The Warner Bros ปราสาทฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์

The Warner Bros จัดทัวร์ให้คู่รัก ดินเนอร์ที่ ปราสาทฮอกวอตส์ วันวาเลนไทน์ !!

Home / เรื่องทั่วไป / The Warner Bros จัดทัวร์ให้คู่รัก ดินเนอร์ที่ ปราสาทฮอกวอตส์ วันวาเลนไทน์ !!

The Warner Bros มีโครงการทัวร์สำหรับคู่รักที่เป็นสาวกพ่อมดน้อยก้องโลก แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้มีค่ำคืนที่วิเศษสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ด้วยการจัดดินเนอร์ใต้แสงเทียนที่ปราสาทเวทมนต์ฮอกวอตส์ แค่ฟังแต่ตื่นเต้นแล้วใช่มั้ยละ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู The Warner Bros จัดทัวร์ให้คู่รัก ดินเนอร์ที่ ปราสาทฮอกวอตส์ วันวาเลนไทน์!! ใครที่เป็นสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ไม่ควรพลาดอย่างแรง

The Warner Bros จัดทัวร์ให้คู่รัก ดินเนอร์ที่ ปราสาทฮอกวอตส์

ดินเนอร์ที่ปราสาทฮอกวอตส์ วันวาเลนไทน์…

ในที่สุด ทัวร์ดินเนอร์สุดพิเศษในวันแห่งความรักภายใต้หลังคาโรงเรียนพ่อมดแม่มดที่ยิ่งใหญ่อย่าง ปราสาทฮอกวอตส์ ก็กลับมาอีกครั้ง จริงๆ ทางค่าย The Warner Bros เขาก็มีการจัดทัวร์แบบนี้ในช่วงวาเลนไทน์ทุกปีแหละ แต่เราก็อดที่จะตื่นเต้นด้วยไม่ได้ เพราะสำหรับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ คงไม่มีอะไรพิเศษกว่านี้แล้ว

ลองจินตนาการว่า ในค่ำคืนแห่งความรักคุณจะได้ดินเนอร์กับหวานใจที่ปราสาทฮอกวอตส์ เท่านั้นยังไม่พอ คุณกับคู่รักยังจะได้ไปชมสตูดิโอที่ถ่ายฉากต่างๆ ในหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ อีกด้วย คิดดูสิว่ามันจะเป็นคืนที่สุดประทับใจขนาดไหน

สวมเสื้อคลุมให้พร้อม เตรียมไม้กายสิทธิ์ให้ดี เพราะคุณกำลังจะเข้าสู่โรงเรียนพ่อมดแม่มดที่ยิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างฮอกวอตส์ นอกจากบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยเวทมนต์แล้ว คุณจะได้ทานอาหารสามมื้อเหมือนในหนัง ซึ่งแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็คงจะรู้ดีว่าอาหารของฮอกวอตส์นั้นอลังการน่ากินชวนน้ำลายสอขนาดไหน ส่วนมื้อเย็นทัวร์จะพิเศษหน่อย โดยคุณจะได้ไปดินเนอร์ในห้องโถงใหญ่ จิบค็อกเทลและคานาเป้เรียกน้ำย่อยรออาหารจานหลัก

หลังจากที่คุณรับประทานดินเนอร์สุดสเปเชียลนี้แล้ว คุณยังจะได้ถ่ายรอบคู่ฟรีเพื่อเก็บภาพดีๆ ที่เป็นความทรงจำที่สุดประทับใจไว้อีกต่างหาก หลังจากนั้นทีมงานจะพาคุณและคู่รักไปทัวร์เพิ่มเติม ทั้งห้องนั่งเล่นของกริฟฟินดอร์ ห้องทำงานของดัมเบิลดอร์ ป่าต้องห้าม สุดท้ายคุณจะได้ไปชม ชานชาลา 9 ¾ และรถไฟอีกด้วยนะ เยี่ยมไปเลยใช่มั้ยละ

ที่มา https://9gag.com