ท่องเที่ยว วันสงกรานต์ อัมรินทร์ พลาซ่า

ชวนเที่ยวงาน สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์ 1-15 เมษายน 60

Home / เรื่องทั่วไป / ชวนเที่ยวงาน สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์ 1-15 เมษายน 60

ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า จัดงาน  “สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์” สัมผัสวัฒนธรรมล้านนากลางกรุง ช้อปของพื้นเมืองถูกใจ ชมการแสดงที่หาชมได้ยาก และร่วมสรงน้ำพระเพื่อเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่ไทย พบกันวันที่ 1 – 15 เมษายน 2560 บริเวณลานหน้า ศูนย์การค้า อัมรินทร์ พลาซ่า

ชวนเที่ยวงาน สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์ 1-15 เมษายน 60

สงกรานต์ปีนี้ใครยังที่ไม่มีแพลนไปไหน และอยากเปลี่ยนบรรยากาศในกรุงเทพฯ ลองแวะมาเที่ยวงาน สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์ ที่ปีนี้ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่าเนรมิตบรรยากาศล้านนากลางกรุง เหมือนได้แอ่วเมืองเหนือแบบไม่ต้องเดินทาง คนกรุงจะได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองมากมาย ชิมอาหารอร่อยที่หลากหลาย ชมการสาธิตทำโคมตุงล้านนา หรือจะเช็คอินถ่ายรูปทั่วงานอวดเพื่อนในโซเชียล

อัมรินทร์ พลาซ่า ยังยกขบวนการแสดงส่งตรงจากภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงกลองสะบัดชัย ฟ้อนเทียน ฟ้อนร่ม ฟ้อนสาวไหม รำดาบ ฟ้อนร่วมสมัย มวยโบราณ ฟ้อนขันดอก และการแสดงอ่อนช้อยอีกมากมายสลับสับเปลี่ยนกันไปวันเว้นวัน เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมาวันไหนก็จะได้สัมผัสบรรยากาศใหม่ไม่ซ้ำเดิมท่ามกลางการบรรเลงเพลงล้านนาอันแสนจะไพเราะ

สนุกเพลิดเพลินกันแล้ว ยังได้เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตด้วยการสรงน้ำพระพุทธชินราชจำลอง พระคู่บ้านคู่เมืองพิษณุโลกที่ขึ้นชื่อว่ามีพุทธลักษณะงดงามที่สุดองค์หนึ่ง งานนี้ได้อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้องกันถ้วนหน้า

ปี๋ใหม่แก้วปี๋ใหม่เมือง ไม่ต้องไปไหนไกล ม่วนอ๊กม่วนใจ๋กันได้ที่ใจกลางเมือง ในงาน สงกรานต์ม่วนใจ๋ แอ่วกาดอัมรินทร์ ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน 2560 บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า อย่าลืมชวนเพื่อนๆมาม่วนกันให้เยอะๆ นะเจ้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ จุดประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า
เฟสบุ๊ก: AmarinBrandSale.AmarinPlaza