ช่างสัก เด็กชาย

อัจฉริยะมาก! เด็กชายอายุ 12 ขวบ เซียนวาดรูป จนกลายเป็นช่างสักฝีมือดี

Home / เรื่องทั่วไป / อัจฉริยะมาก! เด็กชายอายุ 12 ขวบ เซียนวาดรูป จนกลายเป็นช่างสักฝีมือดี

ลองคิดย้อนไปดูนะว่า ตอนที่เราอายุ 12 ขวบ เราทำอะไรได้บ้าง? ทอดไข่ยังจะเป็นเรื่องยากเลย แต่นี่สิ! เด็กชายมีพรสรรค์คนนี้วาดรูปเก่งจนกลายเป็นช่างสักได้ เก๋กู้ดสุดอะไรสุด วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปรู้จักกับ อัจฉริยะมาก! เด็กชายอายุ 12 ขวบ เซียนวาดรูป จนกลายเป็นช่างสักฝีมือดี!! ตอนท้องแม่กินอะไรอ่ะ ทำไมเทพขนาดนั้น

เด็กชายอายุ 12 กลายเป็นช่างสักฝีมือดี…

เดิมทีพ่อแม่ของเด็กชายคนนี้ก็เปิดร้านสักอยู่แล้ว เวลาพ่อแม่ทำงานเขาก็ชอบมานั่งมอง ด้วยความที่ชอบวาดรูปอยู่แล้วเขาก็เลยอยากจะรู้ว่า “การสัก” มันคืออะไร พอพ่อแม่อธิบายให้ฟังเขาก็มีความรู้สึกว่า อยากสร้างสรรค์ วาดลวดลายบนร่างกายมนุษย์บ้าง พ่อกับแม่ของเด็กเห็นแววก็เลยลองให้เขาฝึกฝนโดยการวาดรูปบนผลส้ม เพราะ ผิวส้มคล้ายกับผิวมนุษย์มากที่สุด แต่บางครั้งเขาก็ฝึกวาดบนผลองุ่น เพื่อเพิ่มสกิลความสามารถของตัวเอง

เมื่อฝึกความสามารถได้ถึงขั้นแล้ว เด็กชายผู้มีพรสวรรค์คนนี้จึงได้รับสักให้ลูกค้า โดยเขาจะวาดลายให้ลูกค้าดูก่อนว่าถูกใจมั้ย แต่ล่ะลายก็จะมี ฉลาม ดอกกุหลาบ งู เงา ดอกไม้ เยอะแยะมากมาย ซึ่งลายพวกนี้เด็กชายตัวน้อยเป็นคนออกแบบเอง ลูกค้าเห็นก็ต้องรีบบอกให้เขาลงมือสักทันที เพราะ มันดูครีเอทและดูไม่เหมือนใครมากๆ เจ๋งอ่ะ อายุ 12 มีฝีมือขนาดนี้ โตไปจะเก่งขนาดไหนเนี่ย

เวลาว่างก็หมั่นฝึกวาดอยู่เสมอ

น่ารักเก่ๆ ไม่เหมือนใคร

ตั้งใจทำงานสุดๆ

กำลังออกแบบลายอยู่ครับ

เห็นแล้วอยากสักบ้าง

เจ็บแต่ได้ลายสวยแบบนี้ก็ยอม

เจ๋งๆ

วาดรูปตลอด

เออ ลายนี้ก็สวยดี

อาร์ตๆ เก๋ๆ

ทนหน่อยนะครับ

ที่มา http://www.boredpanda.com