บาป เมนูคนบาป

4 เมนูคนบาป – อาหารที่วิธีทำโหดสุดๆ

Home / เรื่องทั่วไป / 4 เมนูคนบาป – อาหารที่วิธีทำโหดสุดๆ

เมนูอาหารที่แค่ได้อ่าน ไม่เห็นภาพก็ยังรู้สึกว่า โหด

4 เมนูคนบาป – อาหารที่วิธีทำโหดสุดๆ

1. ไก่กะทิ

มีวิธีทำคือ เลือกไก่ตัวอ้วนๆ นำมาเป็นๆ แล้วฝังลงในทรายไม่ให้ไก่กระดุกกระดิก ไก่อยู่ในทรายก็จะเริ่มร้อน แล้วจะอ้าปากระบายความร้อน จากนั้นเค้าจะเอากะทิมาป้อนให้ไก่กิน ป้อนไปเรื่อยๆประมาณ 2-3 อาทิตย์ ในตัวไก่ก็จะชุ่มด้วยกะทิแล้วนำมาปรุงอาหารที่เรากินกันนั่นแหละ

2. ไก่กระบอก

เริ่มจากนำลูกเจี๊ยบตัวเล็กๆ มาเลี้ยงในกระบอกไม้ไผ่ นำอาหารและน้ำมาป้อน แต่ไม่ให้ไก่ออกไปไหน เราก็จะได้ไก่ตัวยาวๆ ขาสั้นๆ แต่เดินไม่ได้ ภายในตัวไก่ก็จะเป็นกระดูกอ่อน หลังจากไก่โตพอสมควร ก็เอากระบอกมาปิ้งหรือย่างกันสดๆ เลยล่ะ

3. แกงส้มปลาช่อนลูกครอก

ทำโดยนำลูกปลาช่อนตัวเล็กๆ (นี่แหละเค้าเรียกว่าปลาลูกคอก) ใส่ในน้ำต้มเดือด ปลาจะว่ายไปมาอย่างกระสับกระส่าย แต่ยังไม่ตาย หลังจากนั้นเอาผักบุ้งใส่ตามลงไป ผักบุ้งจะเป็นปล้องและกลวง ลูกปลาจะว่ายหนีความร้อนเข้าไปในผักบุ้ง พอแกงสุก เราก็จะได้รับประทานแกงส้มผักบุ้งที่มีลูกปลาอยู่ภายใน

4. วัวนรก

นำวัวที่โตพอควรมามัดขาแยกไว้ 4 หลักไม่ให้เดินไปไหน จากนั้นใช้เหล้าใส่เข็มฉีดยามาฉีดให้วัวไปเรื่อยๆ ให้วัวทานอาหารบ้างเล็กน้อย แต่จะหนักไปทางฉีดเหล้าให้วัว

วัวจะมึนงงไม่รับรู้ พอจะปรุงก็จับวัวมัดไว้แล้วย่างสดๆ วัวจะทุรนทุรายมาก เค้าว่ากันว่าถ้าจะทานให้อร่อยต้องแล่เนื้อตอนที่วัวยังไม่ตายแล้วก็แล่ไปเรื่อยๆ จนมันตายไปเอง

ปล.ภาพที่นำมาใช้ เป็นเเค่ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตเท่านั้น!