Gigi Hadid REEBOX รองเท้า

รองเท้าและเสื้อผ้า สไตล์ จีจี้ ฮาร์ดิด คอลเลคชั่น REEBOK X GIGI HADID CAPSULE

Home / แฟชั่น / รองเท้าและเสื้อผ้า สไตล์ จีจี้ ฮาร์ดิด คอลเลคชั่น REEBOK X GIGI HADID CAPSULE

ปรากฏการณ์ใหม่ที่ Reebok จับมือกับสไตล์ไอคอนตัวแม่ อย่าง Gigi Hadid เพื่อร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าและรองเท้า เป็นครั้งแรก ใน คอลเลคชั่นล่าสุด “REEBOK X GIGI HADID CAPSULE” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอลเลคชั่น Capsule ในยุค 90 และนับเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ รีบอค ได้ให้อิสระกับ จีจี้ ฮาร์ดิด ได้นำเสนอ รองเท้ารูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นตัวของเธอเอง

คอลเลคชั่น REEBOK X GIGI HADID CAPSULE

และแน่นอนว่าสาวแฟชั่นนิสต้าคนนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกเช่นเคย เพราะเธอตั้งใจออกแบบและลงมือทำ ด้วยไอเดียสร้างสรรค์ของเธอเอง ที่ต้องการสลัดลุครองเท้าผ้าใบแบบเดิมๆ ให้มีสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

แรงบันดาลใจของจีจี้

ด้วยความชื่นชอบรองเท้าบูทเป็นพิเศษ เป็นส่วนหนึ่งของจีจี้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ในการออกแบบรองเท้ารีบอคคู่นี้ของเธอ ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูปราดเปรียว ตามสไตล์ของสาวแฟชั่น ที่ดูยังไงก็เหมือนกับรองเท้าสนีกเกอร์ทั่วไป แต่ความจริงที่ถูกซ่อนไว้ คือ รองเท้าออกกำลังกาย ที่ถูกดีไซน์รูปลักษณ์ให้เหมือนกับรองเท้าสนีกเกอร์นั่นเอง

REEBOK X GIGI HADID CAPSULE

ซึ่งเหมือนกันกับตัวตนของ จีจี้ ฮาร์ดิด ที่ภายนอกเธอคือสาวแฟชั่นนิสต้า ที่ซ่อนหัวใจของนักกีฬาไว้ภายในเหมือนกัน

รองเท้ารุ่นนี้คือรุ่น Freestyle Hi มีชื่อว่า “Freestyle Nova Ripple” ที่นอกจากจะสวยและดูปราดเปรียวแล้ว ยังเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ชอบความท้าทายและต้องการความคล่องตัว

Freestyle Nova Ripple

Reebok Freestyle Hi Nova Ripple x Gigi Hadid Sneakers in White

Reebok Freestyle Hi Nova Ripple x Gigi Hadid Sneakers in White

Reebok Freestyle Hi Nova Ripple x Gigi Hadid Sneakers in Black

Reebok Freestyle Hi Nova Ripple x Gigi Hadid Sneakers in Black

สีขาว และ สีดำ

ซึ่งมีให้เลือกสองสีด้วยกัน คือ สีขาว และ สีดำ นอกจากรองเท้า Freestyle Nova Ripple แล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังมีเสื้อยืดให้เลือกถึงสองแบบสองสไตล์ ที่สามารถปรับแต่งได้โดยเฉพาะ ซึ่งเหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบความท้าทาย ในการออกกำลังกาย และต้องการความทันสมัยอีกด้วย

เตรียมพบกับ REEBOK X GIGI HADID CAPSULE ได้เร็วๆนี้ ได้ที่ รีบอคสโตร์ ชั้น2 MBK เซ็นเตอร์, ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และ www.reebok.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ReebokThailand , IG : reebokthailand