่ให้ร่างกายของเราถูกควบคุม เราไม่อนุญาตให้จิตวิญญาณ ของเราถูกเหยียบย่ำ เราต้องการคนอเมริกันที่ดีที่ไม่มีความเกลียดชัง ไม่คลั่งศาสนา ให้ความสำคัญกับการศึกษา สุขภาพและความเท่าเทียม ว้าว!!เก๋มั้ยคะคุณลูกๆ ทั้งหลาย

Singer Alicia Keys performs on the National Mall in Washington, DC, for the Women's March on January 21, 2017. Hundreds of thousands of protesters spearheaded by women's rights groups demonstrated across the US to send a defiant message to US President Donald Trump. / AFP PHOTO / Andrew CABALLERO-REYNOLDS

8. เอ็มม่า วัตสัน

มาร่วมพูดคุยกับชาว Women’s March จ้า

emmawatson

9. เคที่ เพอร์รี่

แม่แขศรีมาสายฮาแต่เต็มไปด้วยพลังนะคะ

katyperry

10. เจสสิกา แชสเทน

มาสวยๆ เพื่อเป็นกำลังให้ทุกคนจ้า

Women

11. เจค จิลเลนฮาล

อุ้ย!!คุณพ่อก็มานะคะ จะทำกับเพศแม่ไม่ได้ค่ะคุณเจคลุยเองเลยจ้า

jecjinlen

12. เบลล่า ธอร์น

ร่วมงานพร้อมกับเดินพูดคุยกับผู้มีอุดมการณ์เดียวกัน

bellathon

13.โคลอี้ มอเร็ตซ์

สนับสนุน ฮิลลารี คลินตัน แต่แรก สาวสวยคนนี้จะไม่มาได้ยังไงละคะ จริงมั้ย!!

chloe