บ้านเดี่ยวเพชรเกษม ย่านศักยภาพครบครัน ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บ้านเดี่ยวเพชรเกษม ย่านศักยภาพครบครัน ตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวบนพื้นที่ศักยภาพในกรุงเทพ ที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งงานและย่านเศรษฐกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แต่ยังคงห้อมล้อมด้วยความสะดวกสบายทั้งอาหารการกินและการใช้ชีวิต บอกเลยว่าบ้านเดี่ยวเพชรเกษม เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ซึ่งการใช้ชีวิตย่านเพชรเกษมนั้นเหมาะกับการเป็นที่อยู่อาศัยแค่ไหน ไปดูกันเลย

บ้านเดี่ยวเพชรเกษม

ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ครบครัน

ขึ้นชื่อว่าฝั่งธน บอกได้เลยว่ามองไปทางไหนก็มีแต่ที่ช็อปปิง กิน และเดินเที่ยว เพราะย่านเพชรเกษมนี้มีห้างสรรพสินค้าและแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ ให้เลือกหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็น เดอะมอลล์ บางแค ซีคอน บางแค เดอะ พาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก รวมถึงสำเพ็ง 2 แหล่งรวมสินค้าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ ยังมีบรรดาคาเฟ่ ร้านนม ขนมหวาน ร้านอาหารขึ้นชื่อ และร้านอาหารเก่าแก่ต้นตำรับชวนชิมทั้งหลายอีกด้วย

โรงพยาบาลในพื้นที่ และโรงเรียนใกล้บ้าน

ใครที่อยากลงหลักปักฐานอยู่ย่านนี้ ก็หมดห่วงทั้งเรื่องเดินทางไกลไปยังสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉุกเฉินอย่างการเข้าโรงพยาบาล หรือต้องตื่นเช้าไปส่งลูกเข้าโรงเรียน เพราะทำเลเพชรเกษมนั้นเชื่อมต่อได้หลายทางและมีสถานที่ต่างๆ ไว้รองรับอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า เพชรเกษม โรงเรียนเลิศหล้า โรงเรียนนานาชาติบริติช โคลัมเบีย โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน สารสาสน์วิเทศหนองแขม มหาวิทยาลัยสยาม และมหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์ รวมไปถึง โรงพยาบาลธนบุรี 2 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค โรงพยาบาลบางปะกอก 8 และโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล ฯลฯ

สะดวก ง่ายทุกการเดินทาง อยู่ใกล้พื้นที่ CBD

ในย่านนี้มีเส้นทางหลักหลายสาย สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ โดยใช้ถนนเพชรเกษมเป็นเส้นทางหลัก ถนนเอกชัย ถนนพุทธมณฑลสาย 2 และสาย 3 ถนนพระราม 2 และเชื่อมต่อพื้นที่ CBD อย่างสาทรได้สะดวกรวดเร็ว ด้วยทางพิเศษกาญจนาภิเษก เข้าสู่ถนนกัลปพฤกษ์ หรือจะไปที่ท่าเรือเพชรเกษมเพื่อเดินทางก็ทำได้อีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ใช้เดินทางเข้าใจกลางกรุงเทพและศูนย์การค้าชั้นนำต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

ทำเลทองขนาดนี้ ใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยว ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต เดินทางง่าย ใกล้ย่านเศรษฐกิจ ต้องไม่พลาดกับ 2 โครงการใหม่จาก AP Thai ไปดูกันเลย

CENTRO เพชรเกษม 69

CENTRO เพชรเกษม 69 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ พื้นที่ใช้สอย 154 – 274 ตร.ม. ตอบโจทย์ครบครันทั้งครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวขยาย ให้ความสะดวกสบายด้วยส่วนกลางแบบจัดเต็ม ทั้งคลับส์เฮ้าส์ที่ประกอบด้วยล็อบบี้ ห้องออกกำลังกาย co-working space และ kids room สำหรับเด็กๆ สระว่ายน้ำระบบเกลือ รวมไปถึงสวนสีเขียวกลางแจ้ง ที่สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัว โดยถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ ออกสู่วงแหวนกาญจนาภิเษกและถนนกัลปพฤกษ์ หรือจะใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายสายสีฟ้าอ่อน ใกล้สาทรง่ายๆ เพียง 20 นาที*

CENTRO บางบอน

บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ให้ถึง 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และจอดรถได้มากสุดถึง 4 คัน* บนที่ดินกว้างขวาง 110 ตร.ว.* ออกแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น ทันสมัยและเรียบง่าย รองรับทุกการใช้งาน รวมไปถึงส่วนกลางใหญ่กว่า 3 ไร่* จุใจครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่อย่างแน่นอน ซึ่งคลับเฮ้าส์นั้นให้ครบทั้งล็อบบี้ co-working space เอาใจสายชอบทำงาน และ kids room สำหรับเด็กๆ พร้อมด้วยฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ

โครงการ CENTRO บางบอน ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกทุกการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายสีฟ้าอ่อน รวมไปถึงเส้นทางรถยนต์ที่สามารถเชื่อมต่อถนนเอกชัย ถนนเพชรเกษม และทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เข้าสู่ย่านสาทร (CBD) ได้ง่ายและสะดวกสุดๆ