af10 bang channel netidol thailand s got talent คนดังข้ามเพศ เน็ตไอดอล

สุดฮอต! 5 คนดังข้ามเพศ ขวัญใจชาวโซเชียล

Home / บันเทิง / สุดฮอต! 5 คนดังข้ามเพศ ขวัญใจชาวโซเชียล

ทุกวันนี้โซเชียลเน็ตเวิร์คเราเปิดกว้างมาก พอๆ กันกับการเปิดกว้างทางอิสระความคิด และการใช้ชีวิต ทำให้กลุ่มคนที่ถูกหลายๆ คนเรียกว่า เพศที่สอง หรือ เพศที่สาม มีการเปิดตัวกันมากยิ่งขึ้น และไม่เพียงแค่เปิดตัวเท่านั้น พวกเขาเหล่านั้นยังสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองได้อีกด้วย

รวม 5 คนดังข้ามเพศ ขวัญใจชาวโซเชียล

บทสัมภาษณ์ 5 คนดังข้ามเพศ

เรามาดูกันดีกว่า ว่าเหล่าคนดังข้ามเพศที่เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนมีใครกับบ้าง? ที่เพิ่งจบการศึกษากันไป และมีใครบ้างที่ยังศึกษาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย ไปดูกันเล้ยยยย…

 จ๋า Thailand’s Got Talent Season 2

(1) จ๋า Thailand’s Got Talent Season 2

ทอมหน้าหวาน จ๋า-ศิริรัตน์ สุพิทักษ์กุล ที่ได้สร้างความประทับใจให้ใครๆ หลายๆ คนมาแล้วในรายการ Thailand’s Got Talent Season 2 โดยเธอคนนี้ได้พกเอาเสียงร้อง และกีต้าร์คู่ใจไปโชว์ความสามารถบนเวทีจนผ่านเข้าไปในรอบลึกๆ ได้ และในรอบก่อนชิงชนะเลิศนั้น จ๋าก็ได้สร้างความประทับใจ และประหลาดใจแก่หลายๆ คนด้วยการ เปลี่ยนชุดเป็นกระโปรงหวานๆ จากที่ปกติจะใส่แต่กางเกง เธอก็มาใส่กระโปรงพริ้วๆ หวานๆ น้ำตาลขึ้นให้คนทั้งฮอลล์ได้กรี๊ดกันลั่นฮอลล์กัน ถือว่าได้ใจคณะกรรมการไปเป็นอย่างมากเลยเชียวล่ะ ด้านการเรียนก็ไม่น้อยหน้า เพราะขณะนี้จ๋าเองก็กำลังเรียนอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นิวเยียร์ จากคู่รัก โบ๊ท-นิวเยียร์

(2) นิวเยียร์ จากคู่รัก โบ๊ท-นิวเยียร์

คู่หนุ่มๆ ที่ฮอต และมีคนติดตาม Follow มากที่สุดคู่หนึ่ง โดยหนุ่ม นิวเยียร์-กิตติวัฒน์ สวัสดิมิลินท์ นั้นมีคนตาม Follow เกือบ 4 แสน 2 หมื่นคน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนตัววีเจโบ๊ทเองก็เป็นวีเจสุดหล่อขวัญใจแฟนๆ ชาว Channal V Thailand อยู่แล้ว ทำให้ทั้งสองเป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักของทุกคนไปด้วย ก็แหม หนุ่มนิวเยียร์ทั้งหล่อ หน้าใสประหนึ่งหนุ่มเกาหลีซะขนาดนี้จะไม่ทำให้คนแห่กันมาตามติดกันอย่างแน่นหนึบได้ยังไงกันล่ะ แถมทั้งสองยังขยันโชว์ความหวานให้เห็นกันบ่อยๆ ผ่านช่องทางโซเชียล แฟนๆ จะไม่กรี๊ดกร๊าดก็ยังไงอยู่ ความรักก็รุ่ง การเรียนก็ไม่มีทิ้ง เพราะหนุ่มนิวเยียร์เขาเองก็สอบติดมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่าง ม.ศรีนครินทรวิโรฒ กำลังศึกษาอยู่คณะวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาการแสดงและกำกับการแสดงผ่านสื่อ

นัน AF10

(3) นัน AF10

สาวห้าวหน้าหวาน และเสียงดีอีกคนหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นัน-สุนันทา ยูรนิยม หรือ นัน AF10 ที่หลายๆ คนได้รู้จักเธอผ่าน จากการออดิชั่นประกวดร้องเพลงหลายต่อหลายครั้ง จนความพยายามของเธอเป็นผลสำเร็จ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอนั้นที่จริงได้เริ่มเข้าในวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี และมีผลงานผ่านตามาก่อนบ้างแล้ว ทั้งละคร และโฆษณามากมายหลายชิ้น อีกทั้งยังเคยได้เข้าร่วมประกวดเวที มิสทีนไทยแลนด์ 2009 อีกด้วย ด้านการเรียนนันเพิ่งจบการศึกษาจาก ม.ศรีนครินวิโรฒ คณะพลศึกษา ในปี พ.ศ.2556 ที่ผ่านมา ปัจจุบันทำลังจะมีผลงานด้านละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ ได้แก่ แสนดี เดอะ ซีรีส์ และภาพยนตร์เรียลลิตี้ “360′ Behind The Dream”

กันต์ DJ.BANG CHANNEL

(4) กันต์ DJ.BANG CHANNEL

กันต์-กรวิชญ์ บุญศรี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และดีเจคลื่นดัง BANG CHANNEL พิธีกรรายการเพลง FIVE LIVE FRESH ที่หลายๆ คนรู้จักกันดี เพราะสำหรับหนุ่มคนนี้เราจะเห็นเขาได้จากโฆษณาต่างๆ มากมายจนเป็นที่รู้จัก และช่วงปีกว่าๆ ที่ผ่านมาได้เปิดตัวเป็นคู่รักกับหนุ่มคนหนึ่งที่หวานหยดกันอยู่เป็นช่วงระยะหนึ่ง ตอนนี้หนุ่มกันต์โสด (สนิทรึเปล่า?) แต่ที่แน่ๆ เป็นขวัญใจสาววายไม่ต่างจากเดิมเลยล่ะ ด้วยความน่ารัก ยิ้มมีเสน่ห์ชวนหลงใหล ทำให้ใครต่อใครต่างพากันชอบ และเฝ้าติดตามไป Follow IG กันมากมาย มากกว่า 131,000 คน โห ไม่น้อยเลยนะนั่น แถมยังเป็นเด็กหอที่รักกิจกรรม ขวัญใจชาวมอเขาเลยล่ะคนนี้

ปิ๊ง สาวประเภทสองเน็ตไอดอล

(5) ปิ๊ง สาวประเภทสองเน็ตไอดอล

ปิ๊ง ม.กรุงเทพ เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยอีกคนของ ม.กรุงเทพเลยทีเดียว กับน้องปิ๊ง เน็ตไอดอลขวัญใจหนุ่มๆ ที่มาคนติดตามใน Facebook เกือบ 5 หมื่นคน และเคยเป็นผู้สมัครเข้าประกวด Miss Tiffany Universe 2013 ด้วย สวยแบ๊วโดนใจขนาดนี้ ถ้าไม่ดูดีๆ ไม่มีทางรู้เลยนะเนี่ยว่าเธอคนนี้จะเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งขณะนี้น้องปิ๊งกำลังศึกษาอยู่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สวยสูสีดาวมหา’ลัยเลยเชียว ใครอยากสบตากับเธอปิ๊งๆ ก็ไปเจอเธอได้ที่นิเทศฯ ม.กรุงเทพเน้อ…

โอ้ย… เลือกไม่ถูกกันเลย แต่ละคนมีดีกันทั้งนั้น สวย หล่อ หน้าตาดี คนละสไตล์ นอกจาก 5 คนที่ยกมาพูดถึงนี้แล้ว ยังมีอีกหลายๆ คนที่มีชื่อเสียงเช่นกัน เห็นมั้ยล่ะ เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็ตาม ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน และไม่แน่น้า น้องๆ อาจจะมีโอกาสได้โกอินเตอร์กันอย่าง ติ๊นา Yes on No หรือ ปอย-ตรีชฎา ก็ได้ ใครจะไปรู้ !

ขอบคุณข้อมูล และรูปภาพ : www.teen.mthai.com