กูลิโกะ

5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

“กูลิโกะ เล็งเห็นถึงเทรนด์เรื่องการดูแลสุขภาพของคนไทยที่กำลังมาแรงในช่วงที่ผ่านมา คนไทยเริ่มให้ความสนใจกับการเลือกทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้น อีกทั้ง เราเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคน และกลุ่มคนที่ชื่นชอบรสชาติที่อร่อยและเป็นเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตนั้น อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของ กูลิโกะ ที่ให้ความสำคัญต่อเรื่องสุขภาพของผู้บริโภค เราจึงมุ่งมั่นคิดค้นนวัตกรรมเพื่อมอบ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ที่ทำให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยและสนุกสนานพร้อมทั้งมีสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการนำเทรนด์เรื่องช็อกโกแลตที่ไม่มีน้ำตาลเพื่อเอาใจกลุ่มผู้หญิงและคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลต โดยมาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ” มร. ทาคะยาสุ ทัสซึมิ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มงานการตลาด กล่าว

5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์”

1. “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” นับเป็นขนมหวานรสช็อกโกแลตไม่มีน้ำตาลแบรนด์แรกในประเทศไทย

2. แม้จะปราศจากน้ำตาล แต่ขนมยังคงความอร่อยในรสช็อกโกแลตเหมือนเดิม เพราะใช้มัลติตอล (Maltitol) เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลมาเป็นส่วนประกอบ ซึ่งปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ

3. “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” มาในรูปแบบช็อกโกแลตรูปทรงกลม อร่อยพอดีคำ บรรจุในถุงซิปล็อค เพื่อสะดวกต่อการพกพาและการเก็บไว้ทานในครั้งต่อไป โดยวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ

4. แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” เนื่องจากมีไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจความสวยงามและสุขภาพ ซึ่งเข้ากันกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์

5. กูลิโกะเชื่อว่าความฝันของผู้หญิงหลายคนและกลุ่มคนที่ชื่นชอบช็อกโกแลต อยากเพลิดเพลินกับการทานช็อกโกแลตโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการควบคุมน้ำตาล ซึ่งสอดคล้องกับความตั้งใจของกูลิโกะ เป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อนำเสนอ ‘กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์’ ผลิตภัณฑ์ที่อร่อยและปราศจากน้ำตาล โดยกูลิโกะยังคงมุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาสินค้าที่แปลกใหม่ และมีคุณภาพเพื่อนำเสนอแก่ผู้บริโภคต่อไป

สัมผัสความอร่อยในแบบ “ฟินสะใจ…ไม่มีน้ำตาล” กับ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ได้แล้ววันนี้ในราคา 30 บาท ทั้งในร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และติดตามความฟินสะใจในแบบ “กูลิโกะ ซีโร่ ชูการ์ ช็อกโกแลต เฟลเวอร์” ได้ทาง www.glico.com/th/product/zerosugar/

glico-zero-sugar-(1)

โฆษณา