KimDongHyun LimYoungMin MXM MXMinBKK MORETHANEVER ดงฮยอน ยองมิน

MXM ร้อง เต้น แบบจัดเต็ม บนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก!

Home / บันเทิง / MXM ร้อง เต้น แบบจัดเต็ม บนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก!

เพราะความคิดถึงไม่มีที่สิ้นสุด 2 หนุ่มคู่หูดูโอ MXM จากค่าย Brand New Music หนุ่ม Lim YoungMin (อิมยองมิน) และ Kim DongHyun (คิมดงฮยอน) เลยได้กลับมาสร้างความสนุก สุดประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยตามคำเรียกร้องอีกครั้ง!

‘2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK’

กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก 2018 MXM [MORE THAN EVER] LIVE IN BANGKOK โดยผู้จัดใจป้ำอย่าง Applewood Korea (แอปเปิ้ลวูดเกาหลี) ร่วมกับ Applewoodth (แอปเปิ้ลวูดไทยแลนด์) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันพุธ ที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

กลับมาครั้งนี้ 2 หนุ่มกลับมาพร้อมกับอัลบั้ม MORE THAN EVER ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ที่แสดงให้เห็น พลังดนตรีที่หนักแน่นขึ้นควบคู่กับภาพลักษณ์ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และแรงดึงดูด เปิดเวที 2 หนุ่ม MXM “พี่ยองมิน” และ “น้องดงดง” ปรากกฏตัวด้วยเพลงโปรโมทล่าสุด Knock Knock สลัดภาพหนุ่มขี้เล่นสู่โชว์อันร้อนแรง ตามด้วยเพลง Love Me Now เพลงที่ทั้งยองมิน และดงฮยอน ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง นอกจากเนื้อหาที่กินใจแล้ว ท่าเต้นเวฟสุดเซ็กซี่บนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ และต่อด้วยเพลงจังหวะสนุกอย่าง Checkmate เป็นการตบท้ายการเริ่มต้นของความสนุกของคอนเสิร์ตนี้

เรียกได้ว่าตลอดทั้งคอนเสิร์ตสองหนุ่มเต้นกันมันส์ไม่มีหยุดเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีช่วงสัมภาษณ์เล็กๆ ให้หนุ่มๆ ได้หายเหนื่อย ในช่วงสุดท้ายของคอนฯ ยองมิน และดงฮยอน บอกความในใจถึงความเสียดายที่คอนเสิร์ตนี้จะต้องจบลง และสัญญาว่าจะกลับมาเมืองมาเมืองไทยอีกครั้งให้เร็วที่สุด พร้อมประโยคภาษาไทยสุดซึ้งว่า “ชาวไทยผมรักคุณ” ซึ่งพวกเขาก็ได้มอบเพลง Good Day ที่สื่อถึงช่วงเวลาดีๆ ในคอนเสิร์ตนี้ให้กับแฟนๆ และไม่ลืมที่จะหยิบเพลง I’m The One มาเป็นเพลงส่งท้าย โดยแฟนๆ ก็ทำซึ้งไม่ต่างกัน พร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ด้วยข้อความซึ้งๆ ว่า “MXM พวกนายคือความภูมิใจของเรา”