พิธีถวายพระเพลิง ร.9

ลงนามแสดงความอาลัย พร้อมรับ สติกเกอร์ติดรถยนต์ลาย ริบบิ้นสีดำ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ลงนามแสดงความอาลัย พร้อมรับ สติกเกอร์ติดรถยนต์ลาย ริบบิ้นสีดำ

ศูนย์การค้าเกษร เปิดให้ลงนามแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ พร้อมรับสติกเกอร์ติดรถยนต์ลาย “ริบบิ้นสีดำ” ออกแบบพิเศษโดยศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดัง นวลตอง ประสานทอง

สติกเกอร์ติดรถยนต์ลาย ริบบิ้นสีดำ

black-ribbon3

ศูนย์การค้าเกษร เปิดโอกาสให้ปวงชนชาวไทยร่วมน้อมเกล้าน้อมกระหม่อม ลงนามแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ และส่งดวงพระวิญญาณพระองค์ เสด็จฯ สู่สวรรคาลัย ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป ณ จุดลงนามบริเวณทางเชื่อมศูนย์การค้าเกษร ชั้น 2 (Gaysorn Sky Link) สี่แยกราชประสงค์ (สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลม)

bibbon2

ในโอกาสนี้ คุณกรกฎ ศรีวิกรม์ กรรมการบริหารศูนย์การค้าเกษร ได้นำคณะผู้บริหาร และพนักงานศูนย์การค้าเกษรร่วมถวายความเคารพเพื่อแสดงความอาลัย และรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ รวมถึงได้จัดเตรียมสติกเกอร์ที่ระลึกสำหรับติดรถยนต์ในรูปแบบภาพวาด “ริบบิ้นสีดำ” อันเป็นสัญลักษณ์แห่งการไว้อาลัย ขนาด 15 เซนติเมตร ผลิตในจำนวนจำกัดซึ่งออกแบบพิเศษโดยศิลปินป็อปอาร์ตชื่อดังของประเทศไทย คุณนวลตอง ประสานทอง ด้วยเทคนิคการตัดทอนรายละเอียดของลายเส้นแบบง่ายๆ เพื่อสื่อถึงความเป็นหนึ่งในการรวมใจแสดงอาลัยร่วมกันของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับมอบให้แก่ผู้ที่ร่วมลงนามฯ และรถยนต์ที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจมาร่วมลงนามฯ พร้อมรอรับสติกเกอร์ที่ระลึกภาพวาด “ริบบิ้นสีดำ” กันอย่างคับคั่ง

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ “Gaysorn Concierge” โทร. 02-656-1149

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/gaysornshoppingcentre

ribbon8

ribbon9