Barron Trump Donald Trump ลูกชายคนเล็ก โดนัลด์ ทรัมป์

ยิ่งโตยิ่งหล่อปัง! “แบร์รอน ทรัมป์”ลูกชายคนเล็ก โดนัลด์ ทรัมป์

Home / เรื่องทั่วไป / ยิ่งโตยิ่งหล่อปัง! “แบร์รอน ทรัมป์”ลูกชายคนเล็ก โดนัลด์ ทรัมป์

ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ “แบร์รอน ทรัมป์” (Barron Trump) ลูกชายคนเล็กของ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีคนที่ 45 ของสหรัฐอเมริกา วันนี้เรามีภาพตั้งแต่เด็ก จนถึงปัจจุบันของแบร์รอน พร้อมเรื่องราวเกี่ยวกับเขาคนนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกัน ชีวิตของหนุ่มน้อยคนนี้มีอะไรให้ร้องว้าวหลายเรื่องเลยแหละ

รู้จัก “แบร์รอน ทรัมป์” ลูกชายคนเล็ก “โดนัลด์ ทรัมป์”

1. แบร์รอน ทรัมป์ (Barron William Trump) เป็นลูกชายคนสุดท้อง (คนที่ 5) ของ โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) กับ เมลาเนีย ทรัมป์ (Melania Trump) ภรรยาคนที่สาม ซึ่งเธอเป็นนางแบบสาวสวยชาวสโลวีเนีย

2. เขาเกิดวันที่ 20มีนาคม 2006, ที่ Manhattan, New York, USA

ทำความรู้จักพี่น้องของ แบร์รอน คลิกอ่านที่นี่ >>5 ทายาท โดนัลด์ ทรัมป์ 

3. เมลาเนีย ทรัมป์ แม่ของแบร์รอน เคยให้สัมภาษณ์ไว้ในนิตยสารเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกว่า แบร์รอนได้ครอบครองเพนท์เฮ้าส์ทั้งชั้นในแมนฮัตตันตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กน้อย

4.ในบรรดาลูกๆ ทั้ง 5 คน ลูกชายคนสุดท้องอย่างแบร์รอนเหมือนพ่อมากที่สุด แม้แต่การแต่งตัว เมลาเนีย แม่ของเขาเคยให้สัมภาษณ์กับ ABC News ว่า ที่แบร์รอนชอบใส่สูทผูกเน็คไท เพราะจะได้เหมือนพ่อ!

5.แบร์รอนไม่มีพี่เลี้ยง โดนัลด์ ทรัมป์ พ่อของเขาเคยให้สัมภาษณ์ใน People Magazine ฉบับเดือนตุลาคม ปี 2015 ว่า  “ถ้าคุณให้คนอื่นมาเลี้ยงลูกของตัวเองมากเกินไป คุณก็จะไม่รู้จักนิสัยลูกของคุณ” ดังนั้นเมลาเนียผู้เป็นแม่จึงเป็นผู้เลี้ยงแบร์รอนเองตั้งแต่เด็กจนโต

6.ในด้านการเรียน แบร์รอน มีความชอบวิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์มากที่สุด

7.กีฬาที่โปรดปรานมากที่สุดคือ กอล์ฟ และเทนนิส

8. แบร์รอนก็มีเพื่อนฝูง แต่เขาเขามักสนุกกับการเล่นคนเดียวมากกว่า ของเล่นชิ้นโปรดคือ เลโก้ และเขายังชอบเฮลิคอปเตอร์ และเครื่องบินด้วย ตามห้องต่างๆ ของเขาจะตกแต่งด้วยไอเท็มสองชิ้นนี้!

ภาพปัจจุบันของ แบร์รอน

9.เมลาเนียให้คำจำกัดความลูกชายคนนี้ของเธอว่า “ใจเข้มแข็งเด็ดเดี่ยว” “รักอิสระ” “ดื้อดึง” “รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร” และเธอชอบเรียกลูกชายของเธอว่า “ลิตเติ้ลโดนัลด์”

เริ่มเป็นหนุ่มแล้ว หล่อปังมากๆ

สูงกว่าพ่อแล้วนะจ๊ะ ขาวหล่อปากแดง

นัยน์ตามีเสน่ห์

ย้อนไปดูภาพตอนเด็กๆ ของ แบร์รอน กันบ้าง

น่าร๊ากกก กอดหมี

รวมภาพ “แบร์รอน ทรัมป์” (Barron Trump)

ที่มา: www.tmz.com/person/barron-trump/,www.praew.com, REUTERS, Gustavo Caballero/Getty Images,  Jamie Squire/Getty Image