KINGKAN เปิดตัวคอลเลคชั่น

KINGKAN เปิดตัวคอลเลคชั่น “The New Chapter Begins” Autumn/Winter 2016

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / KINGKAN เปิดตัวคอลเลคชั่น “The New Chapter Begins” Autumn/Winter 2016

กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ ผู้ก่อตั้ง และดีไซเนอร์แบรนด์ KINGKAN จัดงานเพรสพรีวิวเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดต้อนรับช่วงออทั่ม/วินเทอร์ 2016 ในบรรยากาศเป็นกันเอง พร้อมชมมินิแฟชั่นโชว์จากเหล่านางแบบที่มาเดินอวดโฉมความสวยงามของคอลเลคชั่นนี้ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้ามาร่วมงาน อาทิ ปิยวดี มาลีนนท์, พลอยชมพู อัมพุช, ปาวา นาคาศัย, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, ร่วมด้วยดาราชื่อดัง ได้แก่ ศรีริต้า เจนเซ่น, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ปกฉัตร เทียมชัย ที่ร้าน SHIO Yōshoku Café & Restaurant ชั้น 8 ศูนย์การค้าดิเอม ควอเทียร์ ในวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 เวลา 14.00 น. (ลงทะเบียนเวลา 13.30 น.)

KINGKAN เปิดตัวคอลเลคชั่น “The New Chapter Begins”

kingkan (9)

KINGKAN เชื่อมั่นในพลังแห่งความเป็นตัวของตัวเองและรสนิยมที่เหนือระดับของผู้หญิง ตัวตนของผู้หญิงมีอะไรมากกว่าสิ่งที่สายตามองเห็นเสมอ สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้เปลือกนอก และความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งเป็นคุณค่าที่สวยงามกว่าสิ่งใด เรียกได้ว่าตัวตนของ KINGKAN คือแอดติจูดความ เป็นผู้หญิงแบบ (เรียบง่าย, เย้ายวน, ลึกลับ และฉีกกฎเกณฑ์) แรงบันดาลใจของดีไซเนอร์มาจากผิวสัมผัสและลวดลายที่มองเห็นในสิ่งต่างๆ รอบตัว เธอชื่นชมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ และถ่ายทอดความงาม นั้นออกมาเป็นผ้าที่มีลวดลายโดดเด่น แต่ละชิ้นมีความแตกต่างกันไป เสื้อผ้าแต่ละตัวเย็บด้วยมือเพื่อเน้นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ทำให้เกิดรายละเอียดที่น่าสนใจเมื่อมองจากบางมุม

สำหรับคอลเลคชั่นออทั่มวินเทอร์ 2016 นี้มีชื่อว่า “The New Chapter Begins” ซึ่งเรื่องราวแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากความหลงใหลที่ต่างกันระหว่างสาวสมัยใหม่ในเมืองและสาวชนบท ผสมผสานความโฉบเฉี่ยว หรูหรา ทันสมัย และแปลกใหม่ของสาวชาวเมือง เข้ากับความเรียบง่าย คลาสสิกของสาวชนบท ออกมาเป็นคอลเลคชั่น ที่นำสิ่งที่ดูต่างกันอย่างสุดขั้วมาหลอมรวมกันเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่อย่างลงตัว

kingkan (1)

คอลเลคชั่นนี้ได้หยิบยกนำเอาอารมณ์และความรู้สึกของทั้งสองสังคมมาเรียงร้อยเป็นดีไซน์ใหม่ ที่มีทั้งความหรูหรา ทันสมัยแบบในเมือง และความเรียบง่าย ย้อนยุคของสังคมชนบท ซิลลูเอ็ทของคอลเลคชั่นนี้มีความเรียบง่าย คลาสสิก ตามแบบฉบับของ KINGKAN แต่มีดีเทลและลูกเล่นที่ดูทันสมัยมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นการใช้โลหะสีเงินทั้งแบบถอดได้และแบบติดอยู่บนเสื้อผ้าซึ่งเป็นดีเทลหลักของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมทั้งยังมีเทคนิคการตัดต่อชิ้นผ้าที่ดูหลากหลายมากขึ้นเพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับชุด และเพิ่มลูกเล่นด้วยกระดุมลายหัวสัตว์และกระดุมโลหะสีทองแวววาวเม็ดโตทำให้ชุดดูแตกต่างไม่ซ้ำใคร โทนสีหลักที่เลือกใช้ในคอลเลคชั่นนี้เน้นเป็นโทนสีเข้มอย่าง สี ขาว ดำ น้ำเงิน เพื่อแสดงให้เห็นถึงความลึกลับและเรียบโก้ และเพิ่มสีแฟชั่นที่ทันสมัยอย่างสีทองและสีแดงลงไปด้วย ในส่วนของลวดลายนั้นคอลเลคชั่นนี้นำลายทหารที่ไม่มีวันตกยุคมาสร้างความแปลกใหม่ด้วยการทอลายสีส้มสดและทอทับอีกชั้นด้วยดิ้นสีทอง และเพิ่มความเซ็กซี่ หรูหรา น่าค้นหาตามแบบฉบับของสาว KINGKAN ด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่เนื้อฟูสุดหรู ผ้าทอโปร่งลายตารางสีทองเพื่อเผยผิวสวย และผ้าซิลค์เนื้อมันวาวเงางาม สำหรับใครที่ต้องการเพิ่มความ Glam และ Luxuryแบบสุดๆ ต้องไม่พลาดชุดผ้า Tweed สุดหรูที่ทอเป็นพิเศษอย่างปราณีตด้วยสีที่โดดเด่นอย่างสีแดงและสีทองมาใช้เป็นพิเศษสำหรับในชุด Limited Edition ที่ต้องบอกว่าหมดแล้วหมดเลยไม่มีผลิตเพิ่ม

สิ่งที่ยังคงเดิมในคอลเลคชั่นนี้ก็คือซิลลูเอ็ทที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงมีความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่สไตล์สาว KINGKAN มีดีเทลพิเศษเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่แต่ยังคงความเซ็กซี่และดูลึกลับน่าค้นหา โดยชุดทั้งหมดจะมีตั้งแต่ชุดที่สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันและสามารถนำมา มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายตามโอกาส นอกจากนี้ยังมีชุดสูททำงานที่คัตติ้งเนี๊ยบ ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสง่างามและสามารถสวมใส่ไปเที่ยวหลังเลิกงานต่อได้ รวมไปจนถึงชุดราตรีออกงาน ที่ยังคงความ Mysterious และ Classy ในแบบฉบับเดิม รับรองว่าคอลเลคชั่นนี้จะทำให้สาวก KINGKAN ได้ประทับใจสมการรอคอยอย่างแน่นอน

พบกับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2016 นี้ ได้ที่ร้าน KINGKAN ชั้น 2 โซน THAITHAI เซ็นทรัลชิดลม

ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ZEN โซนไทยดีไซเนอร์, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ โซน Qurator