รีวิวของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ให้เพื่อนบัณฑิต

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รีวิวของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ให้เพื่อนบัณฑิต

ใครกำลังมองหาของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ เก๋ ๆ ไม่เหมือนใครให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง เพื่อเป็นการแสดงความยินดีให้กับความสำเร็จขั้นแรกในชีวิต ครั้นจะซื้อช่อดอกไม้ให้เป็นของขวัญดูจะธรรมดาเกินไป เพราะคนส่วนใหญ่นิยมจะซื้อช่อดอกไม้ให้เป็นของขวัญวันรับปริญญา เลยอยากจะได้ของขวัญที่ดูเก๋ ๆ แปลก ๆ วันนี้เรามีไอเดียของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มาแนะนำให้กับทุกคน รับรองว่าใครได้ไปจะต้องชื่นชอบและประทับใจแน่นอน

คัดมาให้แล้ว 5 ของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ใคร ๆ ก็อยากได้

ของขวัญรับปริญญาเปรียบเสมือนเป็นของขวัญแทนใจ สำหรับใครที่กำลังจะไปแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วยของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกของขวัญประเภทไหนดี เตรียมเซฟข้อมูลนี้เก็บไปใช้ได้เลย เพราะเราได้รวบรวมของขวัญที่แปลก ๆ รับรองว่าเพื่อนเห็นแล้วก็ต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน มีของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ อะไรบ้าง ไม่รอช้า…มาดูกัน

1.แผงลอตเตอรี่ตกแต่งเก๋ ๆ
งานรับปริญญาเพื่อนทั้งทีจะให้ของขวัญเหมือนใครได้ไงจริงไหม งานนี้จัดแผงลอตเตอรี่ตกแต่งเก๋ ๆ บนแผงคุณอาจจะหาซื้อลอตเตอรี่จริงจัดให้เต็มแผง หรือติดเป็นเงินแทนก็ได้เช่นกัน เดี๋ยวนี้แผงลอตเตอรี่สามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ รับรองว่าเป็นของขวัญที่แปลกไม่เหมือนใครแน่นอน

2.สแตนดี้รูปบันฑิต
คิดไอเดียหาของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ไม่ได้ ลองสั่งทำสแตนดี้เป็นรูปของบันฑิต ขนาดเท่ากับคนจริงไปเลย บอกเลยว่าแค่คุณถือไปก็สร้างความแตกตื่นให้กับคนอื่น แล้วถ้าบัณฑิตได้เห็นทำสแตนดี้รูปตัวเองรับรองว่าต้องอึ้งชัวร์ แถมสแตนดี้นี้จะใช้เป็นพร็อบถ่ายรูปได้อีกด้วยน้า

3.LEGO ช่อดอกไม้
สำหรับคนที่ยังอยากจะให้ช่อดอกไม้กับบันฑิต แต่อยากได้ช่อดอกไม้ที่แปลกไม่เหมือนใคร แนะนำเป็น LEGO ช่อดอกไม้ DIY มีฝาครอบมาให้ในด้วย เพื่อป้องกันฝุ่นสามารถเก็บรักษาได้นาน แถมไม่ต้องกลัวว่าเพื่อนจะแพ้เกสรดอกไม่อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถทำ LEGO ช่อดอกไม้ DIY ขึ้นมาเองก็ได้ รับรองว่าถูกใจคนรับอย่างแน่นอน

4.กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง
เทรนด์กล้องฟิล์มมาแรงมากและได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนที่รักการถ่ายรูป ถ้าเพื่อนบัณฑิตของคุณเป็นคนชื่นชอบในการถ่ายรูป การให้กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งเป็นของขวัญวันรับปริญญา แล้วนำมาใช้ถ่ายรูปเก็บความทรงจำในวันปริญญาด้วย บอกเลยว่าเพื่อนก็ต้องเลิฟชัวร์!

5.ยาดมสมุนไพร
หากอยากได้ของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ไม่เหมือนใคร เลือกเป็นยาดมสมุนไพร แล้วนำมา DIY ตกแต่งด้วยเรซิ่นตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ควรเลือกธีมที่เพื่อนคุณชอบ รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะมีชิ้นเดียวในโลก คุณสามารถทำเองหรือจะสั่งร้านทำให้ก็ได้

เป็นอย่างไรบ้างกับ 5 ไอเดียของขวัญรับปริญญา แปลก ๆ ที่เราได้คัดเลือกนำมาฝากในบทความนี้ เราก็หวังว่าจะถูกใจทุกคนที่กำลังมองหาของขวัญรับปริญญาให้เพื่อน แต่ถ้ายังไม่จุใจอยากได้ไอเดียของขวัญรับปริญญา สำหรับทุกเพศ ที่บัณฑิตเห็นต้องปลื้ม! หรือไอเดียของขวัญตามเทศกาลต่าง ๆ ติดตามอ่านได้ที่ https://shopee.co.th/blog ได้รวบรวมไอเดียของขวัญไว้มากมาย รับรองว่าอ่านแล้วทุกคนจะปิ๊งไอเดียในการหาของขวัญอย่างแน่นอน