แชร์เคล็ดลับเลือกนาฬิกาหรูสำหรับผู้หญิง สวยสง่า ใส่ได้ทุกโอกาส

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แชร์เคล็ดลับเลือกนาฬิกาหรูสำหรับผู้หญิง สวยสง่า ใส่ได้ทุกโอกาส

ไม่ว่ากี่ยุคสมัย นาฬิกายังคงเป็นเครื่องประดับและเครื่องมือบอกเวลาที่ได้รับความนิยมไม่เคยเปลี่ยน ด้วยดีไซน์ตัวเรือน จุดเด่น และฟังก์ชันการใช้งานที่ทำให้นาฬิกาเป็นไอเทมติดข้อมือที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน จึงเหมาะกับการเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้กับคนรักเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณผู้ชายท่านไหนที่กำลังมองหานาฬิกาสวยๆ ให้กับคุณผู้หญิงอยู่ เราได้รวบรวมเทคนิคการเลือกนาฬิกาสำหรับคุณผู้หญิงมาฝาก

วัสดุตัวเรือน

ปัจจุบันนาฬิกาหลายยี่ห้อได้เลือกใช้วัสดุบนตัวเรือนให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาสแตนเลสสตีลที่มีคุณภาพสูง และแข็งแรงทนทาน หรือนาฬิกาที่ใช้วัสดุมีค่าอย่างทองคำ ซึ่งนอกจากจะการใช้วัสดุที่มีค่าแล้ว ยังสะท้อนถึงดีไซน์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาอีกด้วย

ดีไซน์หน้าปัดที่มาพร้อมขนาดแบบลงตัว

นาฬิกาที่ดีนั้น นอกจากหน้าปัดจะถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์สวยงามแล้ว จะต้องอ่านค่าเวลาง่ายด้วย นอกจากนี้ ขนาดตัวเรือนก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน สำคัญคุณผู้ชายที่ต้องการเซอร์ไพรส์คนรัก จะต้องรู้ถึงขนาดข้อมือของคุณผู้หญิงให้ดีก่อน เพื่อจะเลือกนาฬิกาที่เหมาะสมกับคนรักที่สุด

ฟังก์ชันการใช้งาน

ไม่เพียงแค่จะต้องเลือกวัสดุตัวเรือน ดีไซน์ หรือขนาดหน้าปัดเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานอีกด้วย เพื่อให้คนที่คุณรักสามารถสวมใส่นาฬิกาใช้งานได้ทุกโอกาส และทุกเวลา

 

แนะนำนาฬิกา Rolex เรือนเวลาอันสมบูรณ์

หากจะกล่าวถึงนาฬิกาดีไซน์สวยงาม ดูหรูหรา และสามารถใช้งานได้ทุกวัน Rolex นาฬิการะดับ Luxury Brand คงเป็นตัวเลือกในใจของใครหลายคน ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน มาพร้อมกับบทบาทการเป็นผู้นำด้านนาฬิกาข้อมือที่ทำให้ใครหลายคนอยากจะมีไว้ในครอบครอง

Rolex Lady-Datejust 28

นำเสนอนาฬิกา Rolex Lady-Datejust เรือนเวลาสุดคลาสสิกในรูปแบบ Rolex women watch นับตั้งแต่ปี 1957 ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อคุณผู้หญิง โดยมาพร้อมกับขนาดหน้าปัด 28 มม. ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะกับข้อมือคุณผู้หญิงอย่างยิ่ง อีกทั้งตัวเรือนยังมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย เช่น Oystersteel, ทองคำขาว หรือ เอเวอโรสโกลด์ เป็นต้น แถมยังโดดนเด่นด้วยฟังก์ชันบอกวันที่ซึ่งได้ใช้เลนส์ Cyclops เพื่อให้อ่านค่าวันที่ง่ายขึ้น

Rolex Yacht-Master 37

เผยโฉมนาฬิกาแนวสปอร์ตที่ถูกเปิดตัวขึ้นในปี 1992 เพื่อใช้ในการแข่งขันเรือใบ โดยปัจจุบันนาฬิการุ่น Rolex รุ่น Yacht-Master ยังได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยขนาดหน้าปัดที่มีให้เลือกตั้งแต่ 37 มม. เป็นต้นไป ซึ่งเป็นขนาดที่คุณผู้หญิงก็สามารถสวมใส่ได้เช่นกัน ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นขอบหน้าปัดแบบร่องหมุนได้สองทิศทาง รวมถึงสายนาฬิกา Oysterflex ที่มีความแข็งแรงและทนทานสูง ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ของ Rolex แต่เพียงผู้เดียว 

Rolex Day Date 36

Rolex รุ่น Day Date เป็นนาฬิกาอีกรุ่นหนึ่งที่ถูกกล่าวขานมาที่สุดของ Rolex ด้วยฟังก์ชันการใช้ที่สามารถบอกได้ทั้งวันที่และวันในสัปดาห์ซึ่งมีภาษาให้เลือกมากถึง 26 ภาษา และยังใช้สายนาฬิกา President ที่มีความหรูหรา ซึ่งมาในขนาด 36 มม. จึงเป็นเรือนเวลาที่มีความสวยงามและเหมาะสมกับข้อมือของคุณผู้หญิงอย่างยิ่ง

ตลอดระยะเวลากว่าร้อยปี Rolex ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างสรรค์เรือนเวลาอันทรงคุณค่าอยู่เสมอ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจหาก Rolex จะถูกกล่าวถึงในฐานะผู้นำด้านนาฬิกาในระดับโลกที่หลายคนต่างใฝ่ฝันที่จะครอบครองสักเรือนหนึ่ง หรือแม้แต่การเลือกซื้อเป็นของขวัญแสนพิเศษให้กับคนรัก