BLACKPINK BLACKPINK X OLENS คอนแทคเลนส์ แฟชั่น ไอดอลเกาหลี

BLACKPINK X OLENS ดวงตาสวยมีเสน่ห์ แบบฉบับสาวๆ BLACKPINK

Home / แฟชั่น / BLACKPINK X OLENS ดวงตาสวยมีเสน่ห์ แบบฉบับสาวๆ BLACKPINK

การสวมใส่คอนแทคเลนส์เป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในหมู่สาวๆ ชาวเกาหลีหลายคน โดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นตอนปลายและวัยยี่สิบต้น ๆ ก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า BLACKPINK ได้รับเลือกให้เป็นไอดอลรุ่นใหม่ และได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ สำหรับ บริษัท O Lens คอนแทคเลนส์

BLACKPINK X OLENS – BEAUTY & HEALTHY EYESTYLING

คอนแทคเลนส์ รุ่น BLACKPINK X OLENS -BEAUTY & HEALTHY EYESTYLING เป็นคอนแทคเลนส์แบบ one day ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกรกฎาคม 2018 ปีที่แล้ว ตอนนี้เริ่มมีขายในไทย ไปดูกันว่ามีลุคไหนกันบ้าง

BLACKPINK X OLENS

CHIC & SASSY LOOK

Jennie กับลุคเก๋ & ลุคเซ็กซี่ดูมีเสน่ห์ การออกแบบที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ดวงตาคมสวยมีเสน่ห์ บวกด้วยริมฝีปากสีแดงของเธอทำให้เธอดูดีมีระดับ

BLACKPINK X OLENS

SLAY & CRUSH LOOK

Rosé กับสไตล์การแต่งตัวลุคเซ็กซี่ของเธอกับ Secriss 3con Coral Brown พร้อมเสน่ห์การแต่งหน้าและทรงผม สไตล์ที่เรียบง่ายนี้ จะทำให้คุณดูร้อนแรงและรู้สึกน่าค้นหาเหมือนเธอ

BLACKPINK X OLENS

CUTE & LOVELY LOOK

Jisoo เลือก Spanish Brown one day เพื่อให้เธอดูสดใสและน่ารัก ด้วยตาสีน้ำตาลโทนอบอุ่น พร้อมโทนสีพีช แต่งหน้าออกมาแล้ว เธอมั่นใจว่าจะทำให้มีรูปลักษณ์ที่อ่อนโยนน่ารักให้กับตัวเอง

BLACKPINK X OLENS

GLAM & FABULOUS LOOK

Lisa ดูน่าหลงใหลและมีเสน่ห์ ดวงตาที่สดใสในรุ่นใหม่ของ O-LENS Symphony 3con Green“ Lisa Lens” มีผมบลอนด์ มีความสมบูรณ์แบบในการแสดงรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ ช่วยเพิ่มออร่าให้ดวงตาเฉิดฉาย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ BLACKPINK X OLENS – BEAUTY & HEALTHY EYESTYLING 4 ลุค 4 สไตล์ สวยครบจบในวันเดียว สาวๆ สามารถหาซื้อได้แล้วตามเว็ปไซต์ขายของออนไลน์ทั่วไป ราคาอยู่ที่ 100-160 บาท

ข้อมูล/ภาพ : www.olensglobal.com

บทความที่เกี่ยวข้อง