ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

มิ้นท์-ณัฐวรา เฉิดฉายสวยสง่า ดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย

Home / แฟชั่น / มิ้นท์-ณัฐวรา เฉิดฉายสวยสง่า ดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย

ทุกครั้งที่มีเหล่าคนดังมากมายตอบรับร่วมงานถ่ายแบบกับทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ก็จะมีกระแสตอบรับที่ดีกลับมา ยังห้องเสื้ออยู่เสมอ และหลายครั้งหลังจากงานถ่ายแบบเสร็จสิ้นไปได้ไม่นานก็จะมีข่าวงานวิวาห์ของนางแบบหลายๆคนออกมาให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดีอยู่เสมอ เหมือนมีมนต์ขลังบางอย่างก็ว่าได้ แน่นอนว่าคราวนี้สาว มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา ก็เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ถูกจับตามองเช่นกัน ด้วยความรักที่ดูสุกงอมของเธอก็ทำให้หลายคนลุ้นให้เข้าสู่ประตูวิวาห์ เสียที แต่ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรซ่อนอยู่หรือเปล่า

มิ้นท์-ณัฐวรา

เฉิดฉายสวยสง่า ดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย

หลังจากที่สาวมิ้นท์ตอบรับงานถ่ายแบบให้กับทาง วนัช กูตูร์ อีกครั้ง และครั้งนี้ถือเป็นคอลเลคชันพิเศษที่สาวมิ้นท์ร่วมถ่ายแบบให้มากถึง 10 ชุด แถมแต่ละชุดก็สามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างดี จนต้องยกนิ้วให้กับความสวยสง่าและออร่าของความเป็นเจ้าสาวที่ดูจับตาจับใจแบบไร้ที่ติจริง ๆ

ถึงแม้รูปแบบและงานดีไซน์ของชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิงขอ ง วนัช กูตูร์ จะมีออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งก็จะมีความพิเศษซ่อนอยู่ในตัวเสมอ ทำให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานได้ฟินและร้องว้าวได้ทุกครั้งไป ด้วยเอกลักษณ์ของงานดีไซน์ที่ใส่ความเป็นตัวตนของนางแบบลงไป จึงช่วยดึงเสน่ห์ให้ผู้สวมใส่ดูน่าค้นหามากขึ้น

และยิ่งเป็นสไตล์ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มความสวยงามและดูเลิศหรูดูแพงมากขึ้นไปอีก เป็นคอลเลคชันที่ให้ทั้งอารมณ์อ่อนหวาน เย้ายวน และเซ็กซี่เบาๆ เรียกว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สวยครบจบในหนึ่งเดียวก็ว่าได้ ส่วนความประณีตของผลงานแต่ละชุดนั้นการันตรีได้ถึงความเป็นมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทย แม้มองเพียงภาพถ่ายผ่านกล้องก็สามารถบ่งบอกถึงความงดงามได้มากกว่า 80% เรียกว่าสวยจริงไม่มีโป๊ะแน่นอน แถมในแต่ละเดือนยังมีคอลเลคชันใหม่ ๆ ออกมาให้บ่าวสาวได้เลือกมากกว่า 100 ชุดอีกด้วย งานนี้ไม่ต้องกลัวสวยซ้ำซ้อนเจ้าสาวคนอื่น แต่จะมีแต่และความเป๊ะปังในแบบที่เป็นตัวคุณเท่านั้นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านใดที่มีแพลนจะแต่งงาน และอยากดูดีมีออร่าสไตล์เจ้าหญิงอย่างสาวมิ้นท์แบบนี้ สามารถโทรนัดคิวเพื่อเข้ามารับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปากซอยลาดพร้าว 50

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture