RedVelvet RedVelvet_REDMAREinBKK จอย ซึลกิ เยริ เวนดี้ ไอรีน

ภาพบรรยากาศ ‘Red Velvet’ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ

Home / บันเทิง / ภาพบรรยากาศ ‘Red Velvet’ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวอย่างเต็มรูปแบบ

เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) พาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกอันน่าพิศวง และตื่นเต้นผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ ใน “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ซึ่งที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ต้นสังกัดในประเทศไทยและผู้จัดงานในครั้งนี้

Red Velvet 2nd Concert [REDMARE]

ถือเป็นเดินทางมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของสาวๆ Red Velvet ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งสาวๆ ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยแบบร้อนแรงสุด ๆ จนทำให้บัตรคอนเสิร์ตถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง มีผู้ร่วมชมกว่า 5,000 คน

โดย 5 สาวแห่งวง ‘Red Velvet’ ประกอบด้วย ‘IRENE’ (ไอรีน), ‘SEULGI’ (ซึลกิ), ‘WENDY’ (เวนดี้), ‘JOY’ (จอย) และ ‘YERI’ (เยริ) พูดถึงแฟนๆ ชาวไทยที่ทำให้ขายบัตรหมดเกลี้ยง “ซึลกิ : ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากๆ เลยค่ะ ในความรักที่มีให้เรา ตั้งแต่ลงเครื่องบินมาก็ได้รับความรักจากแฟนคลับที่ไปรอรับที่สนามบินเลย แล้วบัตรก็ยังขายหมดอีก รู้สึกขอบคุณมากๆ”

ภายในคอนเสิร์ต ‘REDMARE’ สาวๆ มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ ‘Theme Park’ (ธีมปาร์ค) หรือ สวนสนุก ที่เนรมิตเวที และฉากออกมาถึง 5 แบบด้วยกันได้แก่ Fantasy Adventure, Amazon, Parade, Horror Adventure และReal World ซึ่งช่วยเพิ่มบรรยากาศของความหวานและความพิศวงที่เหมาะกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าความร้อนให้หายไปด้วยเวทีการแสดงสุดสดชื่นพร้อมบทเพลงอันไพเราะมากมาย รวมถึงคลิปวีซีอาร์สไตล์พักร้อน และโปรดักชั่นสุดอลังการต่าง ๆ ที่สรรสร้างขึ้นมาอย่าลงตัว

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ‘Red Velvet’ ได้พิสูจน์ความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่สมบูรณ์แบบด้วยการโชว์เสน่ห์ และความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านเวทีการแสดงต่าง ๆ แบบเต็มอิ่มตลอด 2.30 ชั่วโมง รวมทั้งสิ้น 22 บทเพลง ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับได้ท่องอยู่ในความฝันที่หากครั้งหนึ่งได้เคยเข้าไปมีประสบการณ์ในโลกอันน่าพิศวงแห่งนี้แล้ว ต่อให้เป็นฝันร้าย แต่ก็ยังคงความหวานอันน่าติดใจ จนไม่อาจหลุดจากโลกของ ‘Red Velvet’ ได้อย่างแน่นอน

สาวๆ ยังทิ้งข้อความไว้อีกว่า “ไอรีน : ช่วงนี้ก็เป็นช่วงทัวร์คอนเสิร์ต พวกเราก็จะขยันทำงาน แล้วก็ต่อๆ ไปก็อาจจะมีงานเดี่ยวให้เห็น นอกจากนี้ก็จะหาโอกาสกลับมาไทยอีกค่ะ”