uniqlo ยูนิโคล่

แฟชั่น ยูนิโคล่ สปริง และ ซัมเมอร์ 2017

Home / แฟชั่น / แฟชั่น ยูนิโคล่ สปริง และ ซัมเมอร์ 2017

ยูนิโคล่ต้อนรับสปริง ซัมเมอร์ประจำปี 2017 ด้วย ยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) Spring Summer 2017 ผลงานซีซั่นที่ 2 ด้วยภายใต้การนำทัพโดย คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) จาก ปารีสดีไซน์เซ็นเตอร์ กรุงปารีส ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ (Artistic Director) ที่พัฒนาและค้นคว้าอย่างสม่ำเสมอ

แฟชั่น ยูนิโคล่ สปริง และ ซัมเมอร์ 2017

โดย Uniqlo U คือ สัญลักษณ์อันสะท้อนปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ได้เป็นอย่างดีด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมเสื้อผ้าคุณภาพสูงที่มีความเป็นสากลทั้งในด้านการออกแบบ เลือกใช้วัสดุชั้นเลิศ ผสมผสานกับการคิดค้นเทคนิคพิเศษในการตัดเย็บ และให้ความสำคัญกับการค้นหาสิ่งใหม่หรือการตัดเย็บที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งยังคงแฝงไปด้วยดีเทลอันละเอียดอ่อนในทุกรายละเอียด แต่คงไว้ซึ่งความเรียบง่ายแต่หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ของคริสตอฟ เลอแมร์

Uniqlo U Spring Summer 2017 กลิ่นอายแห่งสปริง และ ซัมเมอร์ ผ่านมุมมอง “The Future of LifeWear”

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการสวมใส่สบาย และเข้ากันได้กับทุกคน ทุกโอกาส ตามปรัชญาของยูนิโคล่ แต่สิ่งที่แตกต่างคือการสร้างสรรค์ที่ข้ามผ่านขีดจำกัดของการใช้งานและรูปแบบสไตล์เดิมๆ จนก่อให้เกิดไอเท็มอันเป็นเอกลักษณ์ในคอลเลคชั่นนี้ จนได้ชื่อว่าเป็น ‘The Future of LifeWear’ หรืออนาคตของไลฟ์แวร์นั่นเอง
Uniqlo U Spring Summer 2017 นำเสนอความหลากหลายของเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ตั้งแต่เสื้อผ้าชิ้นเบสิก ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต เดรส และเสื้อยืด ไปจนถึง เสื้อแจ็คเก็ตอัลตร้าไลท์ดาวน์ ซึ่งใช้ผ้าชนิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนผ้าฝ้าย ตลอดจนชุดว่ายน้ำและเสื้อว่ายน้ำเต็มตัว (Rash Guard) นอกจากนี้ยังแฝงไปด้วยนวัตกรรมต่างๆ รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ตและกางเกงน้ำหนักเบาสำหรับผู้ชายที่ใช้ผ้าที่ระบายอากาศได้ดีและมีคุณสมบัติกันน้ำ พร้อมสีพาสเทล และสีสันสดใส ที่ไม่เคยเห็นใน Uniqlo U คอลเลคชั่นมาก่อนอีกด้วย

สามารถชม Uniqlo U Spring Summer 2017 คอลเลคชั่นได้แล้ววันนี้ที่ http://www.uniqlo.com/UniqloUss/th/ โดยคอลเลคชั่นบางส่วนจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป เฉพาะที่ยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด สยามพารากอน และเอ็มควอเทียร์ และออนไลน์ สโตร์ www.uniqlo.com/th