คอร์สเรียนออนไลน์

ทำความรู้จัก SELF U ศูนย์รวมคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทำความรู้จัก SELF U ศูนย์รวมคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพ

สำหรับใครที่อยากลงเรียนคอร์สปรับพื้นฐาน หรือติวเข้มเนื้อหา สำหรับเตรียมสอบเข้าโรงเรียนดัง มหาวิทยาลัยชั้นนำ รวมถึงคนทั่วไปที่อยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและเนื้อหาวิชาอื่นๆ วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ SELF U แหล่งรวมคอร์สเรียนออนไลน์คุณภาพ ชื่อคุ้นหูที่นาทีนี้ไม่ว่าใครได้ยินก็ต้องร้องอ๋อ! เพราะเป็นแหล่งความรู้ที่ได้รวบรวมคอร์สเรียนหลากหลาย ดีกรีระดับสุดยอดติวเตอร์ที่การันตีได้ทุกสนามสอบมาไว้ในที่เดียว บอกเลยว่าตอบโจทย์การเรียนสมัยใหม่ที่สามารถเรียนที่ไหนก็ได้ ทุกช่วงวัย ทุกที่ และทุกเวลา จะมีรายละเอียดความน่าสนใจอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

ศูนย์รวมคอร์สเรียนออนไลน์

SELF U ศูนย์รวมคอร์สเรียนออนไลน์ เนื้อหาครบจบในที่เดียว

ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งรวมคอร์สเรียนออนไลน์ แน่นอนว่า SELF U ได้ครอบคลุมทุกวิชาเรียนพื้นฐานไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย สังคมศึกษา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เคมี ฟิสิกส์ ชีววิทยา ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น ความถนัดแพทย์หรือ TCAS ทุกสนาม เป็นต้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์การเรียนพื้นฐานในทุกระดับชั้น ไล่ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษา ม.ต้น ม.ปลาย มหาวิทยาลัย ไปจนถึงบุคคลทั่วไปที่อยากพัฒนาความรู้ ที่สำคัญยังมั่นใจได้กับคุณภาพการสอนโดยสุดยอดติวเตอร์จากสถาบันชั้นนำ เช่น Enconcept, XChange, Interpass และ Soci Thai เป็นต้น พร้อมปูพื้นฐานไปจนถึงเจาะลึกทุกเนื้อหาที่จะทำให้น้องๆ นักเรียนทั้งหลายได้รับความรู้จัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก

แชร์เทคนิคเรียนจำศัพท์ไวแบบขั้นเทพ เข้าใจง่ายไม่มีวันลืม

นอกจากจะมีวิชาให้เลือกเรียนหลากหลายแล้ว SELF U ยังมีอีกเทคนิคที่เรียกว่า Memolody จดจำบทเรียนและคำศัพท์ผ่านบทเพลงที่มีท่วงทำนองง่ายๆ ที่คิดขึ้นมาใหม่มากกว่า 200 เพลง แค่ฟังก็ติดหู จำง่าย ไม่ต้องเสียเวลานั่งท่องจำ ในเพลงยังสอดแทรกคำศัพท์ที่ควรรู้ในหลากหลายหมวดหมู่ ควบคู่ไปกับทำแบบฝึกหัดเพื่อเพิ่มเติมความเข้าใจ ช่วยเน้นย้ำให้จำศัพท์ได้ผ่านประสบการณ์จริง

ครบทุกแง่มุมการเรียนรู้ ผ่านช่องทางออนไลน์ เอาใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

เพราะการเรียนเป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้พบเจอกับอนาคตที่สดใส โดยเฉพาะทักษะวิชาต่างๆ ที่จำเป็นอย่างยิ่งในโลกการทำงานยุคดิจิทัล SELF U จึงพร้อมเป็นหนึ่งใน เทคโนโลยีใหม่ ที่ยกระดับการเรียนรู้ใกล้เพียงปลายนิ้ว สามารถเรียนในมือถือและอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ อำนวยความสะดวกให้การเรียนกลายเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ไม่จำกัดอยู่แค่ในห้องเรียน แต่ยังคงจุดเด่นเรื่องความเป็นกันเองและความรู้ที่สามารถต่อยอดได้ไม่จำกัด เหมือนกับห้องเรียนสดแบบดั้งเดิม โดยมีจุดเด่นในแง่มุมต่างๆ ดังนี้

  • Social Learning การเรียนรู้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ได้ทั้งความรู้และเพื่อนใหม่จากสังคมการเรียนรู้คุณภาพ
  • Library เรียนรู้อย่างต่อเนื่องได้ด้วยคลังข้อมูลและเอกสารที่สามารถดาวน์โหลดได้ไม่จำกัด
  • Online เรียนรู้ด้วยตัวเองจากที่ไหนก็ได้ เข้าเรียนได้จากทุกที่ ทุกเวลา

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงการเรียนรู้ได้ตลอดเวลา ทบทวนเนื้อหาได้ไม่จำกัด แถมยังมี E-Book ให้สามารถดาวน์โหลดไว้อ่านได้เต็มที่ หากไม่อยากพลาดหลักสูตรและคอร์สเรียนดีๆ ที่มีเนื้อหาน่าสนใจและตอบโจทย์การใช้ชีวิต สามารถเข้าไปดูรายชื่อคอร์สเรียนออนไลน์เพื่อวางแผนก่อนตัดสินใจ มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับประสบการณ์การเรียนสุดแปลกใหม่ มีชีวิตชีวา และไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

สอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดคอร์สเรียนทั้งหมด ได้ที่