ฮีโร่หมวก

ฮีโร่หมวก! CLEAR มอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่ข้าราชการทหารเรือสัตหีบ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ฮีโร่หมวก! CLEAR มอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่ข้าราชการทหารเรือสัตหีบ

‘CLEAR’ เดินหน้าสนับสนุนฮีโร่หมวก จัดพิธีมอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่ข้าราชการทหารเรือสัตหีบ เพื่อเป็นการต่อยอดแคมเปญ ‘HAT HEROES’ ที่สนับสนุนและยกย่องความดี และน้ำใจของเหล่าฮีโร่ผู้สวมหมวกที่ทำเพื่อสังคม โดยมีพลเรือโท นพดล สุภากร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธีรับมอบ

ยืนหยัดเคียงข้างทุกฮีโร่หมวก!

‘CLEAR’ ต่อยอดแคมเปญ HAT HEROES ยกย่องหัวใจฮีโร่หมวก มอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน แก่ฐานทัพเรือสัตหีบ

หลังจากที่ CLEAR เปิดตัวแคมเปญดี ๆ เพื่อสังคม ที่มีจุดประสงค์เพื่อยกย่องและเชิดชูความเสียสละและหัวใจที่ทำเพื่อผู้อื่นของกลุ่มฮีโร่หมวก ไม่ว่าเป็นทหาร ตำรวจ วินมอเตอร์ไซค์ พนักงานดับเพลิง พยาบาล และผู้ประกอบอาชีพอื่นๆ ที่ต้องใส่หมวกขณะปฏิบัติหน้าที่ภายใต้อากาศที่ร้อนจัด อย่างแคมเปญ ‘CLEAR :HAT HEORES’ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีในการปลุกกระแสเชิดชูเหล่าฮีโร่หมวก CLEAR ก็เริ่มเดินหน้าคืนกำไรสู่สังคมทันที เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน ให้แก่องค์กรต่าง ๆ ของเหล่าฮีโร่หมวก

โดยในครั้งนี้ CLEAR นำทัพมาที่ฐานทัพเรือสัตหีบ นำทีมโดยวรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด และกลุ่มผู้บริหารกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมเดินทางไปฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบผลิตภัณฑ์จำนวน 70,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1,750,000 บาท แก่ข้าราชการฐานทัพเรือสัตหีบทั้ง 7 หน่วยงาน ประกอบไปด้วย กองบัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ หน่วยบัญชาการกองเรือยุทธการ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กรมก่อสร้างและพัฒนา ฐานทัพเรือสัตหีบ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศาตสตร์ทหารเรือ ศูนย์ฝึกทหารใหม่ กรมยุทธการศึกษาทหารเรือ

วรพักตร์ บรรเลงจิต ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์เส้นผมและทันตผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวในพิธีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ว่า “ CLEAR เล็งเห็นถึงความทุ่มเท่และเสียสละของฮีโร่หมวก แม้ว่าอากาศจะร้อนหรืออบอ้าวแค่ไหน เหล่าฮีโร่นี้ก็ไม่สามารถถอดหมวกที่สวมหมวกขณะปฏิบัตหน้าที่ได้ CLEAR จึงมีความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและให้กำลังใจเหล่าฮีโร่ผู้ใส่หมวก อย่างข้าราชการทหารเรือ ณ ฐานทัพเรือสัตหีบ ”

พล.ร.ท. นพดล สุภากร ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ ได้กล่าวแสดงความขอบคุณทีม CLEAR ที่ริเริ่มแคมเปญดี ๆ เพื่อสังคมว่า “ ขอขอบคุณบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ที่ได้นำผลิตภัณฑ์สระผมมามอบให้กับข้าราชการฐานทัพเรือสัตหีบ โดยทางฐานทัพเรือจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบไปส่งต่อ เพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้แก่ข้าราชการ และลูกจ้างฐานทัพเรือสัตหีบทุกคน พร้อมทั้งขอให้กำลังใจในการเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป ”

โดยภายในปีนี้ เคลียร์ได้มีการมอบผลิตภัณฑ์สระผม เคลียร์ เมน ให้แก่ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร กองทัพบก และฐานทัพเรือสัตหีบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะยังคงเดินหน้าต่อยอดความดีนี้อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่จะยืนหยัดเคียงข้างฮีโร่ผู้ใส่หมวกทุกคน ด้วยการส่งต่อกำลังใจผ่านผลิตภัณฑ์ให้แก่องค์กรของฮีโร่ต่าง ๆ รวมเป็นจำนวน 200,000 ชิ้น และมีเป้าหมายสนับสนุนความดีภายใต้หมวก 3 ล้านใบผ่านแคมเปญ HAT HEROES ภายในปี 2563