สองสาวนางแบบ plus size

ไม่ผอมก็สวยได้ปะแก? ส่องความน่ารัก ของสองสาวนางแบบ plus size จากแดนกิมจิ

Home / แฟชั่น / ไม่ผอมก็สวยได้ปะแก? ส่องความน่ารัก ของสองสาวนางแบบ plus size จากแดนกิมจิ

ในสังคมที่คนมองว่า ผู้หญิงสวย คือผู้หญิงที่มีหุ่นดี แขนเล็กขาเรียว ทำให้สาว ๆ ไซส์ l, xl และ xxl ขาดความเชื่อมั่นในตัวเองไปตาม ๆ กัน แต่สาว ๆ คะ ถึงเราจะไม่ได้มีเอวเอส หุ่นดี ในแบบที่คนตั้งมาตรฐานกันเอาไว้ แต่ขอแค่เรามีความเชื่อมั่นในตัวเองซะอย่าง คำพูดของคนอื่นมันก็เป็นแค่เสียงเบา ๆ ที่เราไม่ต้องไปสนใจ คิดไว้สิคะว่า อ้วนก็อ้วนที่เรา ไม่ได้ไปอ้วนบนหัวใคร! ลองไปดูเรื่องราวของ สองสาวนางแบบไซส์ใหญ่จากแดนกิมจิกันดีกว่า

ส่องความน่ารัก ของสองสาว plus size จากแดนกิมจิ

ยอมยุนฮเย (Yeom Yoon Hye) และ แพคโยฮยอน (Bae Kyo Hyun) สองสาวนางแบบจากแดนกิมจิ ก่อนหน้านี้พวกเธอฝันมาตลอดว่าอยากเป็นนางแบบ แต่ความฝันของเธอก็ถูกทำลายด้วยเสียงหัวเราะเยาะ เพียงเพราะพวกเธอไม่ได้มีรูปร่างตามแบบที่คนนิยมกัน

ชีวิตของพวกเธอไม่ง่าย เมื่อมีคำว่า “คนอ้วน” แปะไว้บนหน้าผาก ยอมยุนฮเยเล่าว่าเธอถูกพวกผู้ชายล้อเป็นประจำ เวลาที่อยู่กับเพื่อนที่ตัวเล็ก ๆ ผู้ชายพวกนั้นเรียกเธอว่า “ขาช้าง”

ส่วนแพคโยฮยอนอีกหนึ่งสาวก็ได้เล่าว่า สมัยม.ต้น พวกเด็กผู้ชายจะหัวเราะเธอทุกึครั้งที่เธอกินข้าวอยู่ในโรงอาหาร หลังจากนั้นเธอเลยตัดสินใจเอาข้าวกล่องมานั่งกินคนเดียวในห้อง

แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสาวไม่ปล่อยให้ความอ้วนมาขัดขวางความฝัน พวกเธอสามารถเอาชนะคำพูด และการตัดสินแย่ ๆ พวกนั้นมาได้ และกลายมาเป็นสาว plus size ที่น่ารักที่สุดในเกาหลี

ยอมยุนฮเยบอกว่าเธอได้เรียนรู้วิธีรักตัวเองหลังจากที่ได้เป็นนางแบบ เมื่อก่อนเธอไม่กล้าใส่เสื้อผ้าที่โชว์เนื้อโชว์หนัง เพราะอายในรุปร่างของตัวเอง แต่พอได้มาเป็นนางแบบเธอก็รู้สึกว่า เธอสวยกว่าที่ตัวเองเคตยคิดไว้ และกล้าที่จะแต่งตัวมากขึ้น ทั้งสองสาวจะเริ่ดขนาดไหน ลองไปส่องกันได้เลย

Gallery สองสาวนางแบบ plus size

ขอบคุณที่มาจาก:  jstyle_evellet, allkpop

Written by: Typrn