Kisaa Anti Acne ครีมมะเขือเทศ มะเขือเทศ ลดรอยสิว

งบน้อยก็สวยได้!! ลดรอยสิวด้วย ครีมมะเขือเทศ

Home / แฟชั่น / งบน้อยก็สวยได้!! ลดรอยสิวด้วย ครีมมะเขือเทศ

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลสงกรานต์ สาวๆเตรียมตัวเก็บกระเป๋าไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ อากาศร้อนๆแบบนี้ไม่ว่าจะไปเที่ยวหรืออยู่บ้านเฉยๆ ก็คงหนีไม่พ้นสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หน้ามัน หมองคล้ำและเกิดสิว เพราะมลภาวะมีอยู่ทุกที่เพียงแต่เรามองไม่เห็นเท่านั้น เราจึงต้องหมั่นดูแล บำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอไม่ว่าจะออกไปข้างนอกหรืออยู่ภายในบ้านก็ตาม

หลายๆ คนมักมีปัญหาเกี่ยวกับการเลือกครีมบำรุงที่ไม่ตรงกับสภาพผิว ซึ่งครีมสำหรับผิวหน้ามีหลากหลายรูปแบบ ทั้งแบบเซรั่ม เนื้อครีม หรือ ครีมที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ แตกต่างกันออกไปเรามักคิดว่าครีมราคาสูงจะต้องมีคุณภาพที่ดี แต่พอซื้อมาใช้แล้วกลับไม่ได้ผลอย่างที่หวัง จึงทำให้ไม่กล้าเสี่ยงที่จะใช้ครีมราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

ลดรอยสิวด้วย ครีมมะเขือเทศ

วันนี้เราจะมาชี้เป้าไอเทมบำรุงผิวหน้าในคอนเซ็ปต์งบน้อยก็สวยได้ลดรอยสิว ด้วยครีมมะเขือเทศ สวยแบบใสๆ ต้อนรับซัมเมอร์ มาดูกันเลยค่ะว่าครีมของเรามีดีอะไรที่จะมาทำให้สาวๆ เปลี่ยนใจมาลองใช้กัน ดูสรรพคุณที่จะช่วยให้หน้าสวยก่อนเลยค่ะ

  1. ลดสิวริ้วรอย
  2. ลดรอยแดงรอยดำ
  3. ลดการเกิดสิว
  4. ลดความมันบนใบหน้า
  5. กระชับรูขุมขน
  6. ผลัดเซลล์ผิว
  7. ผิวกระจ่างใส
  8. หน้านุ่มเรียบเนียน

คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม เป็นตัวช่วยบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ รวมไปถึงช่วยลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ และยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยมีสารสกัดจากมะเขือเทศดำ ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่ามะเขือเทศทั่วไปถึง 3 เท่า แถมยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของเรา ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม และช่วยควบคุมความมันกระชับรูขุมขน ไม่เพียงเท่านี้ คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม ยังมีส่วนผสมอโลเวร่าจากว่านหางจระเข้ คือบอกเลยว่าใน 1 ซอง มีคุณสมบัติถึง 8 ประการในซองเดียว

Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum

คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับครีมมะเขือเทศ คิซ่า แอนติ แอคเน่ มอยเจอร์ไรซิ่ง เซรั่ม ที่เรามาแนะนำ คุณสมบัติที่มากมายในซองเดียวแต่ราคายังน่าฟาดแบบสุดๆ แค่ซองละ 39 บาท เท่านั้น สั่งผ่านทาง Line : @KISAA , Facebook : KISAAOFFICAL

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kisaa Anti Acne Moisturizing Serum เพิ่มเติมได้ที่ www.beprettythai.com