แนะนำสาวๆ ก่อนเติมฟิลเลอร์ปาก เลือกคลินิกอย่างไร ให้ได้ผลลัพธ์สวยถูกใจ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำสาวๆ ก่อนเติมฟิลเลอร์ปาก เลือกคลินิกอย่างไร ให้ได้ผลลัพธ์สวยถูกใจ

เทรนด์สายฝอที่มาแรงในบ้านเราทำให้สาวๆ นิยมฉีดฟิลเลอร์มากขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์คือการฉีดสารเติมเต็มประเภทโปรตีน เมื่อฉีดเข้าไปแล้วจะทำให้บริเวณที่ฉีดอวบอิ่ม และแน่นอนว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะช่วยทำให้ปากอิ่มสวย เปลี่ยนทรงปากใหม่ให้เป็นทรงที่ถูกใจ แต่เพราะการฉีดฟิลเลอร์เป็นหัตถการรูปแบบหนึ่ง ที่จำเป็นต้องพึ่งมือแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญสูง หลายคนที่อยากฉีดฟิลเลอร์จึงเกิดคำถามว่าควรฉีดอย่างไรให้เหมาะกับใบหน้า รวมถึงควรฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดีจึงออกมาเป๊ะและสวย วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ มาฝาก เพื่อเอาใจคนอยากฉีดฟิลเลอร์โดยเฉพาะ

เติมฟิลเลอร์ปาก ให้ออกมาสวยและเข้ากับรูปหน้า

เมื่อเห็นดารานักร้องฝั่งยุโรปมีริมฝีปากอวบอิ่มเซ็กซี่ ทำให้คนไทยหลายคนต้องการเป็นเจ้าของริมฝีปากอวบอิ่มแบบนั้นบ้าง ทั้งที่จริงแล้วบางโครงหน้าของคนไทยอาจไม่ได้เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์เพื่อให้ปากอวบอิ่มขนาดนั้น เนื่องจากคิ้ว ตา จมูก และริมฝีปากของคนไทยไม่ชัดเจนแบบสาวฝั่งยุโรป การเติมฟิลเลอร์ปาก แพทย์จึงไม่ได้เพียงเติมเพื่อให้ปากอิ่มตึงเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงโครงหน้าและความเป็นธรรมชาติ นั่นคือ ริมฝีปากล่างต้องใหญ่กว่าริมฝีปากบนเล็กน้อย ร่องปากบนที่เป็นรูปตัว M ขอบหยักต้องชัดเจน และมุมปากควรยกขึ้นเพื่อให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ เป็นมิตร

นอกจากต้องคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติแล้วยังต้องคำนึงปริมาณฟิลเลอร์ ซึ่งแพทย์ต้องพิจารณาจากเนื้อปากเดิมและภาพรวมใบหน้า หากเป็นสาวโครงหน้าเล็ก ไม่ควรฉีดฟิลเลอร์ปริมาณมากเกินไป ไม่อย่างนั้นปากจะดูใหญ่ ไม่เป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันหากเป็นคนโครงหน้าใหญ่หรือมีกรามก็ไม่ควรเติมฟิลเลอร์ปริมาณน้อยเกินไป ทำแล้วผลลัพธ์อาจไม่ชัดเจนมากพอ หรือดูไม่ออกนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี ? เลือกคลินิกแบบไหนถึงฉีดออกมาแล้วสวยเป๊ะ ปลอดภัย

1. คลินิกได้มาตรฐาน

เพราะความสวยต้องมาพร้อมความปลอดภัย คลินิกที่รับบริการจึงต้องน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานทั้งด้านฝีมือและความสะอาด ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงมีใบประกอบสถานพยาบาล

2. ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

การฉีดฟิลเลอร์คือหัตถการรูปแบบหนึ่งที่ต้องใช้แพทย์ที่มีใบประกอบวิชาชีพ เพราะปากเป็นอวัยวะที่มีเส้นเลือดภายในค่อนข้างเยอะ แพทย์จึงต้องมีความรู้เรื่องโครงสร้างปากเป็นอย่างดี นอกจากนี้แพทย์ควรมีประสบการณ์เฉพาะด้านจะได้ออกแบบทรงปากให้สวยถูกใจ ลดการเกิดผลข้างเคียงจากการฉีด

3. สถานที่สะอาด อุปกรณ์ทันสมัย

สถานที่สะอาดสะท้อนถึงความใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของคนไข้ เพราะฉะนั้นต้องเช็กให้ชัวร์ก่อนว่าสถานที่รับบริการเป็นอย่างไร โดยคลินิกที่ได้มาตรฐานต้องจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วน สะอาด ที่สำคัญเครื่องมือต้องได้มาตรฐาน ทันสมัย

4. อ่านรีวิว

ในยุคนี้ ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการสักอย่าง เชื่อว่าหลายคนต้องอ่านรีวิวก่อนเป็นอันดับแรก การเลือกสถานที่ฉีดฟิลเลอร์ก็เช่นกัน ควรหารีวิวก่อนว่าคนไข้แต่ละเคสของคลินิกนั้นๆ เป็นอย่างไร ทำออกมาแล้วสวยปังแค่ไหน เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ

แม้การฉีดฟิลเลอร์จะไม่ได้เป็นการผ่าตัด แต่ถึงอย่างนั้นจำเป็นต้องเลือกคลินิกและแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์สูง เพื่อการออกแบบทรงปากใหม่ให้เหมาะกับใบหน้า และสำหรับใครที่มีคำถามว่าควรฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี ขอแนะนำ Chanya Clinic คลินิกได้มาตรฐาน พร้อมทีมแพทย์มือความชำนาญ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแบบรายเคส เลือกใช้อุปกรณ์สะอาด และเทคนิคที่ทันสมัย สำคัญใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การรับบริการ และการดูแลหลังทำ รับรองว่าจะได้เป็นเจ้าของปากอิ่มสวย ทรงปากถูกใจ และปลอดภัยอย่างแน่นอน