เดอะ คอฟฟี่ คลับ

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนเฉลิมฉลอง “New Year Celebration Set” เสิร์ฟ 6 คอร์สดินเนอร์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ชวนเฉลิมฉลอง “New Year Celebration Set” เสิร์ฟ 6 คอร์สดินเนอร์

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) เชิญชวนทุกท่านสัมผัสโมเมนต์ดี ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับ “New Year Celebration Set” 6 คอร์สดินเนอร์สุดพรีเมียม

“เดอะ คอฟฟี่ คลับ”

ประกอบด้วย 3 เมนูเรียกน้ำย่อย ลูกฟิกอบ เสิร์ฟพร้อมพาร์มาแฮมและบรีชีส สไปซี่แซลมอน และกุ้งย่างเสิร์ฟพร้อมอะโวคาโดและสไปซี่มายองเนส เมนูซุป ได้แก่ ซุปครีมเห็ด เสิร์ฟพร้อมราวิโอลีไส้เห็ดและขนมปังกรอบ เมนูจานหลัก มีให้เลือกได้แก่ พอร์คชอปย่างพร้อมแคร์รอตมันฝรั่งบด สเต๊กปลาแซลมอนราดซอสมิโซะดีฌง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งและผักโขม หรือสเต๊กสันในวากิวย่างกับซอสไวน์แดงเสิร์ฟพร้อมแคร์รอตและมันฝรั่งบด

และเมนูของหวาน เลมอนทาร์ตเสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่ ปิดด้วยเมนูเครื่องดื่มม็อกเทลที่ให้เลือก Escape from there ที่มีส่วนผสมของน้ำแอปเปิล ราสเบอร์รี่ มะนาว และสไปร์ท หรือ Tropical Cooler ที่มีส่วนผสมของน้ำว่านหางจระเข้ มะนาว และจิงเจอร์เอล ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษส่งท้ายปี พร้อมอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย “New Year Celebration Set”

โดยมีโซนให้เลือกทั้งการ์เด้นวิว ในราคา 4,500 บาทต่อคน หรือหากอยากชมการแสดงพลุสามารถเลือกเป็นโซนริเวอร์วิวทั้งบริเวณด้านในและนอกร้านได้ในราคา 4,900 บาทต่อคน ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ เดอะ คอฟฟี่ คลับ สาขาริเวอร์ซิตี้ เท่านั้น

สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด) ที่เบอร์โทรศัพท์ 064-195-0111 พิเศษ! ทุกที่นั่งยังได้รับฟรี Travel Expedition Kit เซ็ตผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ ครีมทาผิว และมาสก์หน้าจากกาแฟ มูลค่า 499 บาท สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ ‘เดอะ คอฟฟี่ คลับ’ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook : thecoffeeclubthailand หรือ thecoffeeclub.co.th/