รีวิวแชมพูสำหรับผมร่วง Nioxin ม้วนเดียวจบ ครบ 6 สูตร

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รีวิวแชมพูสำหรับผมร่วง Nioxin ม้วนเดียวจบ ครบ 6 สูตร

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย การมีปัญหาผมร่วงบางก็ทำให้สูญเสียความมั่นใจกันได้ทั้งนั้น เพราะเส้นผมเป็นตัวช่วยสำคัญในการส่งเสริมบุคลิก ทำให้ดูอ่อนวัย และช่วยปรับภาพลักษณ์ให้ดูสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ใครกำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วง ผมบาง ไม่อยากปล่อยไว้จนสายเกินแก้แล้วต้องพึ่งการผ่าตัดปลูกผมที่ทั้งแพงและเจ็บตัว กว่าจะเห็นผลลัพธ์ก็ใช้เวลาหลายเดือน วันนี้เรามีรีวิวแชมพูสำหรับผมร่วงมาฝากกัน!

ความรู้เบื้องต้นของผมร่วง

อาการเป็นอย่างไร มีสาเหตุจากอะไรบ้าง?

ก่อนจะไปรีวิวแชมพูสำหรับผมร่วง เราต้องมาทำความเข้าใจพร้อม ๆ กันก่อนว่าผมร่วงมีอาการเป็นอย่างไร แล้วการที่คุณมีผมร่วงแทบทุกครั้งหลังสระ แบบนี้นับเป็นปัญหาผมร่วงที่จะทำให้ผมบางลงอย่างเห็นได้ชัดหรือไม่?

คำตอบก็คือคนที่มีภาวะผมร่วงนั้น จะสามารถสังเกตได้จากผมจำนวนมากที่ตกค้างอยู่ตามท่อระบายน้ำหลังสระผม ผมจับเป็นก้อนอยู่ที่หวี บนหมอน และสังเกตเห็นจุดที่ผมร่วงหรือบางได้อย่างชัดเจน โดยอาจเกิดขึ้นทีละน้อยหรือเกิดขึ้นอย่างกระทันหันก็ได้ โดยนอกจากอายุที่มากขึ้นแล้ว สาเหตุหลักที่ทำให้ผมร่วง ได้แก่ พันธุกรรม, การเจ็บป่วย, ฮอร์โมน, ผลข้างเคียงจากยา และภาวะขาดสารอาหาร

รีวิวจัดเต็ม Nioxin แชมพูสำหรับผมร่วงจากแบรนด์เวชสำอาง

พูดถึง Nioxin ซึ่งเป็นแบรนด์เวชสำอางจากสหรัฐอเมริกา ก็ถือเป็นแชมพูแก้ผมร่วงอันดับต้น ๆ ของโลก มีให้เลือกใช้ถึง 6 สูตร มารีวิวกันชัด ๆ ดีกว่าว่าแชมพูสำหรับผมร่วงแบรนด์นี้ทั้ง 6 สูตร สูตรไหนเหมาะกับใครบ้าง

  • System 1 และ 2 สำหรับเส้นผมธรรมชาติ

เป็นแชมพูที่เหมาะกับเส้นผมที่ไม่เคยถูกเปลี่ยนแปลงโครงสร้างด้วยสารเคมีหรือไม่เคยผ่านการทำสี มาพร้อมเทคโนโลยี Activ-Renewal สารสกัดจากชาขาวและเปปเปอร์มินต์ออยล์ ช่วยทำความสะอาดไขมันที่อุดตันรูขุมขนและสิ่งสกปรกจากมลภาวะ โดย System 1 จะเหมาะกับผมร่วงน้อย ส่วน System 2 จะเหมาะกับผมร่วงมาก

  • System 3 และ 4 สำหรับผมทำสีและผมแห้ง

สูตรนี้เป็นสูตรที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดการขาดหลุดร่วง ด้วยเทคโนโลยี Pro-Color Shield พร้อมสารสกัดจากชาขาว ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน พร้อมทั้งฟื้นบำรุงและคงสีผมให้สวยเงางามไปนาน ๆ ซึ่ง System 3 เหมาะกับคนผมร่วงน้อย และ System 4 เหมาะกับคนผมร่วงมาก

  • System 5 และ 6 สำหรับผมที่ผ่านการทำเคมีอย่างหนัก

ปิดท้ายด้วยผมที่ผ่านการดัด ยืด โกรกและแห้งเสียมาก ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี Smooth Plex มีส่วนผสมของ Silk Amino Acids และ Kukui Nut Oil เพื่อให้ผมดูสุขภาพดี โดย System 5 จะเหมาะกับคนผมร่วงน้อย และ System 6 เหมาะกับคนผมร่วงเยอะนั่นเอง

และนี่ก็คือรีวิวแชมพูสำหรับผมร่วงจากแบรนด์ Nioxin ทั้ง 6 สูตร สามารถเลือกสูตรที่เหมาะกับสภาพผมแล้วใช้แก้ปัญหาผมร่วงอย่างตรงจุดก่อนสายไปกันได้เลย