ศัลยกรรมตาสองชั้น

ทำตาสองชั้นแบบไหนดี พร้อมข้อควรระวังหลังทำที่หลายคนมองข้าม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ทำตาสองชั้นแบบไหนดี พร้อมข้อควรระวังหลังทำที่หลายคนมองข้าม

ศัลยกรรมตาสองชั้น

หากพูดถึงเทรนด์ศัลยกรรมตาที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนเอเชีย เชื่อว่าหลายคนจะต้องนึกถึงการทำตาสองชั้น นั่นเพราะส่วนใหญ่คนเอเชียรวมถึงคนไทยเองนั้นมีลักษณะตาชั้นเดียว เปลือกตาค่อนข้างหนา และตาหลบใน การทำตาสองชั้นจึงเป็นวิธีบอกลาปัญหาอย่างถาวร รวมถึงยังแก้ปัญหาตาไม่เท่ากัน ปัญหาหนังตาตก ตาปรือ หรือหนังตามีไขมันเยอะ แต่เพราะการศัลยกรรมตาสองชั้นมีหลายรูปแบบ ดังนั้น ลองมาดูกันว่าที่  Lovely Eye & Skin Clinic มีรูปแบบศัลยกรรมตาสองชั้นแบบใดบ้าง แต่ละแบบเหมาะกับใคร เพื่อการแก้ปัญหาดวงตาได้อย่างตอบโจทย์

เลือกทำตาสองชั้นแบบไหนดี แต่ละแบบหมาะกับใครบ้าง

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตา

บอกลาปัญหาตาชั้นเดียวและปัญหาหนังตาเยอะไปได้เลย เพราะการผ่าตัดตาสองชั้นพร้อมตกแต่งหนังตาส่วนเกินด้วยเทคนิคพิเศษจาก Lovely Eye & Skin Clinic ที่ใช้เลเซอร์ขนาดเล็กพิเศษ แต่มีความแม่นยำเป็นตัวช่วยในการผ่าตัด ลดรอยช้ำ และลดการเสียเลือด ทำให้หลังผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้นนาน ปิดท้ายด้วยการเย็บแผลอย่างประณีต จึงหมดห่วงเรื่องรอยแผลและยังทำให้ตาเป็นธรรมชาติมากขึ้นอีกด้วย

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบไร้รอยเย็บ

เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะแพทย์จะเปิดแผลด้วยขนาดเพียง 2 มิลลิเมตรก่อนเย็บชั้นตาให้เกิดเป็นตาสองชั้น จึงทำให้มองไม่เห็นรอยเย็บจึงไม่จำเป็นต้องตัดไหม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไขมันบริเวณเปลือกตาน้อย เปลือกตาบาง ตาชั้นเดียว และตาหลบใน นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่กังวลเรื่องรอยแผลเป็น ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่ตอบโจทย์ที่สุด

  1. ศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์

นอกจากการศัลยกรรมตาสองชั้นจะช่วยเสกให้ดวงตาสวยสดใสแล้ว ยังแก้ปัญหาตาปรือ ตาง่วง และปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้อีกด้วย และสำหรับใครที่เผชิญปัญหานี้ที่ Lovely Eye & Skin Clinic จะใช้เทคนิคทำตาสองชั้นร่วมกับการดึงกล้ามเนื้อตาลีเวเตอร์ เพราะการดึงกล้ามเนื้อตาส่วนนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อตาแข็งแรงขึ้น กล้ามเนื้อตาออกแรงได้อย่างเต็มที่ และยังป้องกันปัญหาตาตกซ้ำ เห็นผลระยะยาวจึงสามารบอกลาปัญหานี้ไปได้เลย

เพราะการทำตาสองชั้นมีหลายรูปแบบ และเพื่อผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ ข้อควรระวังที่หลายคนไม่ควรมองข้ามคือการปรึกษาแพทย์อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจศัลยกรรมตา เพราะไม่ใช่ว่าจะเลือกแบบใดก็ได้ เนื่องจากแพทย์ต้องพิจารณาจากโครงสร้างดวงตาและโครงหน้าของแต่ละบุคคล รวมถึงการปฏิบัติตามแพทย์สั่งอย่างเคร่งครัดทั้งก่อนผ่าตัดและหลังผ่าตัด และหากหนุ่มๆ สาวๆ กำลังมองหาคลินิกทำตาสองชั้น ได้มาตรฐาน อย่าลืมมาเลือกใช้บริการที่ Lovely Eye & Skin Clinic เพราะเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำตาสองชั้นโดยเฉพาะ ซึ่งแพทย์จะให้คำแนะนำและออกแบบดวงตาให้เหมาะกับโครงหน้า เพื่อให้ดวงตาสวยเป็นธรรมชาติ ทำออกมาแล้วได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

ติดต่อจองหรือปรึกษาเจ้าหน้าที่ Lovely Eye & Skin Clinic

โทร. 061-405-0044, 02-382-0045

Line: @Lovelyeye