Nu’est Nu’est W ชเวมินกิ ซิตคอม สภากาแฟ4.0 เรน

“เร็น” NU’EST W ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยหนักมาก!!

Home / บันเทิง / “เร็น” NU’EST W ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยหนักมาก!!

กลับมาร่วมงานกับไทยอีกครั้ง สำหรับหนุ่ม “เร็น” ศิลปินเกาหลี วง NU’EST W ที่ครั้งนี้หนุ่มเร็นไม่ได้มาเล่นๆ ขนทีเด็ดมามันใจแฟนๆ ชาวไทยเพียบ

เซอร์ไพรส์เก่ง! “เร็น” NU’EST W

มาเมืองไทยทีไรมักมีเซอร์ไพร์สเสมอสำหรับหนุ่ม “เร็น” จากวง Nu’est W ครั้งที่แล้วดูจะอินเลิฟกับกางเกงช้างมากเป็นพิเศษ ครั้งนี้เลยจัดเต็มแบบไม่ธรรมดา เล่นแต่งตัวหล่อสวมชุดไทย ออกมาจากรันเวย์สุวรรณภูมิกันเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ ที่ไปรอรับต่างกรี๊ดกับลุคเขยไทยที่เห็นกันหนักมาก

NU’EST

ซึ่งการมาเมืองไทยครั้งนี้ หนุ่มเร็นได้เดินทางมาเพื่อถ่ายถ่ายซิตคอม “สภากาแฟ4.0” นับได้ว่าเป็นละครไทยเรื่องที่ 2 ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ “เลยดูดี สตูดิโอ” และเหล่านักแสดงมากความสามารถคับจอ อาทิเช่น เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, เดือน-ไปรมา รัชตะ, น้าค่อม ชวนชื่น, น้ากล้วย เชิญยิ้ม และ แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล

NU’EST

โดยเรื่องนี้ “เร็น” รับบทเป็น “จงซอก” หนุ่มหล่อเจ้าของร้านกาแฟเจ้าใหม่ในตลาดคลองยายถม เมื่อ เฮียอ๋า (อาวอ) ต้องพบศึกหนักเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง จงซอก บาริสต้าโอปป้าเกาหลีที่มาเปิดร้านใหม่ฝั่งตรงข้าม ทำเอาหัวใจสาวๆ คอกาแฟละลายไปตามๆ กัน

NU’EST

งานนี้เฮียอ๋าจะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะ จงซอกดันแย่งลูกค้าของเฮียอ๋าไปแถมยังทำตัวสนิทสนมกับ พาย (เชอรีน) จนออกนอกหน้า เฮียอ๋าจึงต้องออกโรงเรียกพรรคพวกมาช่วยกันทำลายร้าน อินซา คอฟฟี่ ให้หายไปจากชุมชนตลาดคลองยายถมเฮียอ๋าจะทำสำเร็จหรือไว้ต้องรอติดตาม

NU’EST

นอกจากนี้หนุ่มเร็นยังฝากคำพูดไว้ ถึงทีมงาน และแฟนๆ ชาวไทยอีกด้วย “ผมขอขอบคุณ “เลยดูดี” อีกครั้งหนึ่งครับ ที่ให้โอกาสนี้ สำหรับการแสดงไม่ได้ยากครับ ถ้าเทียบครั้งแรกคือตอนนั้นยังไม่ชินและยังไม่คุ้นเคย แต่รอบนี้คุ้นเคยกันมาก เจอกันแล้วคุ้นหน้ากัน บรรยากาศสนุกมากครับรอบนี้มาผมถ่ายซิตคอม “สภากาแฟ4.0” ครับ ผมอยากมีโอกาสได้มาทำงานในประเทศไทยบ่อยๆ หวังว่าเราจะได้เจอกันบ่อยๆ นะครับ ผมขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คนที่รักเพลงของผมครับ กระแสตอบรับดีมากจนทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันเลยครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้ รวมถึงแฟนคลับชาวไทยด้วยครับ ผมทราบว่าทุกคนส่งกำลังใจมาให้ครับ”

NU’EST

NU’EST

NU’EST

แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นั้น ก็เป็นซะแบบนี้จะไม่ให้แฟนรักแฟนหลงได้ยังไง หนุ่มเร็นเล่นเอาใจเก่งทำการ์ดที่ลงทุนวาดเองเขียนเองกับมือมาแจกบรรดาแฟนๆ ที่มานั่งรอให้กำลังใจที่สตูดิโอทุกคน งานนี้ทำเอาฟินเวอร์กันทั้งบางไปอีกยาวๆเลย

.

ติดตามซิตคอมอลวน ในชุมชนอารมณ์ดีอย่าง “สภากาแฟ 4.0” ตอน คุณพ่อตัวร้าย กับ คุณชายบาริสต้า ได้ทาง ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.35 น. ห้ามพลาด !!