พาส่อง 3 ครีมกันแดดทาหน้าตัวแรง ยืนหนึ่ง ประจำปี 2023

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / พาส่อง 3 ครีมกันแดดทาหน้าตัวแรง ยืนหนึ่ง ประจำปี 2023

สำหรับสาว ๆ แล้ว ใบหน้า นับว่าเป็นอวัยวะส่วนสำคัญ ที่มีผลต่อการดึงดูดทางสังคม และความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงที่มีอากาศร้อน แดดแรง จะเป็นช่วงที่เราจะเผชิญกับแสงแดดตัวร้ายอยู่เป็นประจำ ซึ่งนอกจากทำให้เกิดเหงื่อสะสม ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดสิวบนใบหน้าได้แล้ว ยังเป็นตัวการที่ทำให้ริ้วรอย และรอยฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย

เทคนิคดูแลใบหน้า ครีมกันแดดทาหน้า

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับวิธีการดูแลใบหน้าให้ดูเด็กอยู่เสมอ รวมถึงแนะนำ 3 ครีมกันแดดทาหน้าตัวแรง ยืนหนึ่งในใจสาว ๆ ตามมาดูกันได้ที่นี่เลย

แชร์ 5 เทคนิคดูแลใบหน้าให้ดูเด็ก

1.กินน้ำเยอะ ๆ : หนึ่งในอาวุธลับที่สาว ๆ หลายคนให้การยอมรับว่าทำแล้วเห็นผลได้ดีจริง นั่นก็คือ การดื่มน้ำเปล่าสะอาดเป็นประจำทุกวัน ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย นอกจากทำให้ระบบภายในทำงานได้คล่องตัวมากขึ้นแล้ว น้ำยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี ทำให้ริ้วรอยต่าง ๆ ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

2.หลีกเลี่ยงสถานที่ที่มีมลพิษสะสม : ฝุ่นละออง ควันรถ หรือสารพิษต่าง ๆ ล้วนเป็นตัวการที่ทำให้หน้าแก่ก่อนวัยได้ง่าย ดังนั้นสาว ๆ ทุกคนควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในสถานที่ที่มีมลพิษจำนวนมาก หากจำเป็นต้องเข้าไป แนะนำให้หน้ากากปกปิดผิวหน้าให้ดี รวมถึงอย่าลืมเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกให้หลุดออกให้หมดด้วยนะ

3.เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสมในการดูแลผิวหน้า : สกินแคร์ เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวดี ผิวเด็กที่ไม่ควรขาด โดยควรเลือกที่เหมาะสมกับสภาพผิว และตรงกับความต้องการในสภาพผิว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ในการดูแลที่ดี

4.หมั่นใช้ครีมกันแดดทาหน้าเป็นประจำ : แสงแดด นับว่าเป็นอีกหนึ่งอาวุธร้ายทำลายผิวที่หลีกเลี่ยงได้ยาก แต่เราสามารถป้องกันได้ ด้วยการเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของ SPF และ PA++++ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบีที่จะมาทำร้ายให้ริ้วรอยต่าง ๆ ได้

5.พักผ่อนให้เพียงพอ : ข้อสุดท้าย สำหรับสาววัยทำงาน ควรหาเวลาสำหรับนอนเพื่อพักผ่อนร่างกายให้เพียงพอ เพราะในขณะที่เรานอน เป็นช่วงเวลาที่ผิวได้รับการซ่อมแซมอย่างเต็มที่อีกด้วย ดังนั้นควรให้ความสำคัญกับการนอนมากกว่านี้นะสาว ๆ

ครีมกันแดดทาหน้าตัวแรง ยืนหนึ่งปี 2023

Nivea Sun Aura Face Serum SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดทาหน้าตัวดัง ที่มาอยู่ในรูปแบบเซรั่มทาง่าย ไม่เหนียวหน้า พร้อมมีส่วนผสมจากPink Primer เนื้อครีมสีชมพูอ่อน บางเบา ทำให้แต่งหน้าได้ติดทนมากยิ่งขึ้น และที่พิเศษสุด Aura Booster สูตรเฉพาะจากนีเวีย ซัน ที่ทำให้ผิวดูเรียบเนียน และดูกระจ่างใจ และ Licorice Extract ที่มีประสิทธิภาพฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมจากแดดให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้น

Innisfree Intensive Triple-Shield Sunscreen SPF50PA++++

อีกหนึ่งครีมกันแดดทาหน้าตัวดัง กับแบรนด์ Innisfree ที่มาในเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ให้ผิวสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน และต่อต้านไม่ให้เกิดริ้วรอย และจุดด่างดำได้ง่าย ที่สำคัญคือปราศจากสารอันตราย 5 ชนิด ส่วนผสมจากสัตว์, มิเนอรัลออยล์, น้ำหอมสังเคราะห์, ทาร์ และ แร่ทัลก์ ชายหรือหญิงก็ใช้ได้

Mizumi UV Water Serum 100% Non-chemical Sunscren

สำหรับครีมกันแดดตัวสุดท้าย กับแบรนด์ดัง Mizumi ที่มีขวดเป็นสีฟ้าสวยสะดุดตา มาในรูปแบบเป็นทั้งครีมกันแดดและสารบำรุงผิวหน้าที่ปราศจากสารกันแดดแบบเคมี 100% มีจุดเด่นคือเนื้อครีมบางเบา ทำให้ซึมเร็ว ออกแดดได้แบบไม่ต้องรอแห้ง พร้อมสามารถช่วยปกป้องสูงสุดจาก UVA1, UVA2 และ UVB และมีสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากแสงแดด ไม่มีริ้วรอย หรือจุดด่างดำ